Trong lĩnh vực truyền thông, thuật ngữ "địa ngục phát triển" được sử dụng để ám chỉ những sản phẩm, dự án mắc kẹt trong quá trình phát triển trong nhiều năm trước khi ra mắt. Trong trường hợp của LMHT, việc làm lại Skarner được coi là một dự án rơi vào "địa ngục phát triển". Nguyên nhân chính là từ thời điểm ý tưởng cho đến khi hoàn thiện việc làm lại Skarner đã kéo dài gần 3 năm. Ngoài ra, Riot cũng thừa nhận rằng đôi khi họ gặp khó khăn trong việc đưa ra phương án làm mới cho nhân vật này.
Do đó, khi được giới thiệu chính thức vào rạng sáng ngày 19/3 (giờ Việt Nam), Skarner đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ. Điểm ấn tượng là bộ kỹ năng của Skarner đã được nâng cấp toàn diện và trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Đặc biệt, kỹ năng E với khả năng di chuyển vượt địa hình sẽ giúp Skarner thực hiện những pha tấn công bất ngờ ở vị trí Đi Rừng.
Tuy nhiên, việc thiết kế hình ảnh trong game của Skarner "mới" lại không được người chơi đón nhận khi nó được cho là quá xấu. Hơn nữa, hình ảnh trong trận đấu mới của Skarner được cho là quá "hiền hòa" và khác biệt đáng kể so với hình ảnh trước đó của vị tướng này. Kết quả là nhiều game thủ LMHT đã thể hiện sự thất vọng và chỉ trích Riot sau đó.
Việc Riot Games thiết kế các nhân vật và trang phục với sự khác biệt lớn giữa tạo hình trong trận đấu và hình nền đã diễn ra từ lâu. Một ví dụ điển hình là trang phục Công Chúa Chiến Binh của Sivir, với vũ khí trong trận đấu và hình nền hoàn toàn khác nhau. Mặc dù skin này đã tồn tại từ khi Sivir ra mắt và sau khi nhân vật này được nâng cấp ngoại hình vào năm 2022, lỗi này vẫn tiếp tục lặp lại. Điều đáng buồn là họ vẫn mắc phải sai lầm đó với việc làm lại Skarner.
Một cách công bằng, Skarner "mới" vẫn đang trong quá trình thử nghiệm trên máy chủ PBE. Do đó, Riot hoàn toàn có quyền chỉnh sửa ngoại hình của nhân vật này trước khi ra mắt chính thức. Chúng tôi hy vọng rằng Riot sẽ lắng nghe ý kiến từ cộng đồng và thực hiện những điều chỉnh hợp lý với Skarner để đảm bảo sự thành công cho việc làm lại của nhân vật này trong tương lai.