ESPORT

Ryu thừa nhận FOX "không đủ sức cạnh tranh với các đội mạnh" trước thềm playoffs LCK Mùa Hè 2024.

FOX, đội tuyển được đánh giá là yếu nhất trong số 6 đội tham dự playoffs, đã kịp thời lách qua khe cửa hẹp để có mặt tại vòng đấu này.

Khéo léo chui qua khe cửa nhỏ, FOX chính là đội tuyển bị đánh giá yếu nhất trong số 6 đội tham gia vòng playoffs.

FearX đã thất bại hoàn toàn trong tuần đấu cuối cùng của vòng bảng LCK Mùa Hè 2024, khi đối đầu với hai đối thủ nằm trong top 4 bảng xếp hạng, là Hanwha Life Esports và T1, với cùng tỉ số 0-2. Tuy nhiên, đội FOX đã đảm bảo suất tham dự playoffs sớm trước một trận đấu, nhờ vào việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp Kwangdong Freecs gặp thất bại.

Ryu thừa nhận FOX

Sau trận đấu với T1 vào chiều tối ngày 17/8 vừa qua, HLV trưởng Ryu cùng trợ lý Duro đã đại diện cho đội FOX tham gia buổi họp báo. Họ bắt đầu bằng việc chia sẻ những ấn tượng của mình về trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. HLV Ryu cho biết: “Đã có một thời điểm mà chúng tôi có thể giành chiến thắng, nhưng thật tiếc khi chúng tôi mắc sai lầm và rơi vào tình cảnh bất lực.” Duro ngồi bên cạnh cũng tiếp lời: “Chúng tôi đã có những kế hoạch triển khai ban đầu khá tốt cho ván 1 và 2, nhưng lại mắc nhiều lỗi trong quá trình thực hiện. Vì vậy, thật thất vọng khi chúng tôi thua mà không thể làm được điều gì.”

Sau đó, Ryu đã chia sẻ thêm về loạt Bo3 với T1: “Trong ván đầu tiên, chúng tôi đã nắm lợi thế trong pha tranh chấp Sâu Hư Không đầu tiên và đã có những pha trao đổi điểm hạ gục tương đương. Tuy nhiên, từ đó, chúng tôi không thể ngăn chặn Kennen của đối thủ và rơi vào thế khó khăn. Chúng tôi buộc phải tiến vào cuộc giao tranh tại Sâu Hư Không thứ hai, nhưng thật đáng tiếc là không thể thực hiện được. Chúng tôi đã thua ngay từ những phút đầu ở ván 2. Mặc dù bắt đầu không tốt nhưng chúng tôi đã cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng thất bại của chúng tôi đến từ việc liên tục phạm lỗi sau khi có được Sứ Giả Khe Nứt và tạo lợi thế cho mình.”

Ryu thừa nhận FOX

FOX đã đủ điều kiện tham gia vòng playoffs sau khi kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 6 và thành tích 8-10. Đây là lần thứ hai liên tiếp kể từ khi thay đổi thương hiệu, đội tuyển này vượt qua vòng bảng LCK. Ryu cho biết: “Có vẻ như đối thủ đã chuẩn bị rất kỹ càng, trong khi chúng tôi lại không có nhiều phương án thi đấu và chỉ dựa vào một chiến lược duy nhất. Chuẩn bị của chúng tôi vẫn chưa đủ tốt. Tôi sẽ nỗ lực xây dựng những kế hoạch chiến thắng đa dạng hơn.” Duro cũng cho biết thêm: “Vòng playoffs là nơi chứng kiến những trận đấu hay nhất trong năm. Vì vậy, tôi tin rằng tinh thần và sức mạnh thể chất quan trọng hơn hiệu suất thi đấu. Chúng tôi chỉ có thể cải thiện được tình hình thông qua việc giao tiếp và khắc phục những thiếu sót trong các trận đấu với T1 và HLE.”

Theo như nhiều người đã dự đoán, Dplus KIA đã quyết định chọn FOX làm đối thủ trong Vòng 1 playoffs LCK Mùa Hè 2024, diễn ra vào lúc 15g00 ngày 23/8. Ryu đã phát biểu: “Dù chúng tôi đã lọt vào playoffs, tôi không cho rằng thành tích của đội mình đủ sức cạnh tranh với các đội mạnh nhất. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật chu đáo để có thể thể hiện phong độ tốt nhất trong thời gian sớm.”

Ryu thừa nhận FOX

Sau đó, Duro kết thúc cuộc phỏng vấn ngắn: “Kể từ khi được triệu tập, phong độ của tôi ngày càng cải thiện, tuy nhiên có những thời điểm lại sa sút. Tôi cho rằng đây là vấn đề cấp bách cần được khắc phục ngay. Nếu không được giải quyết, chúng tôi có thể sẽ phải đối mặt với một thực tế khá đáng tiếc. Tôi sẽ không chùn bước chỉ vì những thất bại mà sẽ tìm cách sửa chữa các sai sót của mình. Tôi tin rằng đội bóng của chúng tôi có khả năng phát triển rất lớn và có thể học hỏi từ những thất bại. Chúng tôi sẽ quay trở lại với đội hình và chiến thuật mạnh mẽ hơn.”

Cùng Chuyên Mục

Đội hình tiêu biểu LCK Mùa Hè 2024: Gen.G chiếm ưu thế, Faker chỉ nhận 2 phiếu bầu.
ESPORT

Đội hình tiêu biểu LCK Mùa Hè 2024: Gen.G chiếm ưu thế, Faker chỉ nhận 2 phiếu bầu.

Với phong độ ấn tượng trong Vòng Bảng LCK Mùa Hè 2024, toàn bộ đội hình Gen.G Esports đã nhận được nhiều sự ủng hộ và bầu chọn từ người hâm mộ.

ĐTCL 14.16: Hướng Dẫn Đầy Đủ Các Đội Hình Nâng Cấp Tướng và Cách Triển Khai Hiệu Quả
ESPORT

ĐTCL 14.16: Hướng Dẫn Đầy Đủ Các Đội Hình Nâng Cấp Tướng và Cách Triển Khai Hiệu Quả

Trong phiên bản ĐTCL 14.16, các đội hình sử dụng Lõi Nâng Cấp Tướng đang phát huy sức mạnh vượt trội. Hãy cùng khám phá cách xây dựng các đội hình này sao cho hiệu quả nhất.

Phỏng vấn GAM Kiaya: “Chúng Tôi Hướng Đến Top 8 Chung Kết Thế Giới”
ESPORT

Phỏng vấn GAM Kiaya: “Chúng Tôi Hướng Đến Top 8 Chung Kết Thế Giới”

Sau chiến thắng 3-0 trước Vikings Esports tại Chung kết Tổng VCS 2024 Mùa Hè, "Chiến thần" Kiaya đã chia sẻ rằng mục tiêu của toàn đội là lọt vào Top 8 tại giải vô địch thế giới (CKTG).

S1mple - Ngôi Sao Counter Strike Muốn Quay Trở Lại Thi Đấu Sau Thời Gian Vắng Mặt
ESPORT

S1mple - Ngôi Sao Counter Strike Muốn Quay Trở Lại Thi Đấu Sau Thời Gian Vắng Mặt

Huyền thoại của làng Counter Strike, GOAT, đã chính thức lên tiếng sau một thời gian im lặng. Có khả năng anh sẽ rời khỏi đội NaVi.

Oner bị chỉ trích bởi fan LPL vì phát ngôn gây tranh cãi.
ESPORT

Oner bị chỉ trích bởi fan LPL vì phát ngôn gây tranh cãi.

Oner chỉ đưa ra một nhận xét đơn giản nhưng đã bị một bộ phận fan LPL tấn công dữ dội.

Showmatch Siêu Sao Đại Chiến Battle Teams 2: Cuộc chiến quyết liệt giữa các streamer hàng đầu
ESPORT

Showmatch Siêu Sao Đại Chiến Battle Teams 2: Cuộc chiến quyết liệt giữa các streamer hàng đầu

Cộng đồng game thủ Việt Nam vừa trải nghiệm những khoảnh khắc hồi hộp cùng các streamer yêu thích trong trận chung kết Showmatch Siêu Sao Đại Chiến Battle Teams 2.