ESPORT

T1 Faker: "600 trận thắng - Thời gian thi đấu dài"

T1 Faker - Quỷ Vương Bất Tử ghi dấu một cột mốc quan trọng, làm anh nhận ra rằng anh đã thi đấu trong một thời gian rất dài.

Ngày 1 tháng 2 năm 2024, trong giải đấu LCK mùa Xuân, Lee "Faker" Sang-hyeok đã đạt được chiến thắng thứ 600 trong sự nghiệp cá nhân của mình. Bắt đầu tham gia LCK từ năm 2013, Faker trở thành người chơi đầu tiên đạt được 600 chiến thắng sau khi đã tham gia 892 trận đấu tại LCK trong suốt hơn 11 năm gắn bó với đội T1.

Faker

T1 đã đánh bại DRX với tỷ số 2-0 trong trận đấu ngày hôm đó. Chiến thắng này đã giúp T1 nối dài chuỗi trận thắng của họ lên con số 4. Ngoại trừ trận đầu tiên gặp Gen.G, họ đã giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại và đáng chú ý hơn, việc Faker sử dụng Neeko trong ván 2 đã giúp đội đi đến chiến thắng chỉ sau 24 phút.

Sau trận đấu, Faker đã được chọn là POG của trận đấu này. Anh đã tham gia phòng truyền thông cùng với Choi "Zeus" Woo-je để trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Các bạn có suy nghĩ gì về chiến thắng này?

Zeus: Tôi rất vui khi đánh bại DRX và tiếp tục chuỗi chiến thắng. Hiện tại, tâm thế của chúng tôi khá tốt. Faker: Tôi rất hài lòng vì chúng tôi đã giành chiến thắng 2-0 một cách dễ dàng.

Faker, bạn đã thiết lập một thành tích mới: 600 trận thắng trong sự nghiệp tại LCK. Bạn cảm thấy thế nào khi trở thành người đầu tiên đạt được thành tựu này?

Faker: Điều đó đã làm cho tôi nhận ra rằng đã có một khoảng thời gian dài tôi đã thi đấu. Tôi muốn tiếp tục đạt được nhiều chiến thắng hơn trong tương lai. Tôi xin cảm ơn các bạn vì những lời chúc mừng.

Nếu đối thủ đã khóa Jax nhưng bỏ rơi Yone, liệu bạn có tự tin nếu đối thủ chọn Yone không?

Zeus: Tôi chưa có nhiều trận đấu với Yone nên có thể tôi sẽ cảm thấy hơi lạ lẫm. Tuy nhiên, do đã chơi Yone nhiều lần nên tôi tự tin vào khả năng đối phó với nó.

Faker

Bạn cảm thấy thế nào khi Zeus đã đạt được triple kill trong trận đấu với DRX?

Zeus: Tôi đã tiến công vào cánh đối phương bằng cách di chuyển phía sau họ, và đối thủ đang trong tình trạng bất lợi nên tôi đã có thể tận dụng cơ hội này. Gumayusi đã nghĩ rằng anh ấy sẽ là người chơi xuất sắc nhất. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ cảm thấy buồn vì anh ấy là một vận động viên giỏi.

Azir đang đối mặt với một loạt trận thua liên tiếp. Một số người cho rằng điều này có thể do các tuyển thủ đã tìm ra cách để tránh bị tác động bởi chiêu cuối của Azir. Ý kiến của bạn là gì?

Faker: Tại LCK, Azir thường được ưu tiên chọn nên tôi đã có kiến thức rõ về cách khắc chế nó. Tuy nhiên, từ CKTG đến nay có nhiều thay đổi và bản đồ cũng đã trải qua nhiều thay đổi. Hiện tại, tôi đang tìm hiểu mối liên hệ giữa những thay đổi đó và chuỗi trận thua của Azir.

Faker, bạn cũng rất giỏi trong việc tránh chiêu cuối của Azir. Bạn có lời khuyên cá nhân nào để tránh chiêu đó không?

Faker: Hôm nay tôi đã bị Azir dùng kỹ năng cuối tấn công tôi một số lần vì tôi đã mắc sai lầm. Khi Azir sử dụng kỹ năng cuối, bạn chỉ cần nhìn thấy nó và sử dụng Tốc Biến để tránh nó thôi.

Faker

Trong trận đấu thứ hai, bạn đã thể hiện một phong cách chơi Neeko xuất sắc khi đối đầu với Corki. Ý kiến của bạn về trận đấu giữa hai tướng này là gì?

Faker: Tôi tin rằng Corki là một vị tướng rất mạnh ở giai đoạn cuối trận đấu, vì vậy tôi đã tiếp cận giai đoạn đi đường với mục tiêu thu được càng nhiều ưu thế sớm nhất có thể. Vì cả hai vị tướng đều có nhiều kỹ năng hướng dẫn, nên tôi cho rằng việc né kỹ năng tốt hơn sẽ mang lại lợi thế.

Sau trận đấu vừa qua, bạn đã ghi được 2996 mạng hạ gục, chỉ cần thêm 4 mạng nữa để đạt cột mốc 3000. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể đạt được điều này trong trận đấu vừa rồi, phải không?

Faker: Mặc dù tôi không để ý lắm, nhưng tôi cảm thấy hơi tiếc nuối vì không thể đạt được nhiều mạng trong trận đấu vừa qua. Tôi đã cố gắng hạ gục nhiều người hơn, nhưng cuối cùng lại bị đánh bại. Tuy nhiên, thật lòng mà nói, tôi không quan tâm nhiều đến điều đó. Kỉ lục chỉ là kết quả và chúng không quan trọng lắm.

Các bạn sẽ đối mặt với OK BRO trong trận đấu tiếp theo và mục tiêu là giành chiến thắng trong 5 trận liên tiếp. Quan điểm của các bạn là gì?

Zeus: Chúng tôi sẽ thực hành hàng ngày và tiến vào trận đấu. Chúng tôi sẽ làm việc đều đặn và trở lại. Faker: Chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và thể hiện một màn trình diễn xuất sắc.

Cùng Chuyên Mục

"Zeus của LPL" bị đồn ác ý trước khi thi đấu, đội chủ quản phải áp dụng biện pháp mạnh.
ESPORT

"Zeus của LPL" bị đồn ác ý trước khi thi đấu, đội chủ quản phải áp dụng biện pháp mạnh.

Sao trẻ JDG, được gọi là "Zeus phiên bản LPL", tiếp tục thu hút sự chú ý.

Đáp án vận khí Liên Quân ngày 3/2 mới nhất
ESPORT

Đáp án vận khí Liên Quân ngày 3/2 mới nhất

Còn 3 ngày nữa sẽ kết thúc sự kiện Đoán Vận Nhận Quà, hãy cho biết bạn đã thu thập được bao nhiêu thẻ bài. Hãy nhanh chân để có thể nhận được nhiều thẻ bài hơn.

Hướng dẫn đổi tên Tốc Chiến chữ Trung Quốc nhanh và dễ dàng
ESPORT

Hướng dẫn đổi tên Tốc Chiến chữ Trung Quốc nhanh và dễ dàng

Bài viết này của Mọt Game sẽ cung cấp hướng dẫn cho game thủ về cách thay đổi tên trong trò chơi Tốc Chiến bằng chữ Trung Quốc một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản.

Lịch thi đấu Vòng chung kết VCT Pacific 2024 KickOff
ESPORT

Lịch thi đấu Vòng chung kết VCT Pacific 2024 KickOff

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024: Pacific Kickoff đã được cập nhật. Đây là vòng đấu quan trọng để chọn ra 2 đội tuyển đại diện cho khu vực Thái Bình Dương tham gia Masters Madrid.

MC Minh Nghi tức giận vì liên tục bị réo tên trong drama
ESPORT

MC Minh Nghi tức giận vì liên tục bị réo tên trong drama

MC Minh Nghi đã gây sốt trên mạng xã hội với những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến drama của các MC.

Bản cập nhật mới nhất LMHT 14.3: Tất cả chi tiết về LOL
ESPORT

Bản cập nhật mới nhất LMHT 14.3: Tất cả chi tiết về LOL

Bản cập nhật 14.3 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã được phát hành và có nhiều điểm đáng chú ý. Trang webthethao.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ về những thay đổi trong phiên bản mới nhất của LMHT.