ESPORT

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Trong mỗi mùa giải của ĐTCL, sẽ có những vị tướng nổi bật, thể hiện sức mạnh vượt trội và những tướng khác có sức mạnh kém hơn, nhưng lại mang đến những trải nghiệm thú vị.

Mùa giải mới của ĐTCL đã chính thức bắt đầu, đánh dấu sự ra mắt của Mùa thứ 12 trong tựa game cờ nhân phẩm. Chúng ta đã trải qua rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những cơ chế chơi hấp dẫn và tất nhiên, không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của các vị tướng, yếu tố chính góp phần vào sự thành công của các mùa giải. Mỗi mùa giải đều có một số tướng đặc biệt gây ấn tượng mạnh, không thể bị đánh bại và cũng có những tướng khá "yếu". Bạn có nhớ những lựa chọn nào đã tạo điểm nhấn trong các mùa giải trước không? Hãy cùng mình khám phá nhé!

Mùa 1: Braum Bất Tử

Trong mùa giải đầu tiên của ĐTCL, có một vị tướng mà tất cả các cờ thủ đời đầu không thể nào quên được, đó chính là Braum. Liệu sức mạnh của vị tướng này có thật sự mạnh mẽ đến mức đáng sợ? Thực tế chỉ đúng một phần, vì sức mạnh thực sự của Braum ở Mùa 1 chủ yếu đến từ bộ ba trang bị: Giáp Máu, Giáp Gai và Vuốt Rồng.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Giáp Gai rất mạnh nhờ khả năng gây sát thương phản ngược, trong khi Vuốt Rồng gần như hoàn toàn khắc chế lượng sát thương phép, mình nhớ khoảng 70% gì đó. Kết hợp với khả năng tạo khiên liên tục, Braum khi đạt 3 sao sẽ trở nên bất khả xâm phạm. Không có bất kỳ vị tướng nào có giá 3 vàng ở 3 sao hay 4, 5 vàng mà chỉ có 2 sao có thể đánh bại Braum. Thực tế, chỉ với 2 sao, Braum đã có thể khiến đối thủ phải lo lắng rồi.

Mùa 2: Zed Phân Thân, Kha’Zix 2 Quyền Trượng

Dù không được đánh giá cao bằng các mùa giải hấp dẫn trước đó, Mùa 2 vẫn để lại những ấn tượng khó phai trong tâm trí của các game thủ. Chúng ta đã trải nghiệm những tộc hệ thú vị như Mãnh Thú, Ánh Sáng... và chắc chắn không thể không nhắc đến những quân cờ bất thường và độc đáo.

Có lẽ, trong tâm trí của nhiều game thủ, hình ảnh con Zed nhanh như chớp trong năm ấy vẫn để lại ấn tượng khó quên. Zed với khả năng tạo bóng kết hợp cùng những trang bị như Giáp Thiên Thần, Dây Chuyền, hay Ấn Pháp Sư đã mang đến những trải nghiệm không chỉ thú vị mà còn rất độc đáo.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Cát là một tộc hệ có nhiều quân cờ mắc phải những lỗi trong game nhất định, và vào giữa mùa giải, Kha’Zix với phong cách chơi 2 Quyền Trượng đã trở thành một thế lực vượt trội. Lỗi của quân cờ này được gây ra bởi việc trang bị hai Nước Mắt, mang lại năng lượng cộng thẳng, giúp Kha’Zix hồi chiêu liên tục mà không cần phải chờ đợi giữa các lần tấn công. Điều này cho phép Kha’Zix liên tục xuất hiện và biến mất trên chiến trường, tấn công kẻ địch rồi lướt đi, rất khó để bị hạ gục và gây ra lượng sát thương không thể xem nhẹ.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Chắc chắn rằng chúng ta còn rất nhiều sự lựa chọn độc đáo khác, chẳng hạn như Sivir Câm Lặng Cấm Đánh Giảm Sao. Nhờ vào kỹ năng Nảy Bật, đội hình đối thủ sẽ chỉ biết đứng yên bất động khi những cuộc tấn công của cô ấy có thể chạm tới mọi vị trí trên bản đồ.

Mùa 3: Shaco Hắc Tinh, Kai’Sa Bộc Phá

Mùa 3 luôn là một mùa giải đầy hấp dẫn, điều này càng được khẳng định sau khi Riot Games tiến hành làm mới lại trò chơi gần đây. Sự thú vị không chỉ đến từ những ý tưởng sáng tạo, lối chơi cuốn hút, và các tộc hệ mạnh mẽ, mà còn nhờ vào những vị tướng vô cùng mạnh mẽ. Đầu mùa giải, chúng ta có thể thấy Shaco Mật Thám kết hợp ăn ý với Cơ Giáp, chỉ cần di chuyển và loại bỏ đối thủ. Tuy nhiên, lối chơi này thực sự được nâng lên một tầm cao mới khi lựa chọn Hắc Tinh được ưa chuộng hơn.

Khi đồng minh Hắc Tinh bị tiêu diệt, số lượng chỉ số sẽ được tích lũy. Shaco chỉ cần đạt cấp độ 2 sao là có thể dễ dàng tiêu diệt đội hình đối phương mà không cần phải sở hữu những trang bị gây sát thương mạnh mẽ như Đại Bác hay Huyết Kiếm.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Tiếp theo, vào đầu mùa giải, chúng ta đã có một lối chơi rất phổ biến và hấp dẫn mang tên Kai’Sa Bộc Phá. Kỹ năng Bộc Phá cho phép chiêu thức của mùa tiêu làm choáng đối thủ, và khi kết hợp với những Cơn Mưa Icathia gây sát thương lên nhiều mục tiêu, Kai’Sa khiến cho rất nhiều kẻ thù không thể phản kháng. Trong mùa 3, Kai’Sa chỉ tốn 60 năng lượng, với khả năng thi triển chiêu cực nhanh, do đó lối chơi này gần như trở thành sự lựa chọn tự động bởi sức mạnh quá vượt trội.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Thêm vào đó, ở mùa 3, còn có những thứ cực kỳ tệ hại khác mà chúng ta có thể nhắc đến, như Master Yi Bluetooth và Sona được tăng cường mạnh mẽ với 2 Chén Ân Huệ cùng 1 Quyền Trượng, khiến cho việc sử dụng kỹ năng trở nên vô tận.

Mùa 4: Warwick Statikk, Lee Sin/Zed Đại Bác

Ở phiên bản 4, có nhiều chiến thuật hấp dẫn liên quan đến cơ chế Tinh Anh và những vị tướng 5 vàng mạnh mẽ. Dẫu vậy, vẫn tồn tại nhiều sự lựa chọn yếu kém mà có thể bạn vẫn còn nhớ rõ. Đã có một số bản cập nhật mà Warwick – Chó Vàng bất ngờ trở thành một thế lực nhờ vào trang bị Dao Điện Statikk.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Mọi người đều kết hợp Dao Điện vào đội hình, và những người chơi bị cạn tiền ở cấp độ 7 chỉ với mục tiêu tìm kiếm Warwick để hoàn thiện đội hình Thánh Thần. Điều đáng chú ý là không có đội hình nào có thể so sánh sức mạnh với Warwick trong phiên bản đó, thường có khoảng 5-6 người tham gia, ai sở hữu Warwick và Dao Điện thì dễ dàng giành chiến thắng, còn nếu không có thì gần như chắc chắn sẽ rơi vào top dưới.

Ngoài ra, trong Mùa 4, chúng ta còn chứng kiến nhiều sự kết hợp tướng thú vị với Đại Bác Liên Thanh. Tất nhiên, Lee Sin sẽ là một sự lựa chọn nổi bật vì có khả năng kết hợp Đại Bác với cú đá, khiến kẻ địch bay ra khỏi sàn đấu từ khoảng cách rất xa. Một sự lựa chọn mạnh mẽ khác không kém là Zed Đại Bác, hoặc thậm chí có thể là cả ấn Song Đấu. Nội tại Khinh Thường Kẻ Yếu sẽ giúp Zed tạo ra lượng sát thương khổng lồ khi tấn công vào đội hình địch với tầm đánh được tăng cường. Bên cạnh đó, đội hình này cũng rất dễ sử dụng, điều này khiến nhiều cờ thủ cảm thấy khó chịu và không thích Zed một cách mãnh liệt.

Mùa 5: LeBlanc với Bùa Xanh Đen Đậm, Vayne gây ra 3 tia sát thương chuẩn.

Điểm nhấn của các tướng hạng thấp và những chiến thuật điên rồ chắc chắn xuất hiện trong ĐTCL Mùa 5. Điều này xuất phát từ các trang bị Hắc Ám, mang lại những cơ chế độc đáo khiến nhiều tướng trở nên cực mạnh. Đặc biệt, LeBlanc với trang bị Bùa Xanh Đen Đậm là một cái tên nổi bật.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Với khả năng hồi phục năng lượng liên tục, lượng sát thương cao và những cú xích, vị tướng này có thể khiến mọi kẻ thù phải bó tay vì trạng thái choáng. LeBlanc sử dụng Giáp Thiên Thần và Bùa Xanh Đen Đậm chỉ cần lao vào tuyến sau là đã có thể trói chặt toàn bộ đội hình đối phương, từ xạ thủ đến tank, mà không gặp phải bất kỳ độ trễ nào.

Chúng ta cũng có một lựa chọn cơ bản nhưng rất hiệu quả với Vayne 3, vì cô nàng có khả năng gây ra sát thương chuẩn. Mặc dù không cần có những kỹ năng quá đặc biệt, Vayne vẫn là một carry đáng tin cậy nhờ vào sát thương chuẩn từ nội tại Mũi Tên Bạc. Khi kết hợp với Cuồng Cung, cô có thể gây sát thương cho các kẻ thù xung quanh, và điều thú vị là những mục tiêu này cũng sẽ phải hứng chịu sát thương chuẩn. Thậm chí, lượng sát thương chuẩn đó có thể trở thành chí mạng với Găng Bảo Thạch Hắc Ám, và chỉ sau vài phát đánh của Vayne với trang bị phù hợp, đội hình đối thủ có thể bị tiêu diệt ngay lập tức.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Mùa 6: Kai’Sa x Đột Biến Ăn Tạp

Mùa giải thứ 6 mang đến những điều đặc biệt theo cách độc đáo của riêng nó nhờ vào các nâng cấp mới được giới thiệu. Về mặt các vị tướng và tộc hệ, tình hình khá ổn định, không có đội hình nào quá nổi bật hay quá mạnh mẽ trong một khoảng thời gian dài. Có thể nói, lựa chọn được xem là mạnh nhất trong mùa này là tướng Kai'Sa với cơ chế kỹ năng gần giống với mùa 2.

Vẫn là những Cơn Mưa Icathia quen thuộc, nhưng điều làm nên sự khác biệt của Kai’Sa chính là những Đột Biến đi kèm. Nổi bật nhất là Đột Biến Hắc Tinh, cho phép Kai’Sa có thể sống sót nếu sở hữu Giáp Thiên Thần; chỉ cần một lần tung chiêu, cô có thể hủy diệt toàn bộ đội hình đối phương. Ngoài ra, Đột Biến Kết Liễu cũng rất ấn tượng, giúp Kai’Sa có khả năng tiêu diệt nhiều mục tiêu chỉ với một lần thi triển chiêu thức. Dĩ nhiên, với sức mạnh như vậy, những Đột Biến mạnh mẽ sẽ khiến Kai’Sa luôn bị nhiều người chơi tìm cách khai thác và kiệt sức.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Mùa 7: Nunu Chiến Binh Rồng

Trong mùa giải về loài Rồng, thật khó tin khi quân cờ bị coi là "rác" nhất trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý lại không phải là rồng. Thực thể khủng khiếp mà tôi muốn đề cập đến ở Mùa 7 chính là Nunu Chiến Binh Rồng. Nếu bạn đã từng sử dụng quân cờ này, chắc hẳn bạn sẽ hiểu nó tệ đến mức nào.

Chiến Binh Rồng sẽ cung cấp tăng máu và SMPT cho vị tướng mà bạn chọn. Đồng thời, chiêu thức của Nunu sẽ tấn công mục tiêu, và nếu mục tiêu có lượng máu thấp hơn Nunu, sẽ gây thêm 33% sát thương, đồng thời chuyển số sát thương này thành sát thương chuẩn. Khi nhận được buff từ Chiến Binh Rồng với một lượng máu cộng thêm khổng lồ, gần như không có tướng nào, ngay cả những tướng chống chịu, có thể sở hữu nhiều máu hơn Nunu.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Kết hợp với khả năng phục hồi nhờ các trang bị hồi phục như Huyết Kiếm và Bàn Tay, Nunu có thể gánh đội và tiêu diệt gần như toàn bộ đội hình đối thủ chỉ với những đòn cắn gây từ 2000 sát thương chuẩn trở lên khi đạt đến cấp bậc 3 sao. Thậm chí, nhiều game thủ đã thử sức với các tướng 5 vàng 3 sao để chống lại Nunu nhưng vẫn không thành công, khiến cho các cờ thủ phải ngỡ ngàng trước lựa chọn cực kỳ yếu kém này.

Mùa 8: LeBlanc Quản Trị, Yuumi Siêu Anh Hùng, LeeSin Đánh Chéo.

Trong Mùa 8, chúng ta đã có nhiều lựa chọn hấp dẫn mà có lẽ cần một thời gian để khám phá đầy đủ. Đầu tiên, chắc hẳn các bạn sẽ nhớ đến một con LeBlanc với ADMIN giảm năng lượng, kèm theo Hắc Tinh và nhiều hiệu ứng độc đáo khác. Khả năng này không khác mấy so với LeBlanc ở Mùa 5, khi mà cô ấy có thể sử dụng Ấn Ác Ý liên tục, khiến kẻ thù biến mất chỉ trong chớp mắt.

Tiếp theo, chúng ta sẽ gặp một vị tướng 2 vàng, từng là cơn ác mộng cho mọi đội hình, mang tên Yuumi Siêu Nhân. Những Mũi Tên Thơ Thẩn của Yuumi bay lượn có vẻ đơn giản, nhưng mỗi khi cô sử dụng chiêu, một tướng của đội đối thủ sẽ gần như không chịu nổi. Cảm giác khó chịu còn tăng lên mức cao nhất khi quỹ đạo bay của những mũi tên này rất khó đoán, khiến không ít trường hợp họ tập trung ngay vào vị trí quan trọng và không thể trốn thoát sau đó.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Kết hợp với Siêu Nhân, ta có một sự kết hợp nghe có phần kỳ quặc nhưng lại rất hiệu quả, đó chính là Lee Sin Sục Chéo. Điều thú vị ở sự kết hợp này là hai quân cờ Lee Sin sẽ liên tục tạo ra lá chắn và gia tăng tốc độ đánh cho nhau ở tuyến trên, từ đó giúp cho chủ lực ở tuyến sau thoải mái gây sát thương. Chúng ta không cần phải nâng lên 3 sao, chỉ cần có 2 Lee Sin và để chúng hỗ trợ lẫn nhau là gần như sẽ trở nên bất tử, trừ khi đối thủ có đủ lượng sát thương gây sốc lớn. Nếu có thêm một nâng cấp nào đó mang tên Cặp Đôi Hoàn Cảnh thì chắc chắn việc đứng top 1, 2 gần như là điều không thể tránh khỏi.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Mùa 9: Taliyah ném đá, Samira Bùa Xanh

Trong Mùa 9, chúng ta đã có cơ hội trở về thời kỳ đầu của LMHT với những vùng đất tại Runeterra. Chưa có sự lựa chọn nào thực sự nổi bật cho đến khi các cờ thủ khám phá ra Taliyah và Samira.

Với Taliyah, cô không chỉ sở hữu kỹ năng Quăng Địa Chấn mà còn có khả năng ném đá vào những mục tiêu bị hất tung. Chúng ta có thể kết hợp cô với Sett và nâng cấp cho Cặp Đôi Hoàn Cảnh. Thực tế, không cần quá nhiều trang bị hồi năng lượng, Sett và Taliyah sẽ liên tục hất tung kẻ thù, khiến chúng phải hứng chịu những viên đá đau đớn. Nhờ vậy, chúng ta xây dựng được một đội hình gây sát thương cực kỳ mạnh mẽ mà không đặt ra quá nhiều yêu cầu, điều này khiến Riot phải nhanh chóng nerf lại.

Samira là một tướng giá 1 vàng có cơ chế kỹ năng đơn giản, cụ thể là tấn công kẻ thù bằng những viên đạn. Tuy nhiên, sức mạnh thật sự của cô đến từ khả năng kích hoạt chiêu thức liên tục nhờ vào Bùa Xanh và cơ chế làm giảm giáp cực kỳ mạnh mẽ. Dù cho là tướng chống chịu có khỏe đến đâu, khi đối đầu với Samira, họ cũng sẽ phải thất vọng khi giáp của mình bị giảm xuống 0, thậm chí có thể xuống âm nếu tôi nhớ không nhầm. Điều này khiến họ nhận 100% sát thương và không thể chống cự nổi sau chỉ vài cú bắn. Hơn nữa, cơ chế Darkin của Naafiri còn tăng cường nhiều chỉ số, giúp Samira dễ dàng tiêu diệt kẻ thù sau khi những tướng khác đã bị hạ.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Mùa 10: Viego Máy Dập, Yone Máy chém

Trong Mùa 10, chúng ta có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khi cơ chế Tinh Anh trở lại với tên gọi Siêu Sao. Vào đầu mùa giải, không thể không nhắc đến Viego, một sự lựa chọn cực kỳ mạnh với khả năng tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Việc sử dụng chiêu thức một cách thông minh và lượng sát thương lớn mà hắn gây ra trên diện rộng đã khiến Viego chiếm ưu thế trước mọi đội hình nhờ vào các trang bị phù hợp, điều này đã buộc Riot Games phải liên tục giảm sức mạnh của hắn.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Vào giữa và cuối mùa, một nhân vật mới đã xuất hiện và mạnh mẽ chiếm lĩnh các đội hình, đó chính là Yone. Những đòn tấn công của Yone 3 sao mạnh mẽ không khác gì so với Viego, và chỉ cần bạn sở hữu một vài trang bị tốt hoặc đạt cấp 3 sao, khả năng bạn chiếm ưu thế gần như là tuyệt đối và rất khó để bị ngăn chặn. Trong giai đoạn cuối mùa, sức mạnh của Yone cũng được chuyển giao cho Riven, nhưng nhìn chung, cả hai nhân vật đều đã có một mùa giải thành công trong nhóm tướng 3 vàng.

Mùa 11: Kayn Xoay Đến Chết

Mùa 11 cũng mới kết thúc chưa đầy 2 tuần, nên có lẽ chúng ta vẫn còn vương vấn những kỷ niệm tuyệt vời của mùa giải đặc biệt này. Nếu phải chọn ra một tướng hay một lựa chọn nào đó bị coi là quá mạnh so với các lựa chọn khác, có lẽ Kayn sẽ là nhân vật mà tôi liền nghĩ đến.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Kayn đã trải qua một khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng khi kết hợp rất hiệu quả với nhiều lối chơi đang thịnh hành, đặc biệt là với Thiên Cung và nâng cấp Đồ Cổ. Sức mạnh và khả năng tấn công của Kayn là điều không cần phải bàn cãi với những cú xoay tròn liên tục. Mặc dù anh vắng mặt trong giai đoạn giữa mùa, nhưng Kayn đã kịp trở lại với phong độ tốt và để lại nhiều dấu ấn tại các giải đấu quan trọng.

Mùa 12: Syndra “2 vàng”, Ngộ Không Bất Tử

Mùa 12 đã mới được giới thiệu, nhưng lựa chọn tệ nhất đã được xác định, và chắc hẳn các bạn cũng đã biết, đó là Syndra. Không có vị tướng nào 2 vàng có khả năng gánh đội mạnh mẽ như vậy, và thậm chí có thể kết hợp với ba đội hình khác nhau để đứng đầu meta, thật không thể tin nổi.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Ngộ Không cũng rất nổi bật nhờ vào khả năng chịu đựng tuyệt vời và tăng cường chỉ số theo tỷ lệ phần trăm. Càng sở hữu nhiều Giáp và Kháng Phép, Thú Tượng thì sức mạnh càng được nâng cao, và khi có thêm nâng cấp thì chắc chắn sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa. Hơn nữa, khả năng tạo ra lá chắn và gây sát thương của Ngộ Không cũng rất ấn tượng. Vì vậy, dù không thuộc thể loại tộc hệ, nhưng nhân vật này vẫn là một sự lựa chọn được nhiều game thủ đánh giá cao.

Cùng Chuyên Mục

ĐTCL: Hướng Dẫn Đội Hình Chiến Binh Bảo Hộ - Mạnh Mẽ Nhưng Ít Người Chọn.
ESPORT

ĐTCL: Hướng Dẫn Đội Hình Chiến Binh Bảo Hộ - Mạnh Mẽ Nhưng Ít Người Chọn.

Đội hình Chiến Binh Bảo Hộ không phổ biến và không dễ leo rank như Syndra ở thời điểm hiện tại, nhưng vẫn có vị trí nhất định trong meta ĐTCL mùa 12.

Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 14.16: Chi tiết bản cập nhật tháng 8/2024
ESPORT

Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 14.16: Chi tiết bản cập nhật tháng 8/2024

Bản cập nhật 14.16 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ mang đến những thay đổi quan trọng cho cặp đôi Lucian và Senna, dự kiến sẽ tác động mạnh mẽ đến meta của trò chơi.

Khởi động giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á 2024 - PMSL SEA Fall.
ESPORT

Khởi động giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á 2024 - PMSL SEA Fall.

Bài viết giới thiệu về sự kiện 2024 PMSL SEA Fall, đây là cơ hội cuối cùng cho các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á để giành vé tham dự 2024 PMGC, sự kiện thể thao điện tử danh giá nhất của PUBG Mobile trong năm 2024.

Top đội hình DTCL mùa 12: Những chiến thuật tối ưu trong Đấu Trường Chân Lý
ESPORT

Top đội hình DTCL mùa 12: Những chiến thuật tối ưu trong Đấu Trường Chân Lý

Bài viết cung cấp thông tin về những đội hình mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 12 trên máy chủ thử nghiệm PBE. Người đọc sẽ khám phá các đội hình tối ưu và chiến thuật hiệu quả để gia tăng cơ hội thắng trong mùa giải này.

Riot Games quyết tâm xóa bỏ meta Xạ Thủ Đường Đơn trong LMHT bằng loạt thay đổi mạnh mẽ
ESPORT

Riot Games quyết tâm xóa bỏ meta Xạ Thủ Đường Đơn trong LMHT bằng loạt thay đổi mạnh mẽ

Riot Games vừa công bố những điều chỉnh mạnh mẽ nhằm loại bỏ meta Xạ Thủ Đường Đơn trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

"Người hâm mộ LCK gây tranh cãi vì T1"
ESPORT

"Người hâm mộ LCK gây tranh cãi vì T1"

LCK hiện đang chứng kiến một cuộc chiến mới nổi lên xoay quanh đội tuyển T1. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đội góp phần tạo nên những trận đấu hấp dẫn và kịch tính trong giải đấu này. Các fan hâm mộ đang đổ dồn sự chú ý vào T1 và những đối thủ của họ, tạo nên một bầu không khí sôi động cho mùa giải.