ESPORT

"Tuyển thủ bị 'hàng thải' ở LPL gây sốc với thành tích ấn tượng trước T1"

Khán giả LPL cảm thấy bất ngờ trước màn trình diễn của tuyển thủ này trước đội T1.

Từ tuyển thủ hàng thải tới chiến tích trước T1

Có thể nói, chỉ trong ngày 09/08, cả khán giả LCK và cộng đồng LMHT trên toàn thế giới đã phải trải qua hai cú sốc lớn chỉ trong vài giờ. Đặc biệt, mặc dù trận thua của Gen.G trước KT Rolster gây ngạc nhiên, nhưng không hoàn toàn là điều bất ngờ, khi chính KT là đội duy nhất đã "shut down" Gen.G trong vòng bảng Mùa Xuân 2024. Ngược lại, thất bại của T1 thực sự như một trận địa chấn. Nongshim RedForce rõ ràng yếu thế so với T1 về mọi phương diện, từ phong độ tới chất lượng đội hình. Hơn nữa, NS còn đứng ở vị trí cuối bảng và chỉ hơn hai đội đã chính thức kết thúc mùa giải từ lâu. Vì vậy, những gì NS đạt được có lẽ vượt xa cả những kỳ vọng của những người hâm mộ lạc quan nhất của họ.

NS đã gây chấn động khi vượt qua T1 với tỷ số ấn tượng 2-0.

Đáng nói, một tuyển thủ đã có màn thi đấu cực kỳ chói sáng trong trận NS - T1 chính là Fisher - một thành viên cũ của học viện T1 trước đây nhưng đã không thành công ở LPL. Thậm chí, khi thay thế Scout ở Edward Gaming, Fisher còn bị xem là thất bại và là "hàng thải", chính HLV ClearLove cũng phải "bó tay" với tuyển thủ này. Ấy vậy nhưng, hai trận sử dụng Yone trước T1 của Fisher cực kỳ thành công. Thậm chí, anh đã thắng đường cả Faker ở ván đấu thứ 2 dù sử dụng vị tướng tay ngắn và thường xuyên bị Keria hoặc Oner "ghé thăm".

Fisher đã thể hiện khả năng nổi bật trong cả hai trận đấu gặp người đàn anh huyền thoại Faker.

Fan LPL ngỡ ngàng sau trận T1

Phần trình diễn của Fisher đã khiến cho các người hâm mộ LPL phải ngạc nhiên. Rõ ràng, nếu Fisher thể hiện phong độ của mình ở tất cả các trận đấu như trong cuộc chạm trán gần đây với T1, thì có thể đội EDG của anh đã không rơi vào tình trạng sa sút như NS trong thời gian qua. Đội EDG của Fisher vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện sau khi chia tay tuyển thủ Đường Giữa, trong khi NS vừa mới giành được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

Người xem cũng không thể nào tin vào phần biểu diễn của Fisher.

Nhiều người còn chưa kịp xem màn trình diễn đã không thể tin vào điều đã xảy ra.

Tuyển thủ

Fisher cũng đã giành được POG ở trận đấu thứ hai và tôi không thể chấp nhận điều này.

Mặc dù vậy, việc Fisher có thực sự tìm lại phong độ tốt nhất hay có khả năng duy trì được trạng thái này trong bao lâu vẫn là một câu hỏi đặt ra cho chính Fisher. Chiến thắng trước T1 của NS có thể xem như một ánh sáng le lói, khi mà đội T1 hiện tại cũng đang gặp nhiều vấn đề. Có thể đây cũng sẽ là thành tích ấn tượng cuối cùng của NS trong giải Mùa Hè năm nay, khi họ sắp đối mặt với những đối thủ mạnh mẽ và ổn định hơn nhiều như Dplus KIA hay Gen.G.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào nội dung của liên kết mà bạn đã cung cấp. Tuy nhiên, nếu bạn sao chép và dán đoạn văn mà bạn muốn tôi viết lại, tôi sẽ rất vui lòng giúp bạn!

Cùng Chuyên Mục

"Nữ MC diện mạo gây thất vọng sau đại phẫu
ESPORT

"Nữ MC diện mạo gây thất vọng sau đại phẫu 'gọt mặt' tỷ phú"

Mặc dù đã chi một số tiền lớn để cải thiện vẻ ngoài, nữ MC Khánh An vẫn không hài lòng với kết quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ, khi nhận thấy gương mặt của mình không đạt yêu cầu như mong đợi.

T1 thất bại trước đội bét bảng do một yếu tố quyết định.
ESPORT

T1 thất bại trước đội bét bảng do một yếu tố quyết định.

Trong một diễn biến bất ngờ, T1 đã có những hành động tương tự như đại kình địch của mình mà không hề có sự chuẩn bị trước. Điều này tạo nên sự chú ý và bàn tán trong cộng đồng hâm mộ.

"LMHt: Cặp Mid-Rừng Mới Khuấy Đảo Xếp Hạng Đơn Hàn Quốc Trong Bản Cập Nhật 14.15"
ESPORT

"LMHt: Cặp Mid-Rừng Mới Khuấy Đảo Xếp Hạng Đơn Hàn Quốc Trong Bản Cập Nhật 14.15"

Đã đến lúc các game thủ LMHT trên toàn thế giới nên kết hợp với bạn bè của mình bằng hai vị tướng rất mạnh trong các trận xếp hạng đơn.

Gen.G "shut down", T1 là đội hưởng lợi nhất.
ESPORT

Gen.G "shut down", T1 là đội hưởng lợi nhất.

Bài viết mô tả về sự phát triển và thành tựu ấn tượng của ngành viễn thông trong nước, đặc biệt là những đóng góp của công ty KT - T1. Được biết đến với cái tên "anh em viễn thông," KT - T1 không ngừng cải tiến công nghệ và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Bài viết nêu bật các sản phẩm, dịch vụ nổi bật cũng như những chiến lược phát triển bền vững, khẳng định vị thế của công ty trên thị trường viễn thông.

Faker vẫn chưa hồi phục, lý giải lựa chọn Yasuo trong trận thua bất ngờ của T1.
ESPORT

Faker vẫn chưa hồi phục, lý giải lựa chọn Yasuo trong trận thua bất ngờ của T1.

T1 đã trải qua một trận đấu đáng thất vọng khi để thua Nongshim RedForce, đội thuộc nhóm cuối bảng, với tỉ số 0-2.

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL
ESPORT

Tướng và lối chơi kém hiệu quả nhất trong lịch sử các mùa ĐTCL

Trong mỗi mùa giải của ĐTCL, sẽ có những vị tướng nổi bật, thể hiện sức mạnh vượt trội và những tướng khác có sức mạnh kém hơn, nhưng lại mang đến những trải nghiệm thú vị.