ESPORT

VinFast hợp tác với GAM Esports tại MSI 2024

Ngày 02/05/2024 tại thành phố Hồ Chí Minh, GAM Esports - tổ chức Thể thao Điện Tử hàng đầu Việt Nam đã chính thức công bố đồng hành cùng VinFast.

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam – Ngày 02/05/2024 – GAM Esports, tổ chức Thể thao Điện Tử hàng đầu Việt Nam chính thức thông báo hợp tác cùng VinFast, thương hiệu Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực xe điện thông minh, bắt đầu từ giải đấu Mid-Season Invitational (MSI) đang diễn ra tại Trung Quốc. Sự hợp tác này đặt nặng vào cam kết của GAM trong việc liên kết với các thương hiệu có tầm nhìn xa, cùng đam mê và khát vọng đưa Việt Nam lên tầm cao mới trong cộng đồng Thể thao Điện tử toàn cầu.

Năm nay đánh dấu sự kiện đặc biệt khi GAM Esports tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, ghi dấu một thập kỷ thành công trong lĩnh vực Thể thao Điện tử. Việc hợp tác với VinFast càng làm nổi bật thêm những thành tựu của GAM và sự phát triển của tổ chức này trong ngành Thể thao Điện tử chuyên nghiệp toàn cầu.

Giải đấu MSI do Riot Games tổ chức là một sự kiện Thể thao Điện tử quốc tế uy tín hàng năm, thu hút những tên tuổi xuất sắc nhất trên toàn thế giới. GAM Esports nổi tiếng với phong cách chơi đặc biệt và sự cống hiến, là đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài với những đối thủ mạnh trên sân khấu thu hút hàng chục triệu người xem này.

Sự hợp tác với VinFast trong năm 2024 trước giờ khai mạc giải đấu MSI đã đánh dấu một bước tiến quan trọng của GAM Esports, thể hiện sự tiềm năng và sự công nhận trong ngành Thể thao Điện tử toàn cầu. Bằng việc cùng hành động cùng VinFast, GAM đặt mục tiêu chuyển giao nguồn lực chất lượng thế giới đến các vận động viên của mình để thúc đẩy sự phát triển của các tài năng Thể thao Điện tử Việt Nam lên tầm cao mới, ngang tầm với các quốc gia khác tại Châu Á và trên toàn thế giới.

Các thành viên của đội GAM đã đến thăm trụ sở của nhà máy VinFast tại Hải Phòng.

Ông TK Nguyễn, CEO của GAM Esports, đã chia sẻ: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi được hợp tác cùng VinFast trong giải MSI năm 2024. Đây là sự thể hiện của cam kết chung của chúng tôi đối với tinh thần Việt Nam mạnh mẽ, luôn vượt qua mọi rào cản, hướng đến sự sáng tạo và xuất sắc. Chúng tôi hy vọng cùng nhau đưa những tài năng tiềm năng của Việt Nam ra sân chơi quốc tế lớn nhất để lan tỏa sự đoàn kết và truyền cảm hứng thông qua thể thao điện tử."

Đội tuyển GAM Esports đã sẵn sàng chuẩn bị để dốc hết tâm huyết vì màu cờ sắc áo tại MSI 2024 và hơn thế nữa là thể hiện khả năng và đam mê luôn vượt qua khó khăn để bước tới ước mơ của mình trên đấu trường thế giới. Bên cạnh sự đồng hành của VinFast, GAM còn được sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ hàng đầu như Monster Energy, Logitech, Dirty Coins, CMG.ASIA, Skylight Nha Trang… trong hành trình tạo ra những trận đấu đậm chất Việt Nam tại các giải đấu quốc tế.

Về GAM Esports

GAM Esports, một tổ chức thể thao điện tử hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với thành công của đội Liên Minh Huyền Thoại cả trong và ngoài nước. Đánh dấu 10 năm thành lập vào năm 2024, GAM Esports đã khẳng định vị thế của mình là một công ty quan trọng trong lĩnh vực thể thao điện tử, tập trung vào việc phát triển tài năng Việt Nam và sự xuất sắc về chuyên môn. Việc hợp tác với VinFast là minh chứng cho cam kết của họ trong việc thúc đẩy ngành thể thao điện tử của Việt Nam và cạnh tranh ở mức độ quốc tế cao nhất.

VinFast hợp tác với GAM Esports tại MSI 2024

Về VinFast:

VinFast là một thương hiệu xe điện thông minh, thuộc tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất ở Châu Á. Với tầm nhìn dẫn đầu xu hướng hướng tới một tương lai xanh hơn với các dòng xe điện thông minh, VinFast chú trọng vào việc áp dụng công nghệ để sản xuất những phương tiện không chỉ thân thiện với môi trường mà còn dễ tiếp cận với mọi người trên toàn thế giới.

VinFast hợp tác với GAM Esports tại MSI 2024

Về Mid-Season International (MSI):

MSI là một giải đấu thường niên của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại do Riot Games tổ chức vào thời điểm giữa năm, bắt đầu từ năm 2015. Đây được coi là giải đấu quốc tế quan trọng thứ hai sau Chung Kết Thế Giới. MSI thu hút hàng triệu người theo dõi cùng một lúc và đã liên tục phá kỷ lục trong những năm gần đây. Ví dụ, kỳ MSI 2023 đã lập kỷ lục với 2,3 triệu người xem cùng một lúc.

Để biết thêm thông tin về việc VinFast tài trợ cho GAM Esports hoặc có bất kỳ thắc mắc nào từ phía giới truyền thông, xin vui lòng liên hệ:

Tên: Nguyễn Khánh Hiệp Chức vụ: Giám đốc Email: [email protected] Điện thoại: 0778384138

Cùng Chuyên Mục

Riot bị tố
ESPORT

Riot bị tố 'copy' hiệu ứng cũ cho skin Hội Đồng Tiên của Lux trong LMHT

Riot Games bị chỉ trích vì tái sử dụng hiệu ứng kỹ năng trong LMHT.

Game thủ Đấu Trường Chân Lý đua nhau vẽ Trứng Rồng Vàng
ESPORT

Game thủ Đấu Trường Chân Lý đua nhau vẽ Trứng Rồng Vàng 'Chán Thần Tài'

Gần đây, cộng đồng game Đấu Trường Chân Lý đang hứng thú với lối chơi mới liên quan đến Hwei và lõi Rồng Đẻ Trứng Vàng.

Top 7 thay đổi LMHT 14.9: Meta khởi động giữa mùa
ESPORT

Top 7 thay đổi LMHT 14.9: Meta khởi động giữa mùa

Phiên bản LMHT 14.9 được Riot tung ra giữa mùa giải với nhiều sự thay đổi đáng chú ý.

T1 phát biểu sau chiến thắng đậm trước Estral Esports tại MSI 2024
ESPORT

T1 phát biểu sau chiến thắng đậm trước Estral Esports tại MSI 2024

Sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024, những phát biểu của các thành viên T1 đã mang lại niềm tin mới cho các fan.

VNG góp phần phát triển eSports tại Việt Nam
ESPORT

VNG góp phần phát triển eSports tại Việt Nam

VNG đang nỗ lực xây dựng hệ thống giải đấu chuyên nghiệp và hỗ trợ vận động viên quốc gia tham gia đấu trường quốc tế để phát triển nền thể thao điện tử Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Giải đấu Liên Quân Mobile Quốc tế APL 2024: Thể thức thi đấu Swiss lần đầu áp dụng
ESPORT

Giải đấu Liên Quân Mobile Quốc tế APL 2024: Thể thức thi đấu Swiss lần đầu áp dụng

16 đội tuyển từ các khu vực Arena of Glory (AOG), AoV Star League (ASL), Garena Challenger Series (GCS), và RoV Pro League (RPL) sẽ thi đấu để tranh giành tổng giải thưởng lên đến 500,000 USD.