ESPORT

Zeus lo lắng T1 sẽ suy sụp sau khi GEN ngược dòng tại LCK Mùa Xuân 2024.

May mắn là điều đó không xảy ra và siêu sao đường trên đã giành được giải thưởng Người chơi xuất sắc nhất (POG) trong trận đấu đầu tiên của T1 trước đối thủ KDF, một đội mà anh ấy rất thích.

May mắn rằng điều đó không xảy ra và ngôi sao đường trên đã giành được giải POG trong trận đấu đầu tiên của T1 trước đối thủ ưa thích KDF.

Zeus lo lắng T1 sẽ suy sụp sau khi GEN ngược dòng tại LCK Mùa Xuân 2024.

T1 đã giành chiến thắng nhẹ Kwangdong Freecs với tỷ số 2-0 vào ngày hôm qua (19/01) trong tuần 1 của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024. Oner và Zeus đã được bầu làm Player of the Game (POG) trong hai ván đấu. Đáng chú ý trong ván thứ 2, Zeus đã sử dụng Ornn (1/0/8 KDA) để đánh bại Rumble của DuDu đối thủ trên chiến trường và nhận được POG lần đầu tiên trong mùa giải mới. Trong cuộc phỏng vấn sau trận trực tiếp trên livestream chính thức, người chơi đường trên của T1 đã chia sẻ rằng anh cảm thấy may mắn khi giành được điểm số đầu tiên. T1 được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng họ đã khởi đầu bằng trận thua đáng tiếc 1-2 trước Gen.G. "Tôi lo lắng không biết điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi thua (sau trận đầu tiên). Tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã giành chiến thắng 2-0 trước Kwangdong Freecs" - Zeus nói trước công chúng.

Zeus lo lắng T1 sẽ suy sụp sau khi GEN ngược dòng tại LCK Mùa Xuân 2024.

Đối thủ của T1 là KDF - một đội tuyển nổi tiếng là đối tác đáng tin cậy trong quá trình huấn luyện của Faker và đồng đội trong hành trình chinh phục chức vô địch Chung kết Thế giới 2023. Khi được hỏi về việc đối đầu với đối thủ quen thuộc trên phiên bản mới của LMHT, Zeus đã trả lời: "Có một số khía cạnh mà các đội vẫn sẽ sử dụng các vị tướng tương tự như tại CKTG. Một số vị tướng đã có những thay đổi, nhưng những vị tướng xuất hiện ngày hôm nay vẫn giữ nguyên. Vì vậy, tôi nghĩ họ đang chơi rất tốt. KDF cũng là một mối đe doạ (tại LCK 2024)." Zeus đã thu hút sự chú ý của khán giả trên khán đài chính của LoL Park bằng cú solo kill DuDu. MVP của trận Chung kết CKTG 2023 đã giải thích lý do chọn Ornn ở ván 2 một cách ngắn gọn: "Tôi phải đảm nhận vai trò chịu đòn. Tôi đã tăng cường sức mạnh của mình ở giai đoạn đầu trận đấu. Tôi không thể chỉ chịu đòn mà không đáp trả, vì vậy tôi đã sử dụng đòn hồi mã thương và giành chiến thắng bởi sát thương của đối thủ không hề nhỏ."

Trận đấu tiếp theo của T1 sẽ là với đối thủ lớn KT Rolster trong cuộc gặp đáng chờ đợi nhất Tuần 2 vào lúc 15g00 ngày 26/01. KT cũng đã đánh bại FearX một cách thuyết phục với tỷ số 2-0, và chắc chắn đây sẽ là một đối thủ mà T1 không thể xem nhẹ. Các fan hâm mộ sẽ mong chờ cuộc đọ sức giữa hai tuyển thủ trẻ trên đường đi trên Zeus và PerfecT. "Tôi đã xem trận đấu của KT (vs FOX). PerfecT, tân binh, đã chơi rất tốt. Chúng tôi sẽ chuẩn bị rất cẩn thận để tích luỹ nhiều chiến thắng và duy trì một bầu không khí tốt đẹp."

Cùng Chuyên Mục

Riot xem xét tái thiết chế độ duo rank cao cho người chơi
ESPORT

Riot xem xét tái thiết chế độ duo rank cao cho người chơi

Riot đã loại bỏ cơ chế này để tránh việc tăng điểm.

Teemo Đi Rừng - Một Lựa Chọn Không Tồi Cho Mùa 14 LMHT
ESPORT

Teemo Đi Rừng - Một Lựa Chọn Không Tồi Cho Mùa 14 LMHT

Teemo Đi Rừng đang trở thành một lựa chọn mạnh mẽ trong mùa 14 LMHT với những combo trang bị mới. Để xây dựng một build chính xác cho Teemo, có một số yếu tố cần được xem xét. Trước hết, Teemo rất phụ thuộc vào sát thương phép, nên việc chọn trang bị tăng cường sát thương phép như Liên Minh Huyền Thoại (Liandry's Anguish) và Mũ Hắc Ám (Void Staff) là cần thiết. Ngoài ra, Teemo cũng cần sự bền bỉ và khả năng tự bảo vệ, do đó, việc chọn trang bị tăng cường sức bền như Áo Choàng Quỷ (Demonic Embrace) và Mũi Giáo Tội Lỗi (Thornmail) cũng là một lựa chọn tốt. Cuối cùng, Teemo cũng có thể tận dụng sức mạnh của những trang bị tăng cường tốc độ đánh như Chùy Đá Băng (Frozen Mallet) và Đao Pháp Trụ (Nashor's Tooth) để tăng cường sát thương và sự di chuyển. Qua đó, việc xây dựng một build phù hợp sẽ giúp Teemo trở thành một tướng rừng mạnh mẽ và khó chịu trong trận đấu.

Streamer nổi tiếng giả Gen Z và đồng đội muốn làm mai người dì xinh đẹp
ESPORT

Streamer nổi tiếng giả Gen Z và đồng đội muốn làm mai người dì xinh đẹp

SlimeIRL, một streamer nổi tiếng, luôn cố gắng hòa nhập với đồng đội của mình khi chơi game, thậm chí giả vờ là một người trẻ tuổi thuộc thế hệ Gen Z.

24 cầu thủ TOTY FC Online được tiết lộ: Ronaldo và Messi đều có mặt!
ESPORT

24 cầu thủ TOTY FC Online được tiết lộ: Ronaldo và Messi đều có mặt!

Đội hình Team Of the Year 2024 của FC Online gồm 11 cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới, kèm theo một cầu thủ thứ 12 và 6 đề cử danh dự.

Thời gian bảo trì FC Online hôm nay 20/01 là bao lâu?
ESPORT

Thời gian bảo trì FC Online hôm nay 20/01 là bao lâu?

Ngày 19/1, FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ FO4 để thêm thẻ mùa giải mới có tên là 24 TOTY.

Đội hình Zed mạnh nhất DTCL mùa 10
ESPORT

Đội hình Zed mạnh nhất DTCL mùa 10

Đội hình Zed Linh Hồn là một trong những đội hình mạnh nhất trong phiên bản hiện tại của Đấu Trường Chân Lý mùa 10. Đội hình này tập trung xây dựng quân đoàn với tướng Zed là trụ cột chính. Zed sở hữu khả năng gây sát thương lớn và di chuyển linh hoạt trên chiến trường. Để tăng cường sức mạnh cho đội hình, người chơi thường kết hợp Zed với các tướng có khả năng tăng sát thương như Kayn, Shen, Yasuo và Thresh. Đây là một đội hình đáng sợ và có khả năng giành chiến thắng cao trong các trận đấu Đấu Trường Chân Lý mùa 10.