ESPORT

Đội hình Zed mạnh nhất DTCL mùa 10

Đội hình Zed Linh Hồn là một trong những đội hình mạnh nhất trong phiên bản hiện tại của Đấu Trường Chân Lý mùa 10. Đội hình này tập trung xây dựng quân đoàn với tướng Zed là trụ cột chính. Zed sở hữu khả năng gây sát thương lớn và di chuyển linh hoạt trên chiến trường. Để tăng cường sức mạnh cho đội hình, người chơi thường kết hợp Zed với các tướng có khả năng tăng sát thương như Kayn, Shen, Yasuo và Thresh. Đây là một đội hình đáng sợ và có khả năng giành chiến thắng cao trong các trận đấu Đấu Trường Chân Lý mùa 10.

Trong phiên bản thứ 10 của trò chơi Đấu Trường Chân Lý, Zed được xem là một trong những vị tướng thuộc tộc EDM. Sức mạnh của vị tướng này chưa được khai thác triệt để như Jax hay Lux. Tuy vậy, Zed vẫn có thể đảm nhận vai trò chủ lực với lượng sát thương cực kỳ "khủng" từ kỹ năng của mình.

Cách lên đồ Zed DTCL mùa 10

Một cách để tăng sát thương tối đa là sử dụng ba món đồ sau: Kiếm Vô Cực, Kiếm Tử Thần và Áo Choàng Bóng Tối.

Cách xây dựng trang bị cho nhân vật đấu sĩ: Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Áo Choàng Bóng Tối.

Đội hình Zed DTCL mùa 10 mạnh nhất

Đội hình EDM Siêu Quẩy

Các thay đổi trong bản cập nhật DTCL 13.25b đã đưa đội hình Jax EDM lên vị trí hàng đầu trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý. Dựa trên số liệu từ Riot trong bản cập nhật 13.24b, đội hình reroll Jax - Lux đang đứng ở vị trí thứ hai với tỷ lệ top 4 cao nhất. Nếu người chơi có thể kết hợp với các tướng như Poppy, Zed trong giai đoạn cuối trận, tỷ lệ thắng sẽ rất cao.

Đội hình Zed mạnh nhất DTCL mùa 10
Đội hình EDM Siêu Quẩy

Việc nâng cấp Jax lên 3 sao là điều quan trọng đối với đội hình này. Sau đó, người chơi có thể tiến tới những cấp độ cao hơn và thêm vào đó là những tướng bậc cao khác. Nếu bạn sở hữu Jax Siêu Sao EDM, hãy nâng cấp Lux lên 3 sao và tìm kiếm thêm những trang bị hồi năng lượng cho vị tướng này. Trong trường hợp người chơi sở hữu Jax Siêu Sao EDM, hãy bổ sung thêm các tướng Siêu Quẩy như Gnar, Sett, Poppy và Zed để hoàn thiện đội hình.

Đội hình EDM Cuồng Nhiệt

Bằng cách sử dụng Cuồng Nhiệt, đội hình của bạn sẽ tập trung hoàn toàn vào việc làm Zed trở thành người mang vác trận đấu. Nội tại của tộc hệ này tăng cường khả năng gây sát thương của các tướng, đồng thời cũng tăng dần theo thời gian. Khi trở thành một trong những tướng cuối cùng còn lại trên bàn cờ, Zed sẽ giúp bạn tiêu diệt hoàn toàn những gì còn sót lại trong trận chiến và giành lấy vị trí an toàn nhất.

Đội hình Zed mạnh nhất DTCL mùa 10
Đội hình EDM Cuồng Nhiệt

EDM Cuồng Nhiệt là một bộ cờ không quá phức tạp để hoàn thiện. Điều duy nhất cần thiết cho đội hình này chỉ là một Zed Siêu Sao (Cuồng Nhiệt sẽ mạnh hơn so với EDM). Zed vẫn sẽ là người chơi chính được nhắm đến với Quyền Năng Khổng Lồ, Móng Vuốt Sterak và Huyết Kiếm. Vai trò Tanker chính sẽ được đảm nhận bởi Zac với những cú nhảy Phân Bào gây choáng cực kỳ khó chịu của anh ta.

Đội hình 6 Cuồng Nhiệt

Đội hình này sẽ xoay quanh Katarina Siêu Sao (kích Cuồng Nhiệt +2), khi đạt mốc 6 Cuồng Nhiệt, bạn sẽ nhận được tới 70% sát thương - một con số khổng lồ đủ để tiêu diệt một số tướng thấp máu chỉ trong 1 combo. Ngoài ra, các tướng Cuồng Nhiệt sẽ nhảy vào làm choáng đối thủ sau khi bị tiêu diệt, khiến carry đối thủ mất sát thương và giúp Katarina tích nội tại.

Đội hình Zed mạnh nhất DTCL mùa 10
Đội hình 6 Cuồng Nhiệt

Người chơi sẽ đạt cấp 6 ở vòng 3-2 và bắt đầu tìm kiếm Katarina Siêu Sao. Từ đây, bạn có thể dừng lại để tích lũy 50 vàng và tìm kiếm Katarina 3 sao. Bài này được chơi theo phong cách tempo, có nghĩa là bạn càng nhanh lên Katarina 3 sao thì càng tốt.

Qiyana sẽ trở thành mảnh ghép quan trọng nhất để kích hoạt 6 Cuồng Nhiệt ở cấp 8. Mục đích của việc lên cấp 8 chỉ là để thêm Qiyana vào đội hình và đạt được mốc 6 Cuồng Nhiệt. Từ đó, bạn có thể chọn chiến thuật nâng cấp carry phụ thứ 2 (thường là Zed) và tiếp tục chiến đấu ở cấp 8, hoặc tiếp tục tích tiền để lên cấp 9.

Các thông số của Zed:

- Tộc: EDM

- Hệ: Cuồng Nhiệt

- Giá: 4 Vàng

- Máu: 1000 / 1800 / 3240

- Giáp: 60

- Kháng phép: 60

- DPS: 71 / 128 / 231

Sát thương của đòn đánh là 75 / 135 / 243. Tốc độ đánh là 0.95. Tỷ lệ chí mạng là 25%. Phạm vị tấn công là 1.

Hiệu ứng Siêu Sao mang lại một lợi ích lớn cho Zed, bao gồm việc tăng thêm 300 điểm máu và làm cho bóng của Zed nhận thêm 10% sát thương vật lý và 10% tốc độ tấn công.

Zed có khả năng đánh dấu mục tiêu và triệu hồi một phân thân không thể bị chỉ định. Trong 4 giây, phân thân này sẽ tấn công với sức mạnh tương ứng là 185% / 185% / 370% sát thương của Zed. Khi mục tiêu còn 15% máu hoặc sau một khoảng thời gian, phân thân sẽ gây sát thương lên kẻ thù bị đánh dấu với tỷ lệ 350% / 350% / 700%.

Cùng Chuyên Mục

Bảng ngọc và cách lên đồ Yasuo Build mùa 14
ESPORT

Bảng ngọc và cách lên đồ Yasuo Build mùa 14

Yasuo, một nhân vật trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LoL), đã có những thay đổi đáng chú ý trong mùa giải 2024. Lối chơi của Yasuo mùa này có những điểm đặc biệt gì? Hãy tìm hiểu về cách xây dựng nhân vật Yasuo trong mùa giải này.

Game trở thành bộ môn đầu tiên tại Đại học Việt Nam
ESPORT

Game trở thành bộ môn đầu tiên tại Đại học Việt Nam

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ tổ chức tuyển sinh chuyên ngành đào tạo về Game (Trò chơi điện tử).

T1 lên tiếng về lùm xùm giữa BTC và đội tuyển LCK trong LMHT
ESPORT

T1 lên tiếng về lùm xùm giữa BTC và đội tuyển LCK trong LMHT

Sau những tranh cãi xoay quanh khu vực LCK và các đội tuyển Hàn Quốc, T1 đã lên tiếng đầu tiên để phản đối việc bị truyền thông "nhét chữ vào miệng".

Nhà phát triển Foamstars phản ứng vụ drama ăn cắp ý tưởng từ Splatoon
ESPORT

Nhà phát triển Foamstars phản ứng vụ drama ăn cắp ý tưởng từ Splatoon

Nhà sản xuất của tựa game Foamstars đã trả lời các câu hỏi từ game thủ về sự so sánh giữa tựa game của họ và siêu phẩm Splatoon nổi tiếng của Nintendo.

T1 vẫn chưa thích nghi tốt với meta qua Gumayusi trong LMHT
ESPORT

T1 vẫn chưa thích nghi tốt với meta qua Gumayusi trong LMHT

Gumayusi của đội T1 đã sử dụng một lối lên trang bị đặc biệt trong trận đấu với Gen.G. Điều này đã khiến cộng đồng nhận ra rằng T1 vẫn chưa chuẩn bị đầy đủ cho những thay đổi của mùa giải 2024.

LCK lập kỷ lục mới trong ngày khai mạc Mùa Xuân 2024 nhờ T1 và Riot.
ESPORT

LCK lập kỷ lục mới trong ngày khai mạc Mùa Xuân 2024 nhờ T1 và Riot.

Trong ngày khai mạc giải Mùa Xuân 2024, Riot và đội tuyển T1 đã đồng hành cùng LCK và mang đến nhiều lợi ích đáng kể.