GAME ONLINE

Acheron trong Honkai: Star Rail - "Florentino phiên bản HSR" có những kĩ năng gì?

Acheron trong Honkai: Star Rail đã tiết lộ bộ kỹ năng của mình bằng cách sử dụng những bông hoa để tăng cường sát thương.

Các nhà phát triển của Honkai: Star Rail vừa tiết lộ rằng Acheron, một nhân vật có đánh giá 5 sao, sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 2.1 của tựa game. Việc tiết lộ thông tin về nhân vật trước thời điểm dự kiến sẽ mang đến một sự mới mẻ cho trò chơi nhập vai theo lượt của miHoYo.

Acheron Honkai Star Rail

Nhiều Nhà Khai Phá đã tò mò về khả năng của cô gái trẻ này, tự đặt câu hỏi liệu bộ kĩ năng của cô ấy sẽ ra sao khi có quá nhiều DPS lựa chọn để tạo ra sát thương. Và bây giờ, bộ kĩ năng của Acheron đã được tiết lộ một cách gần như hoàn chỉnh nhất.

Kĩ năng của Acheron

Acheron Honkai Star Rail

Acheron sẽ là một nhân vật DPS thuộc hệ Lôi với vận mệnh Hư Vô. Tuy nhiên, khác với các nhân vật Hư Vô khác gây sát thương theo thời gian, bộ kĩ năng của Acheron sẽ tập trung vào việc sử dụng "Hoa" - một cơ chế đặc biệt của Acheron để gia tăng sát thương cho kẻ địch.

Phương pháp tấn công thông thường là tạo ra sát thương Lôi đối với một kẻ địch và đồng thời gắn một ấn "Hoa" lên họ.

Chiến Kỹ: Tạo ra sát thương Lôi đối với nhiều kẻ địch và gắn 2 ấn "Hoa" lên mục tiêu chính.

Tuyệt Kỹ là một kỹ năng khi được kích hoạt sẽ làm giảm sức chống cự của tất cả đối thủ trong một khoảng thời gian nhất định. Trong thời gian này, mỗi đòn tấn công được thực hiện sẽ bỏ qua một phần trăm phòng thủ của đối phương. Acheron cũng sẽ thực hiện bốn hành động khác nhau tùy thuộc vào tình huống.

Acheron thực hiện hai đòn tấn công vào đối thủ có nhiều Hoa nhất và giảm số lượng Hoa mục tiêu đó phải chịu xuống 3. Cô tạo ra một khu vực đặc biệt tấn công đối thủ dựa trên số lượng Hoa bị giảm đi. Acheron tấn công 3 lần liên tiếp vào đối thủ có nhiều Hoa nhất và giảm số lượng Hoa xuống còn 3. Cô tạo ra một khu vực đặc biệt tấn công đối thủ dựa trên số lượng Hoa bị giảm đi. Acheron thực hiện một đòn tấn công vào kẻ thù có nhiều Hoa nhất và giảm số lượng Hoa xuống còn 3. Cô tạo ra một khu vực gây sát thương cho kẻ thù dựa trên số lượng Hoa bị giảm đi. Acheron thực hiện hai đòn đánh lên mọi kẻ địch.

Thiên tài Acheron sẽ khởi đầu trận chiến với 0 điểm năng lượng, và suốt quá trình chiến đấu, cô sẽ không được cung cấp thêm năng lượng. Ngoài ra, các đòn tấn công của Acheron sẽ gắn một dấu Hoa lên kẻ địch. Khi một kẻ địch có dấu Hoa bị đánh bại, số điểm Hoa sẽ được chuyển sang cho kẻ địch còn lại có số điểm Hoa lớn nhất.

Trong trận chiến, Acheron sẽ chọn mục tiêu có cấp bậc cao nhất và gắn Hoa lên họ. Đồng thời, cô còn tạo thêm sát thương cho tất cả các đối thủ khác.

Vai trò của Acheron

Acheron Honkai Star Rail

Acheron sẽ trở thành một nhân vật DPS 5 sao hệ Lôi thứ 2 của vận mệnh Hư Vô, sau Kafka. Bộ kỹ năng của cô xoay quanh việc áp dụng ấn Hoa lên đối thủ càng nhiều càng tốt. Hoa của Acheron là một kỹ năng độc nhất; do đó, cô không tương thích tốt với các nhân vật Hư Vô khác nhưng có thể được sử dụng trong nhiều đội hình hypercarry.

Ngày phát hành dự kiến

Acheron Honkai Star Rail

Mặc dù chưa có tuyên bố chính thức từ nhà phát hành, nhưng người chơi có thể hy vọng rằng Acheron sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 2.1. Vẫn còn một khoảng thời gian khá dài cho đến khi Acheron được ra mắt chính thức, vì vậy game thủ nên kiên nhẫn chờ đợi thông tin chính thức từ nhà phát hành.

Cùng Chuyên Mục

Palworld Mod: Tính năng mới "nhỏ nhưng có võ" với hơn 50 ngàn lượt tải về
GAME ONLINE

Palworld Mod: Tính năng mới "nhỏ nhưng có võ" với hơn 50 ngàn lượt tải về

Palworld là một trò chơi nền tảng mở thế giới trong đó người chơi có thể nuôi và huấn luyện các sinh vật giống Pokémon. Một bản Mod mới đã được phát triển trong trò chơi này nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái hơn cho người chơi khi khám phá thế giới. Mod này đơn giản và tương đối mới, giúp "chủ nô" cảm thấy dễ dàng hơn trong việc điều khiển và tương tác với các sinh vật của mình. Điều này sẽ tạo ra một trải nghiệm chơi game thú vị và đáng nhớ hơn cho người chơi Palworld.

Fortnite sẽ hợp tác với Power Rangers để thêm 5 Anh Em Siêu Nhân vào game
GAME ONLINE

Fortnite sẽ hợp tác với Power Rangers để thêm 5 Anh Em Siêu Nhân vào game

Theo thông tin rò rỉ gần đây, người chơi Fortnite sẽ có cơ hội sở hữu những trang phục của nhân vật Power Rangers nổi tiếng và tham gia vào cuộc chiến cùng với những nhân vật độc đáo mà tựa game này đang sở hữu.

DTCL: Bản cập nhật 14.3 - Giảm sức mạnh Heartsteel và Đao Phủ
GAME ONLINE

DTCL: Bản cập nhật 14.3 - Giảm sức mạnh Heartsteel và Đao Phủ

Bản cập nhật 14.3 DTCL là một phiên bản nhỏ chỉnh sửa và giảm bớt sức mạnh cho các meta mạnh như Heartsteel và Đao Phủ. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bản cập nhật này, giúp bạn điều chỉnh chiến thuật của mình. Hãy cùng xem chi tiết bản cập nhật 14.3 DTCL tại đây.

Cấm ngôi sao Nhật Bản thảo luận về Palworld
GAME ONLINE

Cấm ngôi sao Nhật Bản thảo luận về Palworld

Một công ty quản lý tài năng ở Nhật Bản đã cảnh báo các nghệ sĩ của mình không nên thảo luận về Palworld, vì lo ngại về các vấn đề pháp lý liên quan đến Pokemon.

Vụ lùm xùm chấn động liên quan đến ban lãnh đạo cấp cao đối với cha đẻ PUBG
GAME ONLINE

Vụ lùm xùm chấn động liên quan đến ban lãnh đạo cấp cao đối với cha đẻ PUBG

Gần đây, tạo ra trò chơi nổi tiếng PUBG đã gặp phải một vụ việc gây chấn động khi các nhà lãnh đạo của công ty có hành vi quấy rối nhân viên của mình.

Lỗi mới nghiêm trọng giống wallhack trong Counter Strike 2 đã xuất hiện
GAME ONLINE

Lỗi mới nghiêm trọng giống wallhack trong Counter Strike 2 đã xuất hiện

Hiện nay, người chơi Counter-Strike 2 (CS2) có thể dễ dàng xem được hành động của đối thủ mình đang thực hiện mà không cần sử dụng các phần mềm gian lận.