GAME ONLINE

Battle Teams 2: Hành trình trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp sắp kết thúc

Vào ngày 14/03/2024, NPH VTC đã tổ chức Họp báo công bố lịch trình Giải đấu Battle Teams 2 năm 2024 sẽ diễn ra tại Đài THKTS VTC (23 Lạc Trung, Hà Nội).

Ngày 14/03/2024 vừa qua, công ty phát hành game VTC đã tổ chức buổi họp báo để thông báo kế hoạch tổ chức Giải đấu Battle Teams 2 năm 2024 tại Đài THKTS VTC (23 Lạc Trung, Hà Nội).

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 100 khách mời, bao gồm đại diện từ NPH VTC, Hội thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam VIRESA, các streamer, bình luận viên nổi tiếng và đại diện từ các đội tuyển thi đấu, liên minh, quân đoàn, các Câu lạc bộ Thể thao điện tử sinh viên trên toàn quốc.

Họp báo thu hút đông đảo khách mời tham dự

Lộ trình giải đấu 2024 đầy hứa hẹn

Sau một năm 2023 thịnh vượng với hàng chục giải đấu được tổ chức, nhà sản xuất game VTC đã tiết lộ lộ trình giải đấu 2024 đầy hứa hẹn cho Battle Teams 2.

Bắt đầu cho năm 2024 là giải đấu Quốc tế Battle Teams 2 Open Cup (diễn ra trong tháng 3 này) với sự tranh tài của 16 đội tuyển từ Việt Nam, Trung Quốc, Nga và Philippines. Đây là cơ hội tuyệt vời để các game thủ Việt Nam cọ xát và học hỏi kinh nghiệm từ các đối thủ quốc tế.

Cuộc họp báo đã được tổ chức để thông báo về kế hoạch tổ chức Giải đấu ngày 14/03/2024 của Battle Teams 2.

Sau đó, sinh viên sẽ được mở rộng cơ hội tham gia cuộc thi Campus quốc gia (diễn ra vào tháng 4/2024) dành cho các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một nền tảng mới đầy tiềm năng để các tài năng trẻ tỏa sáng và khẳng định bản thân.

Trong khoảng thời gian đó, cuộc thi Cyber Battle dành cho các Trung tâm Gaming, Cyber Game trên toàn quốc cũng sẽ được tổ chức. Đây là dịp để các game thủ chuyên nghiệp và không chuyên thể hiện khả năng và cạnh tranh.

Bên cạnh đó, NPH VTC cũng kế hoạch tổ chức giải đấu VPL cấp chuyên nghiệp và giải quốc tế để tranh tài với các khu vực khác như Trung Quốc, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đông Nam Á... Hệ thống giải đấu với tổng giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng hứa hẹn sẽ thu hút hàng nghìn tuyển thủ tham gia và sự theo dõi của hàng triệu người hâm mộ.

Ông Lương Phùng Hưng, Trưởng Bộ phận Battle Teams 2, đã chia sẻ: "Với những thành công đã đạt được, Battle Teams 2 sẽ tiếp tục phấn đấu mạnh mẽ hơn trong tương lai. Hệ thống giải đấu kéo dài đến năm 2024 sẽ mang đến cuộc thi đầy kịch tính và thách thức, giúp tuyển thủ rèn luyện và đưa Battle Teams 2 Việt Nam lên vị trí hàng đầu trên thế giới".

Ông Lương Phùng Hưng đã thông báo kế hoạch tổ chức Giải đấu năm 2024 của Battle Teams 2.

Bình luận viên thể thao Quang Huy cũng thể hiện niềm tin vào sự phát triển của Battle Teams 2: "Tôi tin rằng Battle Teams 2 sẽ tiếp tục truyền thống của NPH VTC, chúng ta sẽ xây dựng một hệ thống giải đấu hấp dẫn để tìm ra nhiều cao thủ tham gia thi đấu quốc tế. Và cộng đồng game thủ Việt Nam sẽ tiếp tục ghi dấu ở bản đồ game thế giới".

Cuộc họp báo công bố lịch trình Giải đấu 2024 của Battle Teams 2 là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển mới của tựa game FPS này tại Việt Nam. Chắc chắn rằng, với hệ thống giải đấu chuyên nghiệp và chuẩn mực, Battle Teams 2 sẽ mở ra cơ hội lớn cho các tuyển thủ trẻ theo đuổi đam mê và khẳng định bản thân trên đấu trường quốc tế.

Hãy cùng thưởng thức những hình ảnh khác tại buổi họp báo của Battle Teams 2.


 

Hãy theo dõi các kênh thông tin của Battle Teams 2 để cập nhật tin tức mới nhất về các giải đấu và hoạt động hấp dẫn nhé.

  • Trang chủ: http://bt2.vn/
  • Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/bt2.vietnam
  • Trang cộng đồng của giải đấu có địa chỉ tại: https://www.facebook.com/bt2.esports

Cùng Chuyên Mục

Genshin Impact: Game thủ bị cấm chat trong gần 1 tháng, cộng đồng bất ngờ
GAME ONLINE

Genshin Impact: Game thủ bị cấm chat trong gần 1 tháng, cộng đồng bất ngờ

Một game thủ Genshin Impact bị cấm chat trong gần 1 tháng đã gây hoang mang trong cộng đồng game thủ.

Blizzard sẽ hợp tác với NetEase để mang game trở lại thị trường Trung Quốc
GAME ONLINE

Blizzard sẽ hợp tác với NetEase để mang game trở lại thị trường Trung Quốc

Blizzard được cho là sẽ tái hợp với NetEase sớm, đưa các trò chơi của mình quay trở lại thị trường Trung Quốc sau hơn 1 năm vắng bóng.

Riot chỉnh sửa Briar thành
GAME ONLINE

Riot chỉnh sửa Briar thành 'Lee Sin 2.0' trong LMHT bản 14.6

Riot Games đã cập nhật Briar trong trò chơi với một khả năng mới giúp cô trở thành phiên bản Lee Sin thứ hai, nhưng không mù.

Dragon Blaze 2: Ngày phát hành và đăng ký trước đã được xác định
GAME ONLINE

Dragon Blaze 2: Ngày phát hành và đăng ký trước đã được xác định

ASTRA: Knights of Veda, trước đây được biết đến với tên gọi Dragon Blaze 2, đang thu hút sự chú ý của nhiều thần tượng âm nhạc Hàn Quốc khi họ tham gia quảng bá cho trò chơi này.

Trò chơi vô danh với hơn 100 nghìn bản bán ra trên Steam
GAME ONLINE

Trò chơi vô danh với hơn 100 nghìn bản bán ra trên Steam

Một trò chơi chiến thuật mới đã gây sốt trong cộng đồng với lối chơi sáng tạo và hấp dẫn.

Honkai: Star Rail công bố nhân vật gây sốc, game thủ không thể bỏ qua
GAME ONLINE

Honkai: Star Rail công bố nhân vật gây sốc, game thủ không thể bỏ qua

Hoyoverse vừa công bố một nhân vật mới trong Honkai: Star Rail, khiến cộng đồng game phải bất ngờ vì không có quá nhiều thông tin trước đó.