GAME ONLINE

Duy Kent - Đội trưởng Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng, Nhà vô địch Battle Teams 2

Chung kết giải đấu VPL Cyber Battle 2023 đã diễn ra tại VTC Mobile Festival - Ngày hội tri ân khách hàng lớn nhất năm của VTC Mobile. Đây là một sự kiện đáng chú ý và không thể bỏ qua.

Đây là một cuộc thi dành riêng cho các Trung tâm Trò chơi/Phòng máy trên toàn quốc với tổng giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng. Tại sân khấu lớn của sự kiện, Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng (Spartacus CSĐN) và Vikings Gaming là hai đội đối đầu trong trận Chung kết. Các thành viên của hai đội đều thi đấu hết sức, mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc mãnh liệt và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Spartacus CSĐN.

Hãy cùng chúng tôi trò chuyện với Duy Kent - Đội trưởng của Spartacus CSĐN và khám phá hành trình chiến thắng của các thành viên đội tuyển nhé!

Đội trưởng Duy Kent (bên phải ngoài cùng, áo đỏ)

PV: Bạn có thể cho tôi biết một chút về bản thân và các thành viên tham gia thi đấu của Spartacus CSĐN không?

Tôi là Duy Kent, người đứng đầu đội Quân đoàn TNT. Tôi và đội của tôi tham gia giải VPL Cyber Battle 2023 dưới sự biểu diễn của đội Spartacus CSĐN. Ngoài ra, có một số thành viên khác của Quân đoàn TNT tham gia bao gồm: Vico, Slowz, Koo, Chuns, Dem1ke. Những cái tên này không còn xa lạ trong cộng đồng Battle Teams 2.

Bạn đã biết về Battle Teams 2 từ bao giờ và có thể chia sẻ một số ấn tượng ngắn gọn về tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này không?

Duy Kent: Tôi được một người anh giới thiệu vào cuối tháng 6, chơi thử và thấy tựa game rất hấp dẫn, độc đáo và có nhiều cách chơi mới trong dòng C4 - Một chế độ mà tôi rất đam mê nên đã quyết định leo lên Top và trải nghiệm nhiều hơn.

Ngày 16/1/2024 vừa qua, Battle Teams 2 đã phát hành bản cập nhật lớn mang tên "New Year, New Chances".

Theo thông tin, Chung kết VPL Cyber Battle 2023 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và đội Spartacus CSĐN từ Hà Nội đã bay đến tham gia. Các bạn có gặp bất kỳ khó khăn nào liên quan đến việc sắp xếp thời gian, công việc, đi lại không?

Duy Kent: Chúng tôi đã sắp xếp và chuẩn bị công việc và thời gian trước đó để đạt được mục tiêu là tiến vào Chung kết khi tham gia giải đấu, vì vậy không ai trong đội có bất kỳ rắc rối gì. Đối với việc di chuyển và các hoạt động hàng ngày, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội Battle Teams 2 và Spartacus CSĐN, vì vậy không gặp khó khăn gì. Qua câu hỏi này, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến NPH VTC Mobile và Spartacus CSĐN đã tạo điều kiện và giúp đội có môi trường và tinh thần tốt nhất để luyện tập và thi đấu.

Spartacus CSĐN đã chia sẻ về quá trình tập luyện trước chung kết.

Duy Kent: Kể từ khi có thông tin về giải đấu VPL Cyber Battle 2023, đội của chúng tôi đã tập luyện đều đặn và đặt mục tiêu cao. Môi trường tập luyện của chúng tôi rất khắc nghiệt. Bên cạnh việc yêu cầu cả đội phải đạt mức Rank cao, chúng tôi còn thường xuyên tham gia các trận đấu tập để học hỏi thêm chiến thuật từ các đội tuyển quốc tế.

Chung kết VPL Cyber Battle 2023 đã diễn ra trên một sân khấu lớn.

PV: Trong trận chung kết, Spartacus CSĐN sẽ đối đầu với Vikings Gaming. Các bạn đã tìm hiểu về đối thủ trước đây chưa?

Duy Kent: Vikings Gaming là một đội tuyển rất mạnh, tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng vào đội tuyển của mình. Chúng tôi đã thành công đánh bại Vikings Gaming ba lần và tại giải đấu Cyber Battle, chúng tôi đã gia tăng thành tổng cộng bốn lần.

Trong suốt thời gian thi đấu trận Chung kết, Spartacus CSĐN đã trải qua những cảm xúc tâm lý không lường trước?

Trong trận thứ 3 của loạt trận Bo5 với Vikings Gaming, Duy Kent cho biết rằng đội của anh đã phạm nhiều lỗi và một số bài đánh đã bị bắt bài, dẫn đến việc đối thủ dẫn trước với tỷ số 5-2. Tuy nhiên, nhờ vào sự đoàn kết và sự tỏa sáng kịp thời của các thành viên trong đội, cùng với việc thay đổi lối chơi đa dạng hơn, đội đã lật ngược tình thế và giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 7-6.

Spartacus CSĐN và khoảnh khắc thi đấu hết mình

PV: Cảm nhận của đội khi chính thức đăng quang tại Chung Kết VPL Cyber Battle 2023?

Duy Kent: Chúng tôi đều cảm thấy rất vui mừng và tự hào. Tất cả những cố gắng và nỗ lực của toàn bộ nhóm đã được đền đáp. Và điều quan trọng nhất là chúng tôi không làm mất lòng sự kỳ vọng của tất cả mọi người đối với nhóm.

Duy Kent có kế hoạch gì về Esports trong tương lai không?

Duy Kent: Trong tương lai gần, cả đội và tôi đều hướng tới trở thành những streamer, KOLs nổi tiếng của Battle Teams 2. Chúng tôi rất mong được sự ủng hộ và đón nhận từ mọi người. Đồng thời, thi đấu chuyên nghiệp cũng là mục tiêu mà chúng tôi đã đặt ra từ khi thành lập team.

Khi Nhà vô địch Spartacus CSĐN được vinh danh trên sân khấu, mọi người không ngừng reo hò và hoan hô.

Theo thông tin, Duy Kent cũng là người đứng đầu quân đoàn TNT - một quân đoàn mạnh mẽ trong trò chơi Battle Teams 2 và hiện đang là Chủ tịch Liên minh Hà Nội tạm thời. Bạn có muốn gửi điều gì đến nhà phát hành VTC Mobile không?

Duy Kent: Tôi cảm thấy vinh dự và may mắn khi có những người anh em đáng tin cậy để tạo ra một quân đoàn TNT mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, cũng như được mọi người tin tưởng bầu làm Chủ tịch Liên minh Hà Nội tạm thời. Tôi chỉ có một đề xuất nhỏ với Nhà phát hành là cần có nhiều sân chơi hơn để cộng đồng giao lưu, phát triển và thể hiện bản thân nhiều hơn. Ngoài ra, tôi cũng muốn gửi lời nhắn nhủ đến các bạn game thủ: tựa game Battle Teams 2 vẫn còn mới và chưa hoàn thiện, vì vậy tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ đoàn kết hơn, tôn trọng hơn để cùng phát triển tựa game lên một tầm cao mới.

Duy Kent rất vui mừng khi cùng Spartacus CSĐN giành chiến thắng.

PV: Duy Kent gửi lời chúc năm mới đến cộng đồng Battle Teams 2.

Duy Kent: Tôi chúc mừng mọi người có một năm mới tràn đầy những điều tốt đẹp, như mơ ước, với triệu triệu bất ngờ và hạnh phúc tràn đầy.

Xin chân thành cảm ơn Duy Kent, hy vọng bạn và đội của bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong các giải đấu sắp tới của Battle Teams 2.

Cùng Chuyên Mục

Gặp đội trưởng Nhà vô địch VPL Cyber Battle 2023 Truy Kích PC
GAME ONLINE

Gặp đội trưởng Nhà vô địch VPL Cyber Battle 2023 Truy Kích PC

Trong bài viết này, chúng ta sẽ được nghe những chia sẻ thú vị từ đội trưởng Duy Kent của Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng về hành trình vô địch giải đấu Battle Teams 2 gần đây.

Smite công bố phần 2 trên Unreal Engine 5
GAME ONLINE

Smite công bố phần 2 trên Unreal Engine 5

Sau một thời gian dài phát triển, tựa game MOBA nổi tiếng Smite sẽ ra mắt phiên bản thứ hai, khiến nhiều fan hâm mộ háo hức.

Nhà phát triển liên tục bị tấn công hòm thư dù bom tấn chưa được lên kế hoạch
GAME ONLINE

Nhà phát triển liên tục bị tấn công hòm thư dù bom tấn chưa được lên kế hoạch

Gần đây, một nhà phát triển game đã bị cộng đồng game thủ liên tục gửi những email phản đối dù trò chơi bom tấn của ông ta vẫn chưa có kế hoạch thực hiện.

Square Enix khiến cộng đồng game thủ thất vọng khi xác nhận sử dụng hình ảnh AI trong game mới.
GAME ONLINE

Square Enix khiến cộng đồng game thủ thất vọng khi xác nhận sử dụng hình ảnh AI trong game mới.

Square Enix đã gây lo ngại cho cộng đồng game thủ khi thông báo rằng họ sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong quá trình phát triển game trong tương lai. Người chơi lo ngại về tương lai của các dự án game lớn của Square Enix.

Diablo 4: Tên và chi tiết Mùa 3 được tiết lộ, ra mắt trong ít hơn 1 tuần
GAME ONLINE

Diablo 4: Tên và chi tiết Mùa 3 được tiết lộ, ra mắt trong ít hơn 1 tuần

Diablo 4 đã chính thức xác nhận tên gọi, chủ đề và những nội dung mới của mùa 3 sẽ được tung ra trong tuần tới.

Ubisoft gây phẫn nộ trên mạng với ý kiến "nên đăng ký tháng thay vì sở hữu game"
GAME ONLINE

Ubisoft gây phẫn nộ trên mạng với ý kiến "nên đăng ký tháng thay vì sở hữu game"

Ubisoft, một công ty phát triển và phát hành game nổi tiếng, đã gây tranh cãi trong cộng đồng game thủ toàn cầu khi giám đốc của họ đưa ra ý kiến về việc sở hữu đĩa game vật lý và game digital. Ông đã khuyên nhủ giới trẻ về tương lai của ngành công nghiệp game, nhưng bị phản đối và bất bình từ cộng đồng game thủ.