GAME ONLINE

Mercedes-Benz C200 sẽ xuất hiện trong RPG nổi tiếng vào ngày 8.3

Game RPG Nấm Lùn Tiến Lên sẽ ra mắt với nhiều phần quà giá trị, trong đó có chiếc Mercedes C200.

Vào sáng ngày 8/3, Nấm Lùn Tiến Lên đã chính thức ra mắt tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây là một tựa game mobile RPG giải trí rất hot trên toàn thế giới với số lượt tải xuống vượt qua con số 30 triệu lượt, đứng đầu tại khu vực Trung, Hàn, Nhật. Khi game được ra mắt, sẽ có vô vàn các giải thưởng hiện vật giá trị được trao tặng, trong đó có cả chiếc Mercedes C200. Hãy nhanh chóng mời bạn bè cùng tải xuống và trải nghiệm game này nhé!

Sau một thời gian dài chờ đợi, người chơi Thái Lan/Việt Nam/... đã có cơ hội trải nghiệm tựa game Nấm Lùn Tiến Lên này. Đây là một tựa game RPG giải trí mà người chơi được tặng ngay 3000 lượt rút thưởng khi game ra mắt. Cốt truyện của game đi ngược lại với quy luật, người chơi sẽ nhập vai vào một cây nấm nhỏ từ Làng Tân Thủ. Sau khi nhận được Đèn Thần do Nữ Thần Đèn ban tặng, nấm nhỏ chà Đèn Thần để ước muốn dễ dàng có được nhiều Thần Trang và trở thành nhân vật chính. Sau đó, họ sẽ cầm vũ khí và tham gia vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới.

Hiện nay, game thủ có thể tải game từ cửa hàng App Store và Google Play, cùng với nữ ca sĩ Jannine Weigel, có hai dòng máu Thái Lan và Đức, cùng DJ Mie - DJ quốc dân Việt Nam, bắt đầu hành trình Nấm mạnh nhất nào! Trên chặng đường này, bạn sẽ gặp gỡ các đồng hành, thú cưng, người yêu và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới.

Từ hôm nay, việc đăng ký trước sẽ nhận được 3000 lượt rút thưởng và sự hỗ trợ từ các nhân vật mạnh như Quỷ Núi, Bé Bồn Cầu; cùng với Thần Khí Đùi Gà và đặc biệt là đồng hành Voi Sầu Riêng đang chờ đợi bạn! Hãy nhanh chóng triệu hồi thú cưng, kỹ năng và trang bị để bắt đầu cuộc hành trình thám hiểm của mình. Vào đêm ngày 10/3, trang Facebook chính thức của game sẽ tổ chức Lễ Hội Ra Mắt, livestream và trao đi nhiều phần quà hấp dẫn như Mercedes C200, iPhone, Switch. Hãy theo dõi fanpage Nấm Lùn Tiến Lên để cập nhật thông tin mới nhất! Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn này nhé!

Đây là một trò chơi di động RPG giải trí với hơn 30 triệu lượt tải về trên toàn cầu và đứng đầu ở các thị trường Trung, Hàn, Nhật. Khi "Nấm Lùn Tiến Lên" được phát hành, người chơi sẽ nhận ngay 3000 lượt rút thưởng, chỉ cần chạm vào điện thoại để nhận bộ Thần Trang đầy đủ. Ngoài ra, bạn còn có thể triệu hồi thú cưng, đồng hành trong cuộc chiến của mình. Với các kỹ năng đa dạng và sự kết hợp chỉ số trên trang bị, bạn có thể chọn các thuộc tính như Bạo Kích, Né, Liên Kích, Hút HP, Phản Kích. Điều quan trọng là bạn có thể sử dụng tính năng treo máy để tự động vượt qua các bản đồ, trải nghiệm cảm giác mạo hiểm nhẹ nhàng nhưng thú vị.

Trong trò chơi, bạn đóng vai một chú Nấm. Ban đầu, bạn chỉ là một sinh vật nhỏ trong làng, luôn bị kẻ mạnh tấn công và trêu chọc. Một ngày, Nữ Thần Đèn đã trao cho bạn một chiếc Đèn Thần có khả năng phun ra trang bị, từ đó chú Nấm nhỏ trở thành nhân vật chính. Trong hành trình khám phá, bạn có thể tự do chuyển đổi nghề nghiệp như Chiến Binh, Cung Thủ, Pháp Sư. Mỗi nghề có kỹ năng và phong cách riêng. Cuối cùng, chú Nấm sẽ tiến hóa siêu cấp, từ một sinh vật nhỏ luôn bị bắt nạt trở thành một anh hùng thực sự. Bạn có thể tham gia vào Gia Tộc Nấm lớn, hợp tác với đồng đội và gia tộc để trừng phạt Cự Long.

Trò chơi vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều KOL, họ đều đang khuyến khích người hâm mộ cùng trải nghiệm tựa game di động RPG siêu hot trên toàn thế giới và dẫn đầu tại thị trường Trung, Hàn, Nhật này. Nấm Lùn Tiến Lên!

Nếu bạn là người chơi yêu thích các trò chơi giải trí thư giãn, hãy tải ngay Nấm Lùn Tiến Lên! Đừng ngần ngại, Nấm Lùn Tiến Lên sẽ không làm bạn thất vọng! Đừng quên theo dõi fanpage và trang chủ dưới đây để cập nhật thông tin mới nhất nhé!​

  • Trang fanpage có địa chỉ: https://www.facebook.com/MapleRushSEA​

Cùng Chuyên Mục

Rò rỉ trang phục mới cho Himeko, Welt và March 7th trong Honkai: Star Rail
GAME ONLINE

Rò rỉ trang phục mới cho Himeko, Welt và March 7th trong Honkai: Star Rail

Các thành viên của đội tàu Astral trong tựa game Honkai: Star Rail sẽ được cập nhật trang phục mới theo tin tức mới đây.

Dune: Awakening - Những thông tin đầu tiên về tựa game mới
GAME ONLINE

Dune: Awakening - Những thông tin đầu tiên về tựa game mới

Dune: Awakening là một trò chơi nhập vai chiến thuật dựa trên series tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng Dune của Frank Herbert. Trò chơi sẽ đưa người chơi vào thế giới hư cấu của sa mạc Arrakis, nơi cạnh tranh giữa các gia tộc và những thế lực khác diễn ra gay gắt. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu, xây dựng và quản lý đế chế, cũng như tham gia vào các cuộc đàm phán và âm mưu phức tạp. Dune: Awakening hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Cập nhật bản đồ 100, SRO VTC có vật phẩm ingame SVIP
GAME ONLINE

Cập nhật bản đồ 100, SRO VTC có vật phẩm ingame SVIP

Sau thời gian dài chờ đợi và rất nhiều tin đồn từ cộng đồng game thủ, Silkroad Origin VTC (SRO VTC) đã chính thức cập nhật map 100 và bản cập nhật Tần Lăng Bí Sử vào ngày 6/3/2024.

Wuthering Waves: Game có thân thiện với người chơi miễn phí không?
GAME ONLINE

Wuthering Waves: Game có thân thiện với người chơi miễn phí không?

Mặc dù được mong chờ, cộng đồng cũng băn khoăn về việc liệu Wuthering Waves có thân thiện với game thủ miễn phí hay không, dựa trên các thông tin hé lộ về cơ chế gacha.

Top 2 tướng LMHT nổi tiếng bị Riot Games loại bỏ
GAME ONLINE

Top 2 tướng LMHT nổi tiếng bị Riot Games loại bỏ

Hai vị tướng mới của Riot Games đang gây chú ý trong cộng đồng game thủ với số phận đầy bí ẩn và hẩm hiu. Người chơi đều rất quan tâm và sử dụng chúng trong trận đấu.

Dune: Awakening - Trailer hé lộ nhiều tính năng mới trên Arrakis
GAME ONLINE

Dune: Awakening - Trailer hé lộ nhiều tính năng mới trên Arrakis

Funcom, nhà phát triển và phát hành game, đã tiết lộ một đoạn trailer giới thiệu về Dune: Awakening - dự án MMO sinh tồn lớn nhất của họ.