CÔNG NGHỆ

3 phim ngôn tình Hoa ngữ ngọt ngào đáng xem trong năm mới

Danh sách các bộ phim ngôn tình thú vị, sẽ mang lại niềm vui cho khán giả trong dịp đầu năm mới.

Tết Nguyên đán là thời điểm để mọi người tụ họp cùng gia đình và cũng là lúc dành thời gian nghỉ ngơi sau một năm làm việc cật lực. Trong kỳ nghỉ này, có rất nhiều hoạt động để thực hiện, và một trong số đó là thưởng thức những bộ phim mà mình yêu thích. Dành cho những người đam mê điện ảnh, dưới đây là một số ý tưởng mà bạn có thể tham khảo:

Sếp Của Tôi Là Chú Lợn Nhỏ

3 phim ngôn tình Hoa ngữ ngọt ngào đáng xem trong năm mới

"Trong danh sách, cái tên đầu tiên là "Sếp của tôi là chú lợn nhỏ". Bộ phim kể về một câu chuyện tình ngọt ngào và hài hước giữa Dương Tiểu Châu, một nhân viên công ty, và Chu Khiếu Dương, tổng tài của công ty đó. Dương Tiểu Châu tình cờ nhặt được một con heo nhỏ và đã mang nó về nhà. Tuy nhiên, vào sáng hôm sau, cô không ngờ rằng anh chàng Chu Khiếu Dương lại nằm chung giường với mình."

Nguyên bản: Thì ra, Chu Khiếu Dương mang một bí mật - ban ngày anh vẫn là một con người bình thường thế nhưng khi trời tối, chàng trai này lại biến thành heo. Điều này giống như "lời nguyền" và Chu Khiếu Dương chỉ có thể sống như bao người sau khi tìm được nụ hôn của tình yêu đích thực. Viết lại: Rốt cuộc, Chu Khiếu Dương ẩn chứa một bí mật - trong ban ngày, anh ta vẫn là một người bình thường nhưng khi màn đêm buông xuống, chàng trai này biến thành một con heo. Điều này tương tự như một "lời nguyền" và Chu Khiếu Dương chỉ có thể sống như bất kỳ ai khác sau khi tìm được nụ hôn của tình yêu đích thực.

Cạm Bẫy Ngọt Ngào

Sau đó, chúng ta có bộ phim "Cạm bẫy ngọt ngào" với sự tham gia diễn xuất của Trương Miểu Di và Tạ Bân Bân. Trong phim, Tạ Bân Bân đảm nhận vai trò Khương Giới, một đầu bếp trẻ tuổi và tài năng. Trong khi đó, Trương Miểu Di thủ vai Lý Nại, một học trò nhỏ của đầu bếp kỳ cựu Tiết Tùng Minh.

Ở thành phố Bách Xuyên, có 7 gia tộc chuyên làm bếp đã được biết đến hàng trăm năm, và gia tộc Tiết là một trong số đó. Việc tồn tại của các gia tộc này đã tạo ra nhiều khó khăn cho những đầu bếp không thuộc gia truyền.

3 phim ngôn tình Hoa ngữ ngọt ngào đáng xem trong năm mới

Nếu bạn thích cô gái dễ thương Trương Miểu Di, đừng bỏ qua bộ phim "Cạm bẫy ngọt ngào".

Theo quy định, các đầu bếp được xếp hạng từ một sao đến năm sao. Các đầu bếp mới có thể thách thức những đầu bếp có hạng cao hơn để tranh giành sao, người thua phải đưa dao làm bếp của mình cho người chiến thắng, đồng thời đóng cửa nhà hàng. Hành động này được gọi là đoạt dao.

Do những mâu thuẫn trong quá khứ, Khương Giới quyết định trả thù Tiết Tùng Minh. Sau khi chứng kiến thầy của mình bị đánh bại, Lý Nại quyết tâm lấy dao của Khương Giới. Tuy nhiên, cô cũng nhận ra rằng tài năng của Khương Giới vượt xa mình. Vì vậy, Lý Nại lên kế hoạch thực hiện một âm mưu, đó là xin vào làm phụ bếp cho Khương Giới để cùng học kỹ năng và tìm hiểu điểm yếu của anh ta. Tuy nhiên, cuối cùng Khương Giới lại để Lý Nại làm quản lý kho, và việc có thể đứng cùng anh ta bếp hay không phụ thuộc vào tâm trạng của Khương Giới.

Thực tế, Khương Giới và Lý Nại đã từng là bạn thân tại trại trẻ mồ côi. Trải qua nhiều năm, Khương Giới đã tìm kiếm Lý Nại và cuối cùng cũng tìm được. Tuy nhiên, chỉ có Khương Giới biết về điều này.

Giữa Cơn Bão Tuyết

Cuối cùng, không thể bỏ qua bộ phim ngôn tình "Giữa cơn bão tuyết", một trong những tác phẩm hay nhất hiện nay, đang gây sốt trên các mạng xã hội. Trái với hai tác phẩm trước đó, mà diễn viên chính không quá nổi tiếng, "Giữa cơn bão tuyết" lại có sự tham gia của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, tạo nên sự đối lập hoàn toàn.

3 phim ngôn tình Hoa ngữ ngọt ngào đáng xem trong năm mới

"Giữa cơn bão tuyết" đang là bộ phim ngôn tình Hoa ngữ đang rất được quan tâm và ưa chuộng hiện nay.

Hai nhân vật chính trong bộ phim là Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Lâm Diệc Dương trước đây là một cựu cơ thủ bida vô địch, được mọi người biết đến với danh tiếng rực rỡ. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra đã khiến anh quyết định giải nghệ, từ bỏ sự nghiệp thi đấu mà anh luôn tự hào. Mặc dù vậy, cuộc sống của anh đã thay đổi kể từ khi gặp Ân Quả, một cơ thủ nữ nổi tiếng hiện tại.

Ân Quả không chỉ là tình yêu của Lâm Diệc Dương, mà còn là người giúp anh khám phá lại đam mê và niềm khao khát mãnh liệt với môn bida. Cuối cùng, cả hai đã cùng nhau tạo nên một câu chuyện tình ngọt ngào.

Có thể bạn chưa biết, nhưng "Giữa cơn bão tuyết" đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực nhờ cốt truyện hấp dẫn và màn trình diễn đầy "hóa học" giữa Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, khiến khán giả không chỉ xem mà còn cảm thấy "quắn quéo". Phim đã đạt được 9,0 điểm trên Weibo - một con số rất ấn tượng.

Cùng Chuyên Mục

Việt Hương: Không cười, nhưng vẫn gây chú ý với sự bí ẩn và sắc lẹm
CÔNG NGHỆ

Việt Hương: Không cười, nhưng vẫn gây chú ý với sự bí ẩn và sắc lẹm

Trong bộ phim "Trà", Việt Hương không đóng vai diễn hài hước như thường thấy, mà thể hiện sự quyền lực và bí ẩn khó đoán, thu hút sự chú ý của khán giả.

Đồng hồ tử chỉ Trung Quốc chính xác đến một giây sau 7,2 tỷ năm.
CÔNG NGHỆ

Đồng hồ tử chỉ Trung Quốc chính xác đến một giây sau 7,2 tỷ năm.

Một chiếc đồng hồ siêu chính xác được cho là sẽ chỉ lệch một giây sau 7,2 tỷ năm tới.

Lenovo chuẩn bị giới thiệu laptop đỉnh cao tại MWC 2024
CÔNG NGHỆ

Lenovo chuẩn bị giới thiệu laptop đỉnh cao tại MWC 2024

Tại triển lãm MWC 2024 tại Barcelona, Tây Ban Nha, sẽ có một siêu laptop mới từ Lenovo ra mắt vào cuối tháng này.

iPhone 16 có thể sở hữu pin mạnh hơn iPhone 15 không?
CÔNG NGHỆ

iPhone 16 có thể sở hữu pin mạnh hơn iPhone 15 không?

Theo tin đồn mới nhất, iPhone 15 và iPhone 16 sắp tới sẽ không có nhiều khác biệt về dung lượng pin.

8 cách chụp ảnh Tết chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh tương tự máy ảnh
CÔNG NGHỆ

8 cách chụp ảnh Tết chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh tương tự máy ảnh

Để chụp ảnh "sống ảo" đẹp trong dịp Tết Giáp Thìn, người dùng smartphone cần nắm vững 8 "chìa khóa" sau đây.

Bill Gates viết lời chúc Tết Nguyên đán bằng bút lông trong clip.
CÔNG NGHỆ

Bill Gates viết lời chúc Tết Nguyên đán bằng bút lông trong clip.

Người sáng lập Microsoft đã chia sẻ một đoạn video trên Weibo, cho thấy ông đang viết một câu chúc bằng bút lông.