CÔNG NGHỆ

Ba smartphone Xiaomi sẽ ra mắt trong tháng này

Đếm ngược tháng mới với đợt ra mắt smartphone mới của Xiaomi sắp tới.

Theo các thông tin mới, trong tháng 7 này, Xiaomi sẽ ra mắt các sản phẩm mới bao gồm Redmi K70 Ultra, Xiaomi MIX Fold 4 và đặc biệt là Xiaomi MIX Flip, một sản phẩm được rất nhiều người mong chờ.

Redmi K70 Ultra sẽ được phát hành tại thị trường Trung Quốc, mặc dù nó sẽ là cơ sở cho Xiaomi 14T Pro mà người dùng có thể thấy vào tháng 8 hoặc tháng 9. Xiaomi MIX Fold 4 sẽ chỉ đơn giản là bản nâng cấp về phần cứng của Xiaomi MIX Fold 3, trong khi Xiaomi MIX Flip sẽ trở thành điện thoại thông minh màn hình gập vỏ sò đầu tiên của công ty.

Redmi K70 Ultra

Mặc dù Redmi K70 Ultra sẽ là sản phẩm độc quyền dành cho thị trường Trung Quốc, nhưng người dùng quốc tế có thể mong đợi sự ra mắt của Xiaomi 14T Pro với hầu hết các tính năng và thiết kế tương tự. Điểm đáng chú ý ở sản phẩm là việc sử dụng chip MediaTek Dimensity 9300+ mạnh mẽ hơn và vượt trội hơn so với chip Snapdragon 8 Gen 3.

Bên cạnh đó, dự kiến Redmi K70 Ultra sẽ trang bị màn hình AMOLED 1.5K có khả năng làm mới lên tới 144Hz và đi kèm với viên pin dung lượng lớn 5.500mAh hỗ trợ sạc nhanh lên đến 120W. Những thông tin rò rỉ khác cũng cho thấy Redmi K70 Ultra có camera đã được nâng cấp, sử dụng cảm biến 50 MP mới mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Mặt khác, camera trên Xiaomi 14T Pro cũng sẽ hợp tác với Leica theo dự kiến.

Xiaomi MIX Fold 4

Một trong những sản phẩm điện thoại thông minh mới mà Xiaomi có thể giới thiệu trong tháng này là Xiaomi MIX Fold 4. Đây là một thế hệ mới được ra mắt trong hoàn cảnh thị trường đang suy thoái ngày càng dẫn đến việc khó khăn trong việc tiếp cận toàn cầu.

Ba smartphone Xiaomi sẽ ra mắt trong tháng này

Về mặt thiết kế, chiếc điện thoại này sẽ có dạng màn hình gập theo kiểu truyền thống, tức là mở ra như một cuốn sách, với màn hình linh hoạt bên trong và màn hình ngoài thông thường hơn. Ngoài ra, sản phẩm được dự định sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 và camera 50 MP - đặc điểm khá tương tự với Xiaomi 14.

Xiaomi MIX Flip

Xiaomi MIX Flip đang được kỳ vọng là một trong những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của Xiaomi. Đây là một sản phẩm màn hình gập vỏ sò đầu tiên của họ, được ra mắt để cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường từ Galaxy Z Flip5. Điều đặc biệt là, đây không phải là một chiếc điện thoại thông thường mà là một sản phẩm cao cấp thực sự.

Ba smartphone Xiaomi sẽ ra mắt trong tháng này

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy điện thoại sẽ có một màn hình cố định lớn bao quanh nhiều camera khác nhau, trong khi bên trong sẽ được trang bị màn hình linh hoạt. Ngoài ra, các tin đồn cho biết Xiaomi MIX Flip sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3, camera chất lượng cao, có thể là của Leica và pin có dung lượng lớn, làm nổi bật sản phẩm so với các smartphone cùng phân khúc.

Tóm lại, tháng 7 sẽ là một tháng đầy bận rộn cho Xiaomi. Ngoài Xiaomi MIX Flip, Xiaomi MIX Fold 4 và Redmi K70 Ultra, công ty có thể ra mắt thêm một số sản phẩm mới và các tính năng mới của hệ điều hành HyperOS 2.0.

Cùng Chuyên Mục

Loa di động JBL Clip 5: Ghép đôi, pin 12 giờ, chống nước IP67
CÔNG NGHỆ

Loa di động JBL Clip 5: Ghép đôi, pin 12 giờ, chống nước IP67

JBL Clip 4 là phiên bản cải tiến của JBL Clip 3, với công suất tăng thêm 2W, thiết kế móc khóa được cải tiến và tính năng ghép đôi.

Đề phòng hacker khi sử dụng router D-Link
CÔNG NGHỆ

Đề phòng hacker khi sử dụng router D-Link

Người dùng router D-Link đang đối mặt nguy cơ mất mật khẩu do bị tấn công bởi tin tặc.

Cựu nhân viên Microsoft đánh bại Bill Gates về "độ giàu có"
CÔNG NGHỆ

Cựu nhân viên Microsoft đánh bại Bill Gates về "độ giàu có"

Steve Ballmer, cựu CEO của Microsoft, đã vượt qua Bill Gates để trở thành người giàu thứ 6 trên thế giới.

iPhone 30 triệu đồng bị đưa vào "danh sách đen"
CÔNG NGHỆ

iPhone 30 triệu đồng bị đưa vào "danh sách đen"

iPhone X 64GB hàng chính hãng ra mắt với mức giá từ 27-35 triệu đồng, tuy nhiên vẫn được người tiêu dùng rất quan tâm và mua sắm.

Honda Accord giảm 220 triệu, Honda City giá hấp dẫn
CÔNG NGHỆ

Honda Accord giảm 220 triệu, Honda City giá hấp dẫn

Honda tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá cho nhiều mẫu xe, bao gồm việc miễn phí hoặc giảm trực tiếp phí trước bạ, giúp khách hàng tiết kiệm hàng trăm triệu đồng khi mua xe.

Loa tranh gây sốt với sao Việt: Mê nghe, say nhìn
CÔNG NGHỆ

Loa tranh gây sốt với sao Việt: Mê nghe, say nhìn

Các ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Diễm My 9X, Thiên Minh, Ngô Kiến Huy, cặp đôi Ninh - Dương, Huyền Baby đều đang ấn tượng với loa tranh Music Frame của Samsung. Món quà đặc biệt này không chỉ tạo cảm hứng âm nhạc mà còn làm mới không gian sống của nhiều ngôi sao Việt.