CÔNG NGHỆ

Camera quay video 4K siêu nhỏ với chức năng slow-motion

Camera này có khả năng quay video slow-motion lên đến 200 khung hình/giây và độ phân giải Full HD.

Insta360 vừa ra mắt camera quay video 4K nhỏ nhất thế giới, có tên là Insta360 Go 3S. Với chất lượng 4K cải tiến và trọng lượng chỉ 39g, camera Insta360 Go 3S giữ nguyên kích thước của phiên bản trước nhưng được cập nhật với nhiều tính năng mới quan trọng. Điểm đặc biệt là tính năng định vị qua Apple Find My, tăng thời lượng quay chụp lên 140 phút và điều khiển thông minh bằng cử chỉ.

Sản phẩm đáng kiểm chống nước ở độ sâu 10m theo chuẩn IPX4. Mặc dù vậy, nhà sản xuất khuyến cáo không nên ngâm sản phẩm trong nước hoặc sử dụng cho các hoạt động liên quan đến nước tốc độ cao như lướt sóng và trượt nước.

Bên ngoài, bọc Action Pod không có sự thay đổi so với Go 3, chức năng như một hộp chứa đa năng để điều khiển từ xa và sạc cho Go 3S. Dù quay phim bằng camera bên trong Action Pod hay gắn riêng biệt, người dùng đều có thể xem trước các cảnh quay trên màn hình cảm ứng 2,2 inches.

Với bộ xử lý mạnh hơn 50% và ống kính góc rộng mới, Go 3S cung cấp độ phân giải gấp đôi so với camera 2.7K của phiên bản trước. Sản phẩm cung cấp chế độ góc nhìn MegaView FOV mới, mang lại hình ảnh chân thực hơn với ít biến dạng và các cạnh thẳng hơn. Ngoài ra, Go 3S hỗ trợ Dolby Vision với dải tương phản động rộng hơn và chi tiết được cải thiện nhờ công nghệ HDR tiên tiến.

Insta360 Go 3S có khả năng quay video 4K (30 khung hình/giây). Bên cạnh đó, camera này sẽ giúp những khoảnh khắc đặc biệt trở nên mượt mà hơn với tốc độ lên đến 200 khung hình/giây ở độ phân giải Full HD (1080p), hoặc 100 khung hình/giây ở độ phân giải 2.7K.

Chức năng chống rung FlowState và khóa đường chân trời của Insta360 sẽ giúp video của người dùng không bị rung lắc. Sau khi quay, người dùng có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa miễn phí của Insta360 trên điện thoại di động và phiên bản Studio trên máy tính để chỉnh sửa video. Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ hỗ trợ đồng bộ hóa video với nhạc nền.

Insta360 Go 3S có khả năng kết nối với điện thoại thông minh, tương thích với iPhone Xs trở lên, Android 10.0 trở lên và HarmonyOS 2.0 trở lên. Sản phẩm có hai phiên bản bộ nhớ lưu trữ là 64GB (giá 10,89 triệu đồng) và 128GB (giá 11,59 triệu đồng), với hai lựa chọn màu sắc là trắng và đen.

Cùng Chuyên Mục

iPhone hỗ trợ tính năng tốt nhất của iOS 18 giá hấp dẫn
CÔNG NGHỆ

iPhone hỗ trợ tính năng tốt nhất của iOS 18 giá hấp dẫn

Hãy chọn chiếc iPhone để sẵn sàng cho tương lai với iOS 18.

Google khai tử tính năng trên máy tính, chuyển sang di động
CÔNG NGHỆ

Google khai tử tính năng trên máy tính, chuyển sang di động

Google đã chính thức ngừng tính năng cuộn liên tục trên giao diện tìm kiếm cho máy tính để bàn và sẽ sớm áp dụng thay đổi này cho phiên bản tìm kiếm trên thiết bị di động.

Các tính năng mới trên VNeID 2.1.7 cập nhật ngày 1/7
CÔNG NGHỆ

Các tính năng mới trên VNeID 2.1.7 cập nhật ngày 1/7

Đây là những tin tức hữu ích, liên quan đến cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam.

iOS 19 bị rò rỉ trước ngày ra mắt của iOS 18
CÔNG NGHỆ

iOS 19 bị rò rỉ trước ngày ra mắt của iOS 18

Theo tin tức mới nhất, Apple đã bắt đầu thử nghiệm iOS 19, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6 năm 2025. Phiên bản này sẽ được kết hợp với công nghệ mới Apple Intelligence 2.

Học ngoại ngữ với ChatGPT phiên bản mới
CÔNG NGHỆ

Học ngoại ngữ với ChatGPT phiên bản mới

Phiên bản mới của ChatGPT dự kiến sẽ thử nghiệm với nhóm người dùng ChatGPT Plus vào cuối tháng 7, và được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng kể trong việc hỗ trợ học ngôn ngữ.

Cập nhật thông tin sinh trắc học tại Vietcombank - 3 cách
CÔNG NGHỆ

Cập nhật thông tin sinh trắc học tại Vietcombank - 3 cách

Có 3 cách cập nhật thông tin sinh trắc học cho tài khoản ngân hàng Vietcombank: thông qua thẻ CCCD gắn chip, tài khoản định danh điện tử VNeID và tại các điểm giao dịch của Vietcombank.