CÔNG NGHỆ

Cha hỏi mạng về con gái 11 tuổi muốn mua iPhone 15 Pro Max và kết quả bất ngờ.

Câu chuyện về một cô bé 11 tuổi yêu cầu cha mua cho mình chiếc iPhone 15 Pro Max đắt đỏ đã thu hút sự chú ý của gần 10.000 người dùng trên diễn đàn.

Vào thứ hai vừa qua, một người dùng có tên Able_Texas5286 đã chia sẻ câu chuyện của mình trên diễn đàn Reddit và trở thành trung tâm của cuộc thảo luận. Theo đó, người đàn ông này có một cô con gái 11 tuổi. Vợ chồng anh ta đã cho con gái của mình sử dụng chiếc iPhone 8 đã qua sử dụng của anh ta vào 2 năm trước. Bé gái vẫn thường xuyên sử dụng chiếc iPhone này để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin và duyệt mạng xã hội.

Gần đây, cô bé đang ước muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh mới vì chiếc iPhone cũ đã lỗi thời và tất cả bạn bè của cô đều đã có điện thoại mới. Người đàn ông này mong muốn mua cho con gái mình một chiếc iPhone 13 mới, với giá cả phải chăng, camera chất lượng và thời lượng pin lâu dài.

Dù vậy, con gái của người đàn ông luôn khao khát sở hữu chiếc iPhone 15 Pro Max vì nó có khả năng chơi game tốt hơn và trang bị màn hình 120Hz. Cô ấy thường xuyên dành thời gian để chơi game và thường than phiền về chiếc iPhone cũ mà cô đang sử dụng.

Cha của cô con gái cho rằng chiếc iPhone 15 Pro Max quá đắt, nhưng cô đã tức giận và cho rằng người cha đã "phá hủy" cuộc sống của cô, trong khi người bạn thân của cô đã sở hữu một chiếc. Hiện tại, cặp vợ chồng này đang xem xét mua cho cô một chiếc điện thoại mới và vợ anh muốn tặng cô một món quà đặc biệt.

Cha hỏi mạng về con gái 11 tuổi muốn mua iPhone 15 Pro Max và kết quả bất ngờ.

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã thu hút hơn 9.500 bình luận.

Có một số nhận xét đã được đưa ra để đưa ra lời khuyên cho người cha về cách xử lý tình huống của mình.

Cha mẹ của bạn là ai? Đừng để con gái của bạn khiến bạn cảm thấy áy náy, iPhone 13 vẫn là một chiếc điện thoại mới và tốt.

Đứa con gái của bạn đang ở giai đoạn so sánh bản thân với bạn bè và bạn không cần phải cung cấp cho cô bé mọi thứ mà những đứa trẻ khác có. Nếu bạn có đủ khả năng mua một chiếc iPhone 15 cho cô bé, tôi nghĩ rằng bạn nên tìm cách để cô bé kiếm tiền và học cách không đòi quà.

Một cá nhân khác tuyên bố rằng, một đứa trẻ 11 tuổi không cần thiết phải sở hữu iPhone Pro 15 Max vì bất kỳ lý do nào.

Trong khi đó, nhiều người bình luận tỏ ra khá quái gở:

Nếu thực sự em bé nghĩ rằng một cuộc sống bị phá hủy chỉ vì không có iPhone 15 Pro Max, thì thật sự em cần phải được giáo dục một cách nghiêm khắc hơn.

Một Redditor khác cũng đưa ra quan điểm tương tự:

Một đứa trẻ 11 tuổi không cần một chiếc điện thoại trị giá hàng nghìn đô la. Hãy cẩn thận, bạn có thể đang nuôi dưỡng một đứa trẻ có thói quen ra lệnh đấy!

Vào tháng 9 năm trước đây, Apple đã giới thiệu iPhone 15 Pro Max, đi kèm với một số tính năng đáng chú ý như: Nút hành động mới, khung bằng titan và cổng sạc USB-C.

Chiếc điện thoại thông minh cao cấp với vi xử lý A17 Pro mới sẽ mở ra trải nghiệm chơi game ở một cấp độ tiếp theo. Điều này là một trong những lý do khiến cô gái trong câu chuyện trên muốn mua iPhone 15 Pro Max. Hiện tại, giá bán khởi điểm của chiếc điện thoại tại Việt Nam là từ 31,99 triệu đồng (phiên bản 256GB).

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn xử lý khi bị hack tài khoản mạng xã hội.
CÔNG NGHỆ

Hướng dẫn xử lý khi bị hack tài khoản mạng xã hội.

Theo các báo cáo gần đây, số lượng người dùng bị tấn công và hack tài khoản mạng xã hội đang gia tăng đáng kể trong vài năm qua.

Hướng dẫn khắc phục lỗi OnCreateSession trong game Palworld
CÔNG NGHỆ

Hướng dẫn khắc phục lỗi OnCreateSession trong game Palworld

Bài viết này sẽ giới thiệu về lỗi OnCreateSession trong game Palworld, cung cấp thông tin về nguyên nhân gây ra lỗi này và cách khắc phục.

Xiaomi ra mắt cáp sạc nhanh USB-C 60W với giá bất ngờ
CÔNG NGHỆ

Xiaomi ra mắt cáp sạc nhanh USB-C 60W với giá bất ngờ

Xiaomi, một thương hiệu công nghệ nổi tiếng với nhiều sản phẩm đa dạng, đã mới đây gia nhập thị trường cáp USB-C bằng việc giới thiệu một sản phẩm mới.

Tủ lạnh 4 cửa dung tích 660 lít, mặt đá cẩm thạch, có kết nối Wi-Fi
CÔNG NGHỆ

Tủ lạnh 4 cửa dung tích 660 lít, mặt đá cẩm thạch, có kết nối Wi-Fi

Tủ lạnh hiếm có kết nối Wi-Fi, cho phép điều chỉnh nhiệt độ và quản lý thực phẩm từ xa.

Cosplay Defeng từ Azur Lane
CÔNG NGHỆ

Cosplay Defeng từ Azur Lane

Dafeng, một nhân vật hấp dẫn trong trò chơi Azur Lane, đã được thực hiện thành hiện thực với bộ trang phục xường xám vô cùng gợi cảm.

iPhone 15: Video chứng minh độ bền ấn tượng
CÔNG NGHỆ

iPhone 15: Video chứng minh độ bền ấn tượng

Sau khi quảng cáo về tuổi thọ pin của iPhone 15 Plus được phát hành, giờ đây đến lượt iPhone 15 thể hiện độ bền ấn tượng của mình thông qua video.