CÔNG NGHỆ

Chế biến món detox cho Puka, Gin Tuấn Kiệt - "hội chiều vợ số 1" tham gia

Gin-Pu, cặp vợ chồng son chuẩn bị cho Tết đầu tiên về chung nhà bằng cách đầu tư vào hàng loạt món đồ nội thất cao cấp. Một trong số đó là chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke 4 cửa với Beverage Center, đặc biệt phù hợp với sở thích nấu ăn và pha chế đồ uống của cả Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Không gian sống duy mỹ của Gin-Pu

Trong video mới nhất, khán giả đã có cơ hội khám phá không gian sống ấm cúng và sang trọng của Gin Tuấn Kiệt và Puka. Theo chia sẻ của cặp đôi, họ đã chọn tông màu đen xám tối giản để tạo nên một cảm giác tinh tế và hiện đại cho căn nhà. Lối sống tối giản được thể hiện rõ qua "thiết kế 80-20", chỉ sử dụng khoảng 20% của đồ đạc để giúp căn nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng. Các vật dụng còn lại được khéo léo "giấu" trong các tủ lớn bên trong nhà.

Phòng khách của cặp đôi được trang trí với các đồ nội thất hiện đại như sô pha, TV và đàn piano để cả hai có thể thể hiện tài năng ca hát của mình trong những lúc rảnh rỗi. Ngoài ra, căn nhà còn có một phòng giải trí được tích hợp với các mô hình nhân vật hoạt hình mà Gin yêu thích, không gian sáng tạo âm nhạc, và một khu vực trưng bày huy chương bóng đá. Khu ban công cũng được thiết kế với nhiều cây xanh và đồng thời được sử dụng để làm nơi giặt giũ.

Căn bếp là nơi mà Gin và Puka thích nhất. Đây là nơi Puka thỏa mãn đam mê nấu nướng và cũng là nơi Gin Tuấn Kiệt thể hiện khả năng pha chế đồ uống để phục vụ vợ yêu. Trong không gian này, chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke 4 cửa với Beverage Center là điểm nhấn nổi bật - đây cũng là sản phẩm gia dụng mà cặp đôi ưu ái giới thiệu đầu tiên. Theo Puka chia sẻ, tông màu Trắng Thạch Anh và Nâu Be của chiếc tủ lạnh này làm cho căn bếp trông sáng hơn và rực rỡ hơn đen xám ban đầu.

Chế biến món detox cho Puka, Gin Tuấn Kiệt -

Chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke đặc biệt thu hút sự chú ý trong không gian bếp của cặp đôi với sự kết hợp màu sắc Trắng Thạch Anh và Nâu Be hiện đại.

Ngoài ra, thiết kế sang trọng của mặt gương cùng với các chi tiết phẳng sắc nét cũng tạo ra một vẻ ngoài liền mạch và tinh tế cho tủ lạnh cũng như không gian nấu nướng. Điều này là lý do tại sao Gin Tuấn Kiệt thường xuyên thấy Puka soi gương trên cửa tủ lạnh mỗi khi cô vào bếp. Cô ấy vui mừng nói: "Những tủ lạnh khác không có chức năng soi gương, còn tủ lạnh này không chỉ có chức năng soi gương mà còn có hai cánh. Tóm lại, tôi thích soi gương ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào để kiểm tra xem mình có đẹp không và xem liệu món ăn trong đó có đẹp hay không".

Tủ lạnh đa chức năng, nuôi dưỡng niềm đam mê của đôi trẻ.

Vì đam mê pha chế đồ uống, đặc biệt là cocktail và nước detox, nên Gin Tuấn Kiệt rất hài lòng với chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke 4 cửa có quầy minibar Beverage Center. Anh biết vợ thích nước detox, nên mỗi ngày anh đều thêm trái cây và lá bạc hà vào lõi lọc của Bình tự động để làm đầy nước. Nhờ điều này, Puka luôn có thức uống ngon và tốt cho sức khỏe để thưởng thức. Gin Tuấn Kiệt rất hài lòng với Ngăn lấy nước được chuyển vào bên trong Beverage Center, vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh. Với quầy minibar này, cặp đôi có thể dễ dàng bày biện các loại thức uống yêu thích như nước trái cây, sữa chua, cà phê một cách đẹp mắt và sử dụng khi cần thiết.

Chế biến món detox cho Puka, Gin Tuấn Kiệt -

Cả hai đều thích quầy minibar Beverage Center sang trọng, có thể tự do sắp xếp và pha chế các loại đồ uống mà họ yêu thích.

Theo chia sẻ của Puka, lý do mà hai vợ chồng đã chọn chiếc tủ lạnh này cũng là do dung tích của nó rất lớn, lên đến 648L, đáp ứng được nhu cầu của cô nàng trong việc dự trữ thực phẩm để phục vụ đam mê nấu nướng. Chiếc tủ lạnh này là nơi chứa "cả thế giới" của Puka, từ thực phẩm, rau củ cho đến mặt nạ. Mỗi khi đến Tết hoặc về quê, cô nàng luôn được mẹ chuẩn bị rất nhiều thức ăn, từ bánh chưng, củ kiệu trộn trứng bắc thảo, nem Lai Vung... Số lượng thức ăn đến mức cả cốp xe hơi cũng không đủ chứa nên cần một chiếc tủ lạnh lớn để trữ được tất cả.

Chế biến món detox cho Puka, Gin Tuấn Kiệt -

Có một chiếc tủ lạnh siêu lớn có dung tích 648L, nó có thể chứa đựng tất cả những gì Puka cần để thỏa mãn đam mê nấu nướng của mình.

Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling trong tủ lạnh của gia đình Gin-Pu tạo ra một luồng gió đảo chiều khép kín, giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ và làm cho thực phẩm tươi lâu hơn. Điều này cũng là một điểm nổi bật trên tủ lạnh của họ. Với Puka, người thường xuyên mở tủ lạnh, công nghệ chống thất thoát hơi lạnh trên tủ lạnh Samsung Bespoke 4 cửa sẽ đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn ổn định và tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ.

Căn nhà thông minh với nội thất Samsung Bespoke

Bên cạnh tủ lạnh sang xịn, tổ ấm của Gin Tuấn Kiệt và Puka còn có nhiều sản phẩm công nghệ cao cấp từ Samsung. Có thể kể đến robot hút bụi Samsung Jet Bot+ mà Gin thường gọi là "Bé Sáu". Robot này có khả năng hút mạnh 4200Pa, làm sạch hoàn toàn mọi bề mặt. Ngoài ra, nó còn có Trạm làm sạch tự động để đổ bụi và lọc 99,99% bụi siêu mịn, giúp xóa tan cơn ác mộng viêm mũi dị ứng của Gin. Ngoài ra, trong phòng làm việc của Gin cũng có máy lọc không khí Samsung để duy trì môi trường sinh hoạt luôn trong lành.

Ở khu vực ban công, cặp đôi trẻ đã sắp xếp một chiếc máy giặt sấy thông minh Samsung Bespoke AI mới, có khả năng tự động phân bổ nước giặt dựa trên độ bẩn và khối lượng quần áo. Theo Puka, kể từ khi có chiếc máy giặt này, cả hai chỉ cần đổ nước giặt một lần vào ngăn giặt xả và đủ dùng trong cả tháng. Máy cũng tự động ghi nhớ các chế độ giặt thông thường và chỉ cần nhấn một nút là mọi thứ đã sẵn sàng hoạt động.

Các sản phẩm Samsung Bespoke là sự lựa chọn tuyệt vời, không chỉ làm tăng cường không gian sống mà còn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cặp vợ chồng Gin Tuấn Kiệt và Puka. Điều này cũng là một gợi ý tuyệt vời cho nhiều gia đình khi muốn làm mới không gian nhà cửa để chào đón năm mới.

Tủ Lạnh Bespoke 4 Cửa với Beverage Center™ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, tạo ấn tượng bằng thiết kế phẳng và mặt gương màu Trắng Thạch Anh/Nâu Be sang trọng, phù hợp với mọi phong cách bếp. Sản phẩm có dung tích 648L, đi kèm với quầy minibar Beverage Center thời trang, cho phép tạo ra các thức uống yêu thích, cung cấp nước sạch và trang trí thức uống theo phong cách cá nhân. Thiết bị còn được trang bị công nghệ Metal Cooling chống thất thoát hơi lạnh và công nghệ All-around Cooling làm lạnh toàn diện, giữ thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài. Đồng thời, chế độ SmartThings AI Energy giúp tiết kiệm điện năng lên đến 10%.

Cùng Chuyên Mục

Apple vượt Huawei, trở thành nhà lãnh đạo doanh thu smartphone tại Trung Quốc
CÔNG NGHỆ

Apple vượt Huawei, trở thành nhà lãnh đạo doanh thu smartphone tại Trung Quốc

Trong năm ngoái, iPhone của Apple đã trở thành điện thoại thông minh bán chạy nhất tại Trung Quốc.

Tương lai: Máy tính kiểm soát mọi thứ
CÔNG NGHỆ

Tương lai: Máy tính kiểm soát mọi thứ

Máy tính sẽ kiểm soát hầu hết mọi việc trong thế giới hiện đại, bất kể là thông qua PC hay các thiết bị thông minh.

Giá iPhone 15 Pro Max trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã thay đổi như thế nào?
CÔNG NGHỆ

Giá iPhone 15 Pro Max trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã thay đổi như thế nào?

Nhiều mẫu iPhone đang được giảm giá để chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024.

Gửi tiền tiết kiệm trên ZaloPay để sinh lời ngay
CÔNG NGHỆ

Gửi tiền tiết kiệm trên ZaloPay để sinh lời ngay

Ngân hàng CIMB Việt Nam cung cấp sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến thông qua nền tảng ZaloPay. Sản phẩm này cho phép khách hàng gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm với kỳ hạn cố định.

iPhone sẽ có thay đổi lớn khi iOS 17.4 ra mắt.
CÔNG NGHỆ

iPhone sẽ có thay đổi lớn khi iOS 17.4 ra mắt.

Apple đã xác nhận rằng họ sẽ tuân thủ quy định của Liên minh Châu Âu (EU) về việc cài đặt ứng dụng trên phiên bản iOS tiếp theo.

Fortnite sẽ trở lại iOS ở châu Âu trong năm nay, Epic Games xác nhận
CÔNG NGHỆ

Fortnite sẽ trở lại iOS ở châu Âu trong năm nay, Epic Games xác nhận

Sau khi cho phép người dùng EU tải các ứng dụng từ bên ngoài App Store, Apple đã thực hiện một động thái mới.