CÔNG NGHỆ

Công an bắt 4 đối tượng trộm gần 100 triệu từ tài khoản của người đàn ông sau cuộc gọi

Mùa nóng sắp đến, các tình huống khó chịu trong cuộc sống hàng ngày khiến bạn cảm thấy cần một chiếc điều hòa điều khiển bằng giọng nói để giải quyết mọi vấn đề một cách dễ dàng.

Đang say sưa xem phim, chơi game, hoặc tham gia trào lưu mới trên TikTok mà quên mất rằng điều hòa trong phòng đang phát hơi lạnh buốt? Hoặc giữa đêm khuya đang ngon giấc lại phải lục lọi tìm remote trong bóng tối để điều chỉnh nhiệt độ?

Những trở ngại này sẽ không còn khi bạn trải nghiệm sử dụng Inverter chuẩn châu Âu của dòng sản phẩm Comfee Air Series, với công nghệ AI Cool - Điều khiển bằng giọng nói siêu "cool ngầu", giúp bạn giải quyết mọi vấn đề điều khiển chỉ trong một… thoáng chốc!

Giải phóng "nỗi ám ảnh" mang tên thất lạc remote

Việc mất remote điều khiển trong quá trình sử dụng thường xảy ra với đa số người dùng, đặc biệt là với những người trẻ bận rộn hoặc hay quên. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói, remote điều hòa chỉ còn là "kẻ thứ ba" khi bạn đã có "trợ lý ảo" thông minh luôn sẵn lòng phục vụ.

Comfee vừa tung ra thị trường ở Việt Nam các dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường thế hệ mới sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép người dùng tương tác thông qua trợ lý ảo và điều khiển điều hòa bằng giọng nói tiếng Việt qua Google Assistant một cách dễ dàng.

Công nghệ mới có tên AI Cool - Điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng kết nối các sản phẩm điều hòa Comfee với SmartHome 3.0 và liên kết với trợ lý ảo để điều khiển điều hòa bằng giọng nói trên điện thoại mọi lúc mọi nơi, không cần sử dụng remote vật lý.

Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, bật/tắt điều hòa, thay đổi chế độ gió và thực hiện nhiều thao tác khác chỉ bằng những lệnh đơn giản, tiện lợi, thoải mái và tiết kiệm thời gian.

"Cứu tinh" cho những tình huống "khó đỡ"

Khi đang mang đồ đầy tay từ bên ngoài vào nhà, chỉ cần dùng giọng nói để ra lệnh bật/tắt điều hòa.

Đang bận rộn nấu ăn, tay và người dính đầy dầu mỡ; hoặc mải mê dọn dẹp, lau dọn không gian sống, và bạn đang rất ngại cầm remote lên? Hãy sử dụng giọng nói của bạn để đưa ra lệnh, đó chính là cách giải quyết hoàn hảo.

Ngay sau một ngày làm việc dài và mệt mỏi, khi vừa nằm ườn trên giường, bạn nhận ra rằng đã quên remote ở gần cửa phòng ngủ và bạn chỉ muốn bật chế độ "mèo lười di chuyển". Chỉ cần nói vào điện thoại "Xin chào Comfee! Hãy bật điều hòa" là xong!

Điều khiển máy lạnh từ xa: bất kể lúc nào - bất kể ở đâu!

Chỉ cần thực hiện lệnh trên điện thoại, bạn có thể kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh ở nhà, xem nhiệt độ hiện tại và dễ dàng điều chỉnh các chức năng khác của máy lạnh.

Khả năng điều khiển bằng giọng nói thông minh không chỉ giới hạn ở việc điều chỉnh bật/tắt, tăng/giảm nhiệt độ. Mặc dù điều hòa có hiển thị nhiệt độ trên màn hình và remote, nhưng đối với người cao tuổi, người có vấn đề về thị lực trong gia đình, đôi khi họ gặp khó khăn trong việc đọc chính xác nhiệt độ, đặc biệt là vào ban đêm khi không có ánh sáng. Khi đó, người dùng có thể sử dụng điều khiển bằng giọng nói để máy thông báo trạng thái hoạt động của điều hòa và nhiệt độ một cách dễ dàng.

Các tính năng mới được thiết kế để cải thiện trải nghiệm sử dụng điều hòa thông minh và giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Người dùng cũng có thể theo dõi và nhận thông báo về lượng điện tiêu thụ hàng tháng trên ứng dụng SmartHome thông qua tính năng iECO - Quản lý tiêu thụ điện. Đặc biệt, dòng máy điều hòa Comfee Air Series model CFS-10VCB1F-V và CFS-13VCB1F-V là một trong những sản phẩm đầu tiên được chứng nhận hiệu suất năng lượng 5 sao (cao nhất) theo tiêu chuẩn mới TCVN 7830:2021 từ Viện cơ khí năng lượng và mỏ Vinacomin, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

Ngoài ra, với tính năng Sleep Curve - Chăm sóc giấc ngủ, bạn có thể dễ dàng thiết lập thời gian và duy trì nhiệt độ ổn định suốt đêm thông qua ứng dụng kết nối với các máy điều hòa Comfee thế hệ mới.

Công nghệ làm lạnh siêu tốc Cool Flash, chế độ Follow me nhận biết nhiệt độ xung quanh remote và tự động điều chỉnh theo cài đặt của người dùng, tính năng tự động vệ sinh dàn lạnh Active Clean cùng lớp bảo vệ cao cấp Golden Coating đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ thiết bị cũng là những điểm nổi trội từ dòng điều hòa Comfee thế hệ mới.

Mua ngay máy lạnh mới thế hệ từ Comfee với giá chỉ từ 9,29 triệu đồng để trải nghiệm cuộc sống tiện lợi và thoải mái hơn bao giờ hết!

Tìm hiểu thêm tại: https://www.feelcomfee.com/vn

Cùng Chuyên Mục

Trí tuệ nhân tạo của Alibaba có khả năng biến bức hoạ Mona Lisa biết nói và hát
CÔNG NGHỆ

Trí tuệ nhân tạo của Alibaba có khả năng biến bức hoạ Mona Lisa biết nói và hát

Mô hình Emote Portrait Live là công nghệ tiên tiến giúp biến ảnh tĩnh thành chuyển động, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực này.

"MacBook của tôi có thể phát nổ nếu không mở ra xem bên trong: Sự việc khó tin"
CÔNG NGHỆ

"MacBook của tôi có thể phát nổ nếu không mở ra xem bên trong: Sự việc khó tin"

Một chiếc laptop bị kênh lên một cách kỳ lạ khiến bộ pin bên trong phồng lên như một chiếc áo phao khi mở máy ra.

Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả trong mùa nắng nóng
CÔNG NGHỆ

Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả trong mùa nắng nóng

Năm nay, thời tiết nắng nóng đến sớm hơn, khiến nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao. Người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm tiết kiệm điện và hiệu quả làm mát. Điều hòa Samsung Inverter AR10DYHZAWKNSV được nhiều người lựa chọn trong phân khúc tầm trung.

Bí quyết khởi nghiệp tuổi 30 từ Jeff Bezos và Mark Zuckerberg
CÔNG NGHỆ

Bí quyết khởi nghiệp tuổi 30 từ Jeff Bezos và Mark Zuckerberg

Sau tuổi 30, thời gian để bứt phá trong cuộc đời bạn sẽ ít đi và quan trọng hơn bao giờ hết là cần phải có một lộ trình phát triển đúng đắn.

Vivo iQOO Z9 ra mắt: Cấu hình mạnh, giá từ 5,9 triệu đồng
CÔNG NGHỆ

Vivo iQOO Z9 ra mắt: Cấu hình mạnh, giá từ 5,9 triệu đồng

Vivo iQOO Z9 là smartphone tầm trung mới với màn hình lớn, pin dung lượng cao và giá phải chăng.

TikTok chuẩn bị cạnh tranh với Instagram của Meta
CÔNG NGHỆ

TikTok chuẩn bị cạnh tranh với Instagram của Meta

Sắp tới, một ứng dụng chia sẻ ảnh độc lập từ TikTok có thể sẽ được ra mắt.