CÔNG NGHỆ

Đồng hồ thông minh GPS offline, pin 120 giờ.

Bản đồ offline và tính năng điều hướng hỗ trợ người dùng tránh bị lạc trong khi luyện tập.

Công ty Suunto vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ Race S mới. Sản phẩm này thu hút sự quan tâm nhờ thời gian sử dụng pin ấn tượng, màn hình AMOLED hiển thị rõ ràng, đi kèm với bản đồ offline miễn phí toàn cầu, cho phép người dùng thoải mái tập luyện các môn thể thao yêu thích trong nhiều ngày mà không lo bị gián đoạn.

Đồng hồ Suunto Race S có kích thước mặt đồng hồ là 45mm và trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 1,32 inch với độ phân giải cao. Nhà sản xuất cho biết màn hình của nó hiển thị rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh hoặc thiếu sáng, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trên tay. So với phiên bản Suunto Race, Suunto Race S nhẹ hơn 28% (60g so với 83g) và mỏng hơn 14% (11,4mm so với 13,3mm).

Thời gian sử dụng pin của Suunto Race S là một ưu điểm nổi bật. Theo thông tin từ nhà sản xuất, khi hoạt động ở chế độ tập luyện với GPS đa băng tần, đồng hồ có khả năng kéo dài đến 40 giờ. Còn trong chế độ Tour với độ chính xác GPS giảm và chức năng đo nhịp tim được tắt đi, thời gian sử dụng pin có thể lên tới 120 giờ. Nếu sử dụng hàng ngày với chế độ màn hình luôn bật (AOD) và tính năng đo nhịp tim được bật, đồng hồ có thể hoạt động liên tục trong 5 ngày.

Suunto Race S trang bị hệ thống định vị đa băng tần GNSS, cho phép người dùng xác định vị trí ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt. Tính năng dẫn đường của Suunto Race S cũng được nâng cấp, với khả năng phóng to bản đồ chi tiết và thông báo rẽ đường rõ ràng, chỉ xuất hiện ở góc dưới của màn hình mà không chiếm dụng quá nhiều diện tích của mặt đồng hồ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong việc theo dõi lộ trình mà không bị phân tâm. Thêm vào đó, tính năng bản đồ offline và điều hướng cũng hỗ trợ người dùng tránh lạc trong quá trình tập luyện.

Suunto Race S không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ thể thao, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc giám sát sức khỏe. Đồng hồ này được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe như đo chỉ số SPO2 (nồng độ oxy trong máu), theo dõi HRV (độ biến thiên nhịp tim) và giấc ngủ. Ngoài ra, các thông số liên quan đến hoạt động hàng ngày, giấc ngủ và bài tập cũng được hiển thị chi tiết trên ứng dụng Suunto, giúp người dùng có cái nhìn tổng quát về dữ liệu sức khỏe của mình.

Đặc biệt, người dùng có thể kích hoạt tính năng Phản hồi giọng nói để nhận được các thông tin hữu ích trong quá trình tập luyện, chẳng hạn như: Cảnh báo khi có sự thay đổi vùng nhịp tim, thông báo về các chỉ số sau khi hoàn thành một vòng chạy (nhịp tim trung bình, thời gian hoàn tất, tốc độ trung bình,…) thông qua ngôn ngữ của thiết bị kết nối với đồng hồ.

Suunto Race S hiện đang có mức giá khoảng 9,89 triệu đồng trên thị trường Việt Nam.

Cùng Chuyên Mục

Ra mắt Vivo V40 và V40 Pro: Thiết kế siêu mỏng, giá từ 11,9 triệu đồng.
CÔNG NGHỆ

Ra mắt Vivo V40 và V40 Pro: Thiết kế siêu mỏng, giá từ 11,9 triệu đồng.

Cặp smartphone tầm trung Vivo V40 và Vivo V40 Pro vừa chính thức ra mắt, nổi bật với pin dung lượng lớn, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế thân máy siêu mỏng.

Việt Nam Tìm Hướng Đi Mới Trong Ngành Bán Dẫn
CÔNG NGHỆ

Việt Nam Tìm Hướng Đi Mới Trong Ngành Bán Dẫn

Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế để tham gia vào ngành công nghiệp bán dẫn, nhưng cần hành động khẩn trương vì thời gian không còn nhiều.

D
CÔNG NGHỆ

D'Xavier, Team Flash và Ngân Sát Thủ sắp tham gia giải game lớn.

Bài viết mô tả một giải đấu game quy tụ những đội tuyển hàng đầu trong khu vực, bao gồm D'Xavier, Team Flash và nữ streamer nổi tiếng Ngân Sát Thủ.

Tuyển gấp 50.000 nhân công để sản xuất iPhone 16.
CÔNG NGHỆ

Tuyển gấp 50.000 nhân công để sản xuất iPhone 16.

Các dây chuyền sản xuất iPhone 16 Series đang hoạt động tối đa công suất khi Foxconn cần tuyển gấp 50.000 công nhân bổ sung.

6 Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Máy Tính Chơi Game
CÔNG NGHỆ

6 Lưu Ý Quan Trọng Khi Lắp Máy Tính Chơi Game

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng máy tính chơi game sao cho đạt được sự cân bằng giữa hiệu suất và chi phí.

Rò rỉ dữ liệu GPS của 6 triệu người dùng ứng dụng chiêm tinh
CÔNG NGHỆ

Rò rỉ dữ liệu GPS của 6 triệu người dùng ứng dụng chiêm tinh

Ứng dụng Moonly hỗ trợ AI đã ghi nhận hơn 1 triệu lượt tải trên nền tảng Android. Tuy nhiên, có một số dữ liệu cá nhân của người dùng, như vị trí, địa chỉ email và ngày sinh, đã bị rò rỉ trực tuyến.