CÔNG NGHỆ

Giá Galaxy Z Fold6, Z Flip6 giảm vài triệu đồng ngay sau ra mắt

Để thu hút khách hàng mua Galaxy Z Fold6, Z Flip6, các đại lý đang áp dụng chiến lược cắt lãi dù sản phẩm của Samsung niêm yết giá cao.

Vào tối ngày 10/7 (theo giờ địa phương Việt Nam), Samsung chính thức ra mắt sản phẩm và công khai giá bán của bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6, Z Flip6 cho thị trường Việt Nam.

Theo thông tin, các phiên bản Galaxy Z Fold6 có dung lượng lưu trữ 256 GB, 512 GB và 1 TB có giá lần lượt là 43,99 triệu đồng; 47,99 triệu đồng và 54,99 triệu đồng. Về Galaxy Z Flip6, giá bán tham khảo do các đại lý công bố là từ 28,99 triệu đồng cho phiên bản 256 GB và 32,99 triệu đồng cho phiên bản 512 GB.

Bộ đôi sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn hàng từ tối 10/7 và kết thúc vào ngày 26/7, dự kiến giao hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, ngay sau khi công bố giá cao hơn so với năm trước, nhiều doanh nghiệp đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Như thường lệ, "quà tặng" vẫn là phương thức phổ biến nhất, được kết hợp với ưu đãi giảm giá cho khách hàng đặt hàng trước khi sản phẩm được bán chính thức.

Giá Galaxy Z Fold6, Z Flip6 giảm vài triệu đồng ngay sau ra mắt

Người dùng có thể không cần phải đầu tư vào việc mua Z Fold6, Z Flip6 với mức giá được đề xuất bởi nhà sản xuất.

Tại Hoàng Hà, khách hàng có thể mua được Galaxy Z Fold6 với giá thấp hơn đến 5,6 triệu đồng so với giá niêm yết, áp dụng cho tất cả các phiên bản dung lượng.

Do đó, chỉ cần chi từ 38,39 triệu đồng đến 49,39 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay sản phẩm này vào thời điểm mở bán mà không cần phải chờ đợi cho đến khi sản phẩm được giảm giá sau nhiều tháng. Tương tự, hai phiên bản dung lượng của Z Flip6 cũng đã giảm tối đa 4,4 triệu đồng so với giá niêm yết, chỉ còn 24,59 triệu đồng và 28,59 triệu đồng.

Số tiền giảm xuống từ các ưu đãi của Samsung bao gồm việc trừ ngay 2 triệu đồng vào giá của máy, tặng 1 triệu đồng cho mỗi khách hàng đăng ký thông tin, giảm 1 triệu đồng khi quét mã QR, và phiếu mua hàng trị giá 1,6 triệu đồng (đối với Z Fold6) hoặc 400.000 đồng (đối với Z Flip6).

Người mua vẫn sẽ nhận được toàn bộ phần quà kèm theo sản phẩm khi mua vào ngày ra mắt, bao gồm 1 năm Samsung Care+, 2 năm bảo hành chính hãng, ốp lưng chính hãng phù hợp với model đã chọn, gói dán màn hình 2 lần, Microsoft Office 365, và khả năng trả góp 0% lãi suất... Giá trị tổng cộng của bộ quà này được công bố lên đến 12 triệu đồng.

Tương tự, các cửa hàng như Di Động Việt, CellphoneS... cũng đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Di Động Việt thông tin rằng ngoài các ưu đãi dành cho khách hàng mua điện thoại mới, hệ thống còn cung cấp khuyến mãi đặc biệt đến 3 triệu đồng hoặc phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng cho khách hàng tham gia chương trình "Thu cũ, đổi mới", trả góp 4 không, bảo hành pin 10 năm, dịch vụ vệ sinh máy V-care miễn phí trong 1 năm...

Tại cửa hàng CellphoneS, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 2 triệu đồng vào giá sản phẩm khi mua, được hỗ trợ 1 triệu đồng khi đổi máy cũ lên đời, được giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY và thẻ HSBC, cùng với chính sách trả góp 0% lãi suất và không phụ phí trong suốt 24 tháng.

Giá Galaxy Z Fold6, Z Flip6 giảm vài triệu đồng ngay sau ra mắt

Bán hàng với mức giá thấp hơn so với giá niêm yết nhưng các dự báo về doanh số vẫn chưa thực sự lạc quan.

Ngoài cách mua sắm truyền thống, người tiêu dùng còn có lựa chọn mua cặp đôi Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 với giá ưu đãi khi mua trên các trang thương mại điện tử, sử dụng mã giảm giá từ Samsung, đại lý bán hàng, hoặc từ các loại mã tích lũy khác. Việc tích lũy các khuyến mãi này giúp giảm đáng kể chi phí mua sản phẩm so với giá niêm yết ban đầu.

Bất chấp việc giảm giá xuống so với bộ đôi Galaxy Z Fold5, Z Flip5 khi ra mắt năm 2023, sự hút khách của sản phẩm này vẫn là một ẩn số đối với một số doanh nghiệp vì sản phẩm không có nhiều cải tiến lớn so với thế hệ trước, mặc dù giá bán đang cao hơn rất nhiều, lên đến hàng chục triệu đồng.

Ngoài ra, yếu tố kinh tế tổng thể đang ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. "Mong rằng vẫn có thể bán hàng trong bối cảnh kinh tế như hiện nay," một đại lý chia sẻ.

Trong những năm gần đây, Samsung luôn duy trì giá sản phẩm cao cấp ở mức độ cao, sau đó tặng kèm quà cho người mua trước. Tuy nhiên, tình trạng này cũng dẫn đến hiện tượng các gói quà thường ít được người dùng quan tâm và họ tìm cách "đổi lại" cho đại lý để được giảm giá trực tiếp vào sản phẩm.

Một số cửa hàng không chấp nhận việc trừ giá sản phẩm bằng quà tặng, tuy nhiên người mua vẫn nhận và sau đó bán lại với giá rẻ. Khi loại bỏ giá trị của quà, số tiền cần trả cho sản phẩm thực tế cũng giảm đi, dẫn đến việc giảm giá máy rất nhanh sau khi bắt đầu bán hàng, có thể lên đến hàng triệu đồng chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt.

Sau khoảng 6 tháng đến 1 năm, giá bán của máy trên thị trường có thể giảm xuống còn 1/2 so với giá niêm yết, thậm chí một số dòng sản phẩm được bán với giá thấp hơn.

Cùng Chuyên Mục

Xiaomi Smart Band 9: Rò rỉ thông số kỹ thuật và hình ảnh render
CÔNG NGHỆ

Xiaomi Smart Band 9: Rò rỉ thông số kỹ thuật và hình ảnh render

Xiaomi đã ra mắt nhiều sản phẩm trong năm nay, trong đó có mẫu vòng đeo tay Xiaomi Smart Band 9 với nhiều thông tin tiết lộ.

Ai là người xuất sắc nhất trong tập 2 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai với biệt danh "Anh Tài"?
CÔNG NGHỆ

Ai là người xuất sắc nhất trong tập 2 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai với biệt danh "Anh Tài"?

Anh Tài tham gia vào 2 màn trình diễn ấn tượng trong tập 2 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Google cập nhật Google Takeout, chuyển ảnh trực tiếp sang iCloud Photos
CÔNG NGHỆ

Google cập nhật Google Takeout, chuyển ảnh trực tiếp sang iCloud Photos

Từ tháng 7/2024, người dùng có thể chuyển dữ liệu trực tiếp giữa Google Photos và iCloud Photos thông qua tính năng Google Takeout. Đây là tin vui cho những ai sử dụng cả hai dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến này.

150 Card Đồ Hoạ GPU RTX A6000 Của Nvidia Được Sử Dụng Tại Toà Nhà Hình Cầu ở Las Vegas
CÔNG NGHỆ

150 Card Đồ Hoạ GPU RTX A6000 Của Nvidia Được Sử Dụng Tại Toà Nhà Hình Cầu ở Las Vegas

Toà nhà hình cầu lớn nhất thế giới tại Las Vegas sử dụng 150 card RTX A6000 và 1,2 triệu đèn LED.

Hãng Vivo xin lỗi vụ người dùng tố điện thoại làm hỏng chip CCCD
CÔNG NGHỆ

Hãng Vivo xin lỗi vụ người dùng tố điện thoại làm hỏng chip CCCD

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Vivo đang gọi điện đến người dùng điện thoại Vivo gặp sự cố với thẻ CCCD gắn chip để giải quyết vấn đề.

OnePlus sẽ ra mắt điện thoại tầm trung với pin 7.000mAh
CÔNG NGHỆ

OnePlus sẽ ra mắt điện thoại tầm trung với pin 7.000mAh

OnePlus đã tiết lộ công nghệ pin tiên tiến có dung lượng lên đến 7.000mAh trên một chiếc điện thoại tầm trung của hãng.