CÔNG NGHỆ

Giá sửa màn hình Galaxy Z Fold5 cao hơn iPhone 12

Galaxy Z Fold5 là một trong những smartphone gập lại đắt tiền nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng bền bỉ, đặc biệt là với màn hình của sản phẩm.

Như đã nói, dòng điện thoại Galaxy Z Fold của Samsung đã gặp nhiều vấn đề liên quan đến màn hình. Mặc dù có thiết kế mới và một số lớp bảo vệ, người dùng vẫn có thể gặp rủi ro làm hỏng màn hình ở cả bên trong và bên ngoài của điện thoại.

Đó là nguy cơ tự nhiên mà bất kỳ điện thoại thông minh hiện đại nào cũng đều phải đối mặt và Samsung cũng cung cấp các phương án sửa chữa khác nhau để giải quyết vấn đề đó. Vấn đề đặt ra là liệu chi phí thay thế màn hình sẽ ảnh hưởng như thế nào?

Việc thay đổi màn hình cho Galaxy Z Fold 5 có thể được thực hiện thông qua nhiều phương tiện khác nhau. Các cửa hàng cổ truyền của Samsung là địa điểm lý tưởng để người dùng đến để sửa chữa một cách nhanh chóng, tuy nhiên việc đặt lịch hẹn trước sẽ giúp người dùng nhận được kết quả tốt nhất. Samsung khẳng định rằng quy trình này thường được hoàn thành trong cùng một ngày nếu khách hàng sắp xếp lịch hẹn trước.

Samsung đã thực hiện một cách rất tốt việc minh bạch chi phí sửa chữa và thay thế cho các sản phẩm của mình. Ở giai đoạn đầu, việc sửa chữa Galaxy Z Fold 5 sẽ bao gồm việc thay màn hình, viền màn hình và pin điện thoại nên chi phí sửa chữa sẽ cao hơn.

Giá sửa màn hình Galaxy Z Fold5 cao hơn iPhone 12

Theo thông tin từ trang web của Samsung, việc thay thế màn hình chính (bao gồm màn hình trong, viền và pin) của Galaxy Z Fold5 sẽ mất khoảng 12,69 triệu đồng, cao hơn so với mức giá của iPhone 12 hiện tại là khoảng 11,99 triệu đồng. Trong khi đó, màn hình ngoài của Galaxy Z Fold5 sẽ có chi phí thay đổi là 3,28 triệu đồng. Đồng thời, việc thay thế màn hình của Galaxy Z Fold4 cũng tương đối đắt đỏ với mức giá khoảng 11 triệu đồng, một khoản chi phí không hề nhỏ cho một chiếc điện thoại đã có mặt trên thị trường hơn 1 năm.

Tuy vậy, với Galaxy Z Fold5, Samsung cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa "tiết kiệm" cho người dùng giúp khắc phục các vấn đề cụ thể thay vì phải thay toàn bộ màn hình với chi phí cao. Theo thông tin từ phóng viên, chi phí sửa chữa này dao động từ 9,2 triệu đồng đến 11,5 triệu đồng, tuỳ thuộc vào sự cố và bao gồm cả chi phí công là 250.000 đồng.

Chọn lựa chi phí dự kiến tiết kiệm hơn cho việc sửa chữa Galaxy Z Fold5.

Samsung cung cấp dịch vụ bảo hành trong vòng 90 ngày cho các dịch vụ sửa chữa của họ, thậm chí khi bảo hành một năm tiêu chuẩn (chỉ áp dụng cho các lỗi sản xuất) đã hết hạn. Samsung sử dụng các linh kiện chính hãng cùng với keo chuyên dụng và có kỹ năng xử lý điện thoại của mình một cách chuyên nghiệp.

Các trung tâm bảo hành của đối tác là một phương án thay thế khi người dùng không thể nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ Samsung vì lý do nào đó. Giá cả tại các cửa hàng này sẽ đa dạng.

Cùng Chuyên Mục

Lỗi nghiêm trọng trên OneDrive gây hiểu lầm cho người dùng là virus
CÔNG NGHỆ

Lỗi nghiêm trọng trên OneDrive gây hiểu lầm cho người dùng là virus

OneDrive - dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft đang gặp vấn đề về chia sẻ dữ liệu.

Mảnh vụn từ vật thể rơi xuống Tây Bắc Phi và gây ra sự kiện trên Trái Đất
CÔNG NGHỆ

Mảnh vụn từ vật thể rơi xuống Tây Bắc Phi và gây ra sự kiện trên Trái Đất

Một báu vật quý giá của hệ Mặt Trời sơ khai vừa được các nhà khoa học phát hiện trong một thiên thạch cổ rơi xuống Trái Đất.

Bảo mật thông tin cán bộ và công chức trên mạng: Đề phòng lừa đảo
CÔNG NGHỆ

Bảo mật thông tin cán bộ và công chức trên mạng: Đề phòng lừa đảo

Công an tỉnh Bắc Giang cảnh báo về tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với CBCCVC trên mạng.

Tại sao người thông minh thường đặt úp điện thoại di động?
CÔNG NGHỆ

Tại sao người thông minh thường đặt úp điện thoại di động?

Khi đặt điện thoại xuống bàn, hãy nhớ úp màn hình, không nên lật ngược. Điều này sẽ khiến bạn bất ngờ và thán phục khi hiểu được lý do tại sao.

Bán Audi A8L bị hỏng đầu với giá 380 triệu đồng, netizen quan tâm với mức giá
CÔNG NGHỆ

Bán Audi A8L bị hỏng đầu với giá 380 triệu đồng, netizen quan tâm với mức giá '50 triệu thì mua'

Chiếc Audi A8L đời 2011 sau tai nạn giá rẻ chỉ bằng một phần ba so với các xe cùng đời khác đang được bán trên thị trường ô tô đã qua sử dụng.

Nhân viên Elon Musk đâm đơn kiện vì bị yêu cầu làm việc với khỉ nhiễm virus
CÔNG NGHỆ

Nhân viên Elon Musk đâm đơn kiện vì bị yêu cầu làm việc với khỉ nhiễm virus

Nhân viên này cảm thấy môi trường làm việc "toxic" và có sự phân biệt giới tính.