CÔNG NGHỆ

HTC Butterfly: smartphone hot nhất của HTC

HTC vừa tung ra smartphone tầm trung mới U24 Pro 5G, gây sốt trong cộng đồng khi nhắc đến thương hiệu này.

Được đề cập đến HTC U24 Pro, đây là một chiếc smartphone sử dụng chip Snapdragon 7 Gen 3, RAM 12 GB, màn hình cong 6,8 inch với tần số quét 120 Hz và có thiết kế với 3 ống kính.

Hiện tại, HTC không còn là một cái tên nổi bật trên thị trường điện thoại thông minh, nhưng trong quá khứ, nhiều người sẽ ngạc nhiên về sự phổ biến của họ, đặc biệt là tại một số quốc gia ở Châu Á. Đó là thời kỳ mà dòng sản phẩm Butterfly của HTC đã rất thành công, mà nhiều người sở hữu vì thiết kế được đánh giá là "thời trang" hơn cả của iPhone và Samsung.

Để ghi nhớ, HTC Butterfly ra đời vào năm 2012, sau đó là Butterfly S vào năm 2014 và Butterfly 3 vào năm 2015. Ngoài ra, phiên bản tùy chỉnh HTC Butterfly J cũng được phát hành cho thị trường Nhật Bản.

Theo một số ý kiến trên mạng, HTC Butterfly đã thực sự thu hút sự chú ý khi ra mắt. Đặc biệt, nhóm nhạc Nogizaka46 ở Nhật Bản cũng rất ưa chuộng sản phẩm này. Ngoài ra, những người đẹp của đất nước mặt trời mọc đã tham gia quảng cáo cho phiên bản HTC Butterfly 2 để giới thiệu những tính năng nổi bật của điện thoại này.

HTC đã tung ra 3 phiên bản chính của dòng điện thoại Butterfly và 1 phiên bản dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Theo đánh giá của tôi, nhiều người cho rằng HTC Butterfly là một chiếc điện thoại đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng giá trị vào thời điểm ra mắt. Có nhiều người hâm mộ của HTC thời đó thậm chí còn phân vân giữa việc chọn HTC Butterfly hay HTC One M7.

Nhiều người còn so sánh rằng HTC Butterfly thậm chí còn phổ biến hơn cả iPhone vào thời điểm đó nhờ những ưu điểm vượt trội về tính năng khi ra mắt. Tổng thể, dòng điện thoại Butterfly đã mở ra xu hướng cho điện thoại di động hàng đầu, và khi chuyển từ iPhone sang HTC, nhiều người sẽ bất ngờ.

Vấn đề là mọi thứ gần như đã kết thúc với HTC. Các sản phẩm điện thoại cao cấp của họ không còn thu hút nhiều người dùng và đang bị các đối thủ vượt mặt do các hạn chế, đặc biệt là vấn đề nóng khi sử dụng. Ngay cả khi ra mắt HTC U24 Pro, nhiều người vẫn cho rằng đó là những nỗ lực khó khăn để công ty có thể phục hồi hình ảnh của mình trong quá khứ.

Cùng Chuyên Mục

iOS 18 giúp pin iPhone bền bỉ hơn
CÔNG NGHỆ

iOS 18 giúp pin iPhone bền bỉ hơn

Người dùng iPhone có thể dễ dàng kiểm soát giới hạn mức sạc pin của thiết bị.

Tiết kiệm và tái sử dụng vỏ trứng trong việc xử lý rác thải nhà bếp
CÔNG NGHỆ

Tiết kiệm và tái sử dụng vỏ trứng trong việc xử lý rác thải nhà bếp

Vỏ trứng từ rác thải nhà bếp có thể được sử dụng để chiết xuất nguyên tố đất hiếm.

Indonesia đe dọa chặn truy cập Twitter vì chính sách khiêu dâm mới
CÔNG NGHỆ

Indonesia đe dọa chặn truy cập Twitter vì chính sách khiêu dâm mới

Twitter đã cập nhật chính sách cho phép nội dung người lớn, dẫn đến mối đe dọa với hành vi vi phạm luật chống khiêu dâm nghiêm ngặt của Indonesia.

Chất điện phân mới giúp ngăn cháy cho pin xe điện
CÔNG NGHỆ

Chất điện phân mới giúp ngăn cháy cho pin xe điện

Pin lithium-ion đã lâu trở thành một vấn đề nhức nhối do nguy cơ cháy nổ tiềm ẩn.

Các tuyến cáp quang biển gặp sự cố
CÔNG NGHỆ

Các tuyến cáp quang biển gặp sự cố

Hôm 13/6, tuyến cáp quang biển Liên Á (IA) gặp sự cố ảnh hưởng đến kết nối Internet Việt Nam đi quốc tế. Các tuyến cáp quang APG và AAE-1 cũng đang gặp sự cố chưa được khắc phục từ trước đó.

Samsung trình làng smartphone tầm trung pin "trâu" và thiết kế đẹp mắt
CÔNG NGHỆ

Samsung trình làng smartphone tầm trung pin "trâu" và thiết kế đẹp mắt

Honor X6b là chiếc điện thoại tầm trung với con chip mạnh mẽ và pin dung lượng lớn 5.200 mAh, giúp người dùng thoải mái chơi game cả ngày mà không lo hết pin. Honor X6b vừa ra mắt và đang thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.