CÔNG NGHỆ

iPhone 12 tháng 7/2024: Mẫu mới hết hàng, giá tăng đột biến

Giá ưu đãi cho iPhone 12 hiện tại đã tăng so với tháng trước.

Vào tháng 7 năm 2024, iPhone 12 series đã tạm hết hàng tại FPT Shop, trong khi Thế Giới Di Động (TGDĐ) vẫn còn hàng cho hai phiên bản 64GB và 128GB của iPhone 12. Hiện tại, giá ưu đãi cho các sản phẩm đã có nhiều sự thay đổi so với tháng trước, hướng tăng cao hơn.

Để cụ thể, ở TGDĐ, mức giá của iPhone 12 64GB là 11,99 triệu đồng (tăng thêm 500.000 đồng so với tháng trước). iPhone 12 phiên bản 128GB có giá 13,59 triệu đồng tại TGDĐ, cũng tăng thêm 500.000 đồng so với tháng trước.

Hiện tại, iPhone 12 bản 256GB đã bán hết tại TGDĐ. Đồng thời, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cũng không còn hàng mới tại TGDĐ và FPT Shop cùng nhiều hệ thống bán lẻ lớn khác.

Khi ra mắt, iPhone 12 của Apple được trang bị vi xử lý A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm, với hiệu suất ổn định hơn so với chip A13 trên phiên bản tiền nhiệm iPhone 11. Điều đặc biệt, đây là sản phẩm iPhone đầu tiên hỗ trợ kết nối mạng di động 5G.

Người dùng có thể khám phá những tính năng mới của camera trên iPhone 12 như chế độ smart HDR 3 giúp cân bằng ánh sáng trong ảnh, làm nổi bật chi tiết đối tượng và cây cối trong khi vẫn giữ được màu sắc phong phú của bầu trời ngay cả vào buổi trưa nắng gắt. Chế độ chụp chân dung đã tốt nay còn tốt hơn trong việc làm mờ hậu cảnh một cách nghệ thuật để tập trung hoàn toàn vào đối tượng muốn chụp.

Về vẻ ngoại hình, iPhone 12 được thiết kế với phần cạnh vuông vức, khá giống với mẫu iPhone 4 thay vì cong như iPhone 11. Phần notch ở mặt trước của iPhone 12 cũng được làm nhỏ gọn hơn, đồng thời chứa cảm biến Face ID giúp nhận diện khuôn mặt một cách nhanh chóng và chính xác.

iPhone 12 có màn hình OLED tràn viền kích thước 6,1 inches, tạo không gian trải nghiệm rộng lớn và thú vị trên một màn hình chất lượng. Thiết kế của máy được chăm chút tỉ mỉ với khung nhôm và mặt sau là kính cường lực cao cấp, mang lại độ hoàn thiện cao.

Bề mặt trước của iPhone 12 được bảo vệ hoàn toàn bằng lớp kính cường lực Ceramic Shield rất bền và cứng cáp, được đánh giá cao về độ bền và độ cứng hơn so với hầu hết các loại mặt kính trên các điện thoại thông minh khác có trên thị trường khi iPhone 12 được phát hành.

Bên cạnh đó, Apple đã trang bị cho iPhone 12 viên pin dung lượng 2.815mAh, tích hợp khả năng tiết kiệm pin. Theo thông báo từ hãng, viên pin này cho phép người dùng sử dụng đa phương tiện đến 17 giờ và nghe nhạc liên tục trong 65 giờ. Điện thoại cũng hỗ trợ sạc nhanh qua cáp công suất 20W, chỉ trong 30 phút có thể sạc đầy 50% pin. Ngoài ra, iPhone 12 còn được tích hợp công nghệ sạc không dây MagSafe và đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP68.

Bảng giá tham khảo iPhone 12 tháng 7/2024:

Sản phẩm Dung lượng Giá niêm yết (triệu đồng) Giá ưu đãi (triệu đồng)
FPT Shop TGDĐ
iPhone 12 64GB 13,09 - 11,99
128GB 14,69 - 13,59
256GB 17,99 - -

* Giá tham khảo ngày 15/7/2024.

* (-) là hết hàng.

Các mức giá có thể không giống nhau và biến đổi trong các hệ thống khác nhau.

Cùng Chuyên Mục

Trợ lý ảo AI tạo sinh cho người Việt với 3.500TB dữ liệu
CÔNG NGHỆ

Trợ lý ảo AI tạo sinh cho người Việt với 3.500TB dữ liệu

Sản phẩm là kết quả của việc phân tích và xử lý nguồn dữ liệu lớn lên đến 3.500TB và đang tiếp tục được cải thiện.

Danh sách điện thoại Samsung sẽ được cập nhật lên One UI 6.1.1
CÔNG NGHỆ

Danh sách điện thoại Samsung sẽ được cập nhật lên One UI 6.1.1

Samsung đã xác nhận rằng One UI 6.1.1 sẽ được cập nhật cho nhiều thiết bị Galaxy, đi kèm với nhiều tính năng AI đáng chú ý.

Apple cho phép trình giả lập PC trở lại trên App Store
CÔNG NGHỆ

Apple cho phép trình giả lập PC trở lại trên App Store

Apple đã tạo bất ngờ khi cho phép trình giả lập PC hoạt động trên hệ điều hành iOS, iPadOS và visionOS. Điều này sẽ giúp người dùng có thể sử dụng các ứng dụng PC trên các thiết bị của Apple một cách dễ dàng và linh hoạt hơn. Động thái này cũng cho thấy sự mở cửa và linh hoạt hơn từ phía Apple đối với việc tích hợp các nền tảng và thiết bị trong hệ sinh thái của mình.

Cách xóa thanh home bar trên iPhone một cách dễ dàng
CÔNG NGHỆ

Cách xóa thanh home bar trên iPhone một cách dễ dàng

Home bar mới trên các dòng iPhone không có nút home vật lý mang lại trải nghiệm người dùng mới lạ. Tuy nhiên, việc thay đổi này có thể gây khó chịu cho một số người dùng đã quen với việc sử dụng nút home truyền thống.

Tình hình thị trường ô tô Việt giảm mạnh vào năm sau
CÔNG NGHỆ

Tình hình thị trường ô tô Việt giảm mạnh vào năm sau

Trong phân khúc xe tham chiến, chỉ có 4 mẫu xe tham gia và doanh số trung bình của phân khúc này hiện chỉ đạt chưa đến 200 xe/tháng.

Hành trình kỷ niệm tuổi thơ hệ 8x, 9x cùng Gen Z
CÔNG NGHỆ

Hành trình kỷ niệm tuổi thơ hệ 8x, 9x cùng Gen Z

Thế hệ 8x, 9x dường như đã từng trải qua những kỷ niệm tuổi thơ tuyệt vời tại các quán "nét cỏ" xưa, nơi mà họ ngồi ghế nhựa, chơi game trên máy tính màn hình cũ và con chuột lăn bi. Tuy nhiên, hiện nay, quán nét cỏ đã được thay thế bằng các cyber hoành tráng, cho phép chơi game mọi lúc mọi nơi từ máy tính tới smartphone, với đa dạng tựa game để lựa chọn.