CÔNG NGHỆ

Loa karaoke di động giảm giá mạnh dịp Tết Giáp Thìn 2024

Các loa karaoke chuyên tiệc tùng đang được giảm giá tới gần 30%, có công suất lên tới 800W.

Loa karaoke là một trong những sản phẩm công nghệ được nhiều người tìm mua để tham gia vào các bữa tiệc vui chơi trong dịp Tết Nguyên đán. Trong năm 2024, loa PartyBox 710 và PartyBox On The Go của JBL là hai sự lựa chọn đáng xem xét khi đang được giảm giá và đi kèm với quà tặng.

Để rõ ràng hơn, hiện tại loa PartyBox 710 đang được giảm giá 13%, chỉ còn 18,99 triệu đồng so với giá ban đầu là 21,99 triệu đồng. Điều quan trọng là JBL còn tặng kèm micro ALW-D2 trị giá 2,1 triệu đồng, làm tăng tổng ưu đãi lên 5,11 triệu đồng cho loa này (tương đương hơn 23% giá gốc của sản phẩm).

Loa karaoke di động giảm giá mạnh dịp Tết Giáp Thìn 2024

Về sản phẩm, PartyBox 710 có khả năng hỗ trợ 5 kiểu chiếu sáng khác nhau, bao gồm chiếu sáng nhấp nháy, chiếu hoạt ảnh 8 RGB, chiếu sáng theo màu, mô phỏng ánh sao và mô phỏng đèn ở câu lạc bộ. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ âm thanh JBL Pro Sound với công suất 800W.

Theo thông báo từ hãng sản xuất, loa tweeter có kích thước 2 x 2.75 inch sẽ mang lại âm thanh cao chính xác, trình điều khiển với độ nhạy được cải tiến gấp đôi, và cổng phản xạ âm bass sẽ mang lại âm trầm mạnh mẽ. PartyBox 710 có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4.

JBL PartyBox 710 được trang bị bánh xe và tay cầm, cung cấp cả cổng kết nối cho guitar và micro. Người dùng có thể dễ dàng kết nối loa với nguồn âm thanh thông qua bluetooth hoặc cổng USB. Đáng chú ý, công nghệ One-Touch True Wireless Stereo giúp kết nối không dây giữa 2 loa chỉ với một nút bấm, tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đầy ấn tượng.

PartyBox 710 được trang bị ứng dụng JBL PartyBox App, cho phép người dùng điều khiển bữa tiệc thông qua điện thoại di động, bao gồm việc thay đổi bài hát, tùy chỉnh ánh sáng và nhiều tính năng khác.

PartyBox On The Go hiện đang được bán với giá ưu đãi chỉ 4,99 triệu đồng, giảm 29% so với giá gốc 6,99 triệu đồng. Đồng thời, không có quà tặng kèm cho sản phẩm PartyBox On-The-Go của JBL.

JBL PartyBox On The Go đi kèm với một cặp micro không dây.

JBL PartyBox On The Go là một loa di động dành riêng cho việc hát karaoke cả trong nhà và ngoài trời. Với mức giá 7 triệu đồng, sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ đáng chú ý như công suất lên đến 100W, pin sử dụng liên tục được tới 6 giờ, âm trầm (bass) đặc trưng của JBL với 2 mức tùy chỉnh, có cổng kết nối với đàn guitar (AUX 3.5mm), đi kèm 2 micro không dây, khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4,...

Thân của JBL PartyBox On The Go chủ yếu được làm bằng chất liệu nhựa, có một tấm lưới ở phía trước. Loa này không có phần thân được bọc vải như nhiều loa di động khác của JBL. Mặt sau của loa được thiết kế với chất liệu giả da và có một lớp đệm để tạo điểm nhấn thú vị. Điều này rất hữu ích khi cần mang loa đi đâu đó bằng dây đeo vai đi kèm. Sản phẩm này có trọng lượng là 7,5kg và kích thước dài 60mm, rộng 36,7mm và cao 31,2cm.

PartyBox On The Go có hiệu ứng ánh sáng đặc biệt với ba chế độ tùy chỉnh thú vị. Tuy nhiên, việc điều chỉnh hiệu ứng ánh sáng trên loa tiệc này không được hỗ trợ bởi ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, trên mặt trên của loa còn có một khe để đặt điện thoại hoặc máy tính bảng, rất tiện lợi khi muốn xem lời khi hát karaoke.

PartyBox On The Go không chỉ hỗ trợ kết nối với 2 thiết bị cùng lúc qua Bluetooth 4.2, mà còn được trang bị cổng kết nối AUX 3.5mm để nhận nguồn âm thanh từ các thiết bị khác hoặc đàn guitar. Nếu nguồn nhạc đã được lưu trữ trên một chiếc USB, người dùng cũng có thể phát trên PartyBox On The Go thông qua cổng kết nối USB Type-A tích hợp.

Về chất lượng âm thanh, JBL PartyBox On The Go được trang bị một loa trầm có đường kính 5,25 inch và hai loa tweeter có đường kính 1,75 inch. Công suất của loa lên đến 100W, đạt hiệu suất tối đa khi được kết nối trực tiếp với nguồn điện. Khi sử dụng pin, công suất tối đa giảm xuống còn 50W. Nói chung, âm thanh bass trên PartyBox On The Go khá ổn, mềm mại và có vẻ tốt nhất ở mức âm lượng 80%.

Ngoài việc tổ chức tiệc tùng, JBL cũng đang giới thiệu chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp 1 triệu đồng cho tai nghe không dây Tour Pro 2, kèm theo quà tặng là loa di động JBL Wind3S và case Tour Pro 2, tổng trị giá 1,2 triệu đồng. Đây là dòng tai nghe đi kèm với hộp sạc thông minh đầu tiên trên thế giới. Bây giờ, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ True Wireless không chỉ về chất lượng âm thanh mà còn về hệ thống người dùng thông minh.

Ví dụ, người dùng chỉ cần chạm vào màn hình LED cảm ứng 1,45-inch để quản lý các ứng dụng phát nhạc, tùy chỉnh tai nghe, nhận cuộc gọi, tin nhắn và thông báo trên mạng xã hội theo thời gian thực mà không cần sử dụng điện thoại. Việc điều hướng và tùy chỉnh mà không cần sử dụng điện thoại hoặc ứng dụng tai nghe JBL, sẽ làm cho trải nghiệm âm thanh trở nên hoàn chỉnh hơn.

Với hệ thống tối ưu hóa hiệu suất chống ồn chủ động, người dùng chỉ cần điều chỉnh tai nghe sao cho vừa vặn với tai và tận hưởng âm thanh trong sự yên tĩnh. JBL tự tin khẳng định, âm thanh của mỗi cuộc gọi đều trong trẻo và trung thực nhờ khả năng đàm thoại lên đến 6 mic.

Xin lưu ý rằng các ưu đãi nêu trên chỉ có hiệu lực đến ngày 9/2/2024.

Cùng Chuyên Mục

Google tích hợp 3 tính năng AI mới vào Chrome phiên bản 121
CÔNG NGHỆ

Google tích hợp 3 tính năng AI mới vào Chrome phiên bản 121

Phiên bản Chrome 121 có tính năng hỗ trợ AI mới, cho phép người dùng sắp xếp tab, tùy chỉnh giao diện và soạn thảo văn bản.

Công ty Trung Quốc muốn Motorola vào Top 3 nhà sản xuất hàng đầu
CÔNG NGHỆ

Công ty Trung Quốc muốn Motorola vào Top 3 nhà sản xuất hàng đầu

Motorola có thể trở thành thương hiệu smartphone hàng đầu thứ ba trên toàn cầu trong vòng ba năm tới.

Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) làm cho điện thoại thông minh ngày càng nhanh và thông minh hơn.
CÔNG NGHỆ

Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) làm cho điện thoại thông minh ngày càng nhanh và thông minh hơn.

Các nhà sản xuất điện thoại hiện nay đang áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và thiết kế màn hình gập lại để mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho người dùng.

Redmi K70 Ultra: Sự bất ngờ đã sẵn sàng
CÔNG NGHỆ

Redmi K70 Ultra: Sự bất ngờ đã sẵn sàng

Xiaomi đang sắp ra mắt mẫu điện thoại Redmi K70 Ultra mới, hứa hẹn mang đến nhiều tính năng hấp dẫn liên quan đến RAM.

Nhóm hacker nguy hiểm tái xuất tấn công tinh vi
CÔNG NGHỆ

Nhóm hacker nguy hiểm tái xuất tấn công tinh vi

Sau một thời gian biến mất, một nhóm tin tặc nguy hiểm đã trở lại và tiến hành một chiến dịch lừa đảo tinh vi.

Phát hiện kho dữ liệu rò rỉ khổng lồ chứa 26 tỷ hồ sơ
CÔNG NGHỆ

Phát hiện kho dữ liệu rò rỉ khổng lồ chứa 26 tỷ hồ sơ

Một kho dữ liệu rò rỉ mới được phát hiện và nó được gọi là "Mother of all Breaches" tức là "Mẹ của tất cả các vụ vi phạm".