CÔNG NGHỆ

Mở thêm 20 suất gặp gỡ Gen.G tại Another Saigon do LG tổ chức

Do sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng eSports Việt Nam, Gen.G đã mở thêm 20 suất tham dự Meet & Greet cùng các tuyển thủ.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Việt vẫn rất sôi động khi tham gia check-in tại Another Saigon by LG để có cơ hội gặp gỡ đội Gen.G, đội vô địch LCK 4 mùa liên tiếp. Gia Minh, 22 tuổi, sống tại TP.HCM, chia sẻ rằng việc săn vé tham dự Meet & Greet không hề dễ dàng vì có rất nhiều người hâm mộ cùng tranh giành. Anh cho biết đó là cơ hội hiếm nên anh đã kêu gọi thêm bạn bè đến check-in và sử dụng tất cả tài khoản mạng xã hội để tăng cơ hội chiến thắng.

Trước sự yêu thương và sự nhiệt tình của người hâm mộ, ban tổ chức Meet & Greet đã quyết định mở thêm 20 suất, nâng tổng số lượng người hâm mộ gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ lên 140 người. Ngoài cơ hội gặp gỡ thần tượng, 140 người hâm mộ được chọn ngẫu nhiên này cũng nhận được bộ quà tặng bao gồm túi tote, móc khóa và bộ photo cards từ Gen.G. Ban tổ chức cũng tặng 30 áo thun thể thao cho các fan đến check-in tại Another Saigon by LG nhưng không nhận được vé tham dự sự kiện Meet & Greet. Người hâm mộ vui lòng truy cập website và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn để có cơ hội nhận vé tham dự Meet & Greet tại Another Saigon vào ngày 25/5 sắp tới.

Mở thêm 20 suất gặp gỡ Gen.G tại Another Saigon do LG tổ chức

Ngoài ra, LG cũng tạo ra cơ hội tranh tài 1-0-2 và thưởng cho người chiến thắng trong cộng đồng yêu thích môn thể thao điện tử này. Cụ thể, hai bảng đấu dành cho người chơi không chuyên do Mai Dora và Optimus chỉ đạo sẽ được tổ chức để xác định 4 đội có thành tích tốt nhất từ mỗi bảng. Tại vòng bán kết tại Another Saigon, top 8 sẽ cùng tranh tài để chọn ra đội chiến thắng duy nhất sẽ đấu trực tiếp với các tuyển thủ của Gen.G.

Trước khi đối đầu với nhà vô địch, đội quán quân của giải đấu "Life's Good" sẽ được tham gia khóa đào tạo độc quyền từ Học viện toàn cầu Gen.G (Gen.G Global Academy). Đáng chú ý, thông tin về phần thưởng cho mỗi thành viên của đội quán quân - một màn hình chơi game LG UltraGear™, làm cho cuộc đua tranh tài trở nên gay cấn hơn gấp bội.

Mai Dora hy vọng rằng giải đấu "Life's Good" sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và tinh thần thi đấu chuyên nghiệp cho các bạn trẻ yêu thích thể thao điện tử tại Việt Nam. Cô tự hào được đồng hành và hỗ trợ các bạn trẻ trong suốt giải đấu này. Dù đã tham gia vào nhiều giải đấu trong và ngoài nước với nhiều vai trò khác nhau, sự kiện này đặc biệt quan trọng với Mai vì cô có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ Gen.G - các tuyển thủ tài năng trên toàn cầu. Mai Dora cũng hy vọng rằng thông qua chuỗi sự kiện này, cộng đồng eSports sẽ phát triển mạnh mẽ và văn minh hơn trong tương lai.

Đứng sau sự kiện này là LG với thương hiệu màn hình chất lượng cao dành cho game thủ LG UltraGear™. Đây cũng là đối tác chính thức của đội Gen.G từ năm 2021, cùng đi cùng với và hỗ trợ các tuyển thủ đạt được nhiều thành công xuất sắc.

Mở thêm 20 suất gặp gỡ Gen.G tại Another Saigon do LG tổ chức

Hãy thử xem khi đứng trước các thần tượng của mình, khả năng chiến game của bạn sẽ như thế nào nhé! Đăng ký ngay!

Trong cộng đồng game thủ, sự kiện Meet & Greet và cơ hội tham gia trận đấu cùng Gen.G được xem là những hoạt động “nóng bỏng” trong mùa hè này. Đây là một món quà ý nghĩa mà Gen.G và LG dành tặng cho cộng đồng game thủ Việt Nam sau chiến thắng ấn tượng tại LCK 2024. Hãy đăng ký ngay, đến tham dự và check-in tại Another Saigon by LG để có cơ hội gặp gỡ Gen.G và nhận những phần quà hấp dẫn dành riêng cho cộng đồng game thủ Việt Nam!

Cùng Chuyên Mục

iPhone 12 giảm giá thêm 1,4 triệu đồng vào tháng 5/2024
CÔNG NGHỆ

iPhone 12 giảm giá thêm 1,4 triệu đồng vào tháng 5/2024

iPhone 12 phiên bản 256GB đã có mức giảm giá chưa từng thấy, giảm thêm 1,4 triệu đồng so với tháng trước.

Visa: Thanh toán không tiền mặt và những thay đổi sắp tới
CÔNG NGHỆ

Visa: Thanh toán không tiền mặt và những thay đổi sắp tới

Khách hàng ngày càng kỳ vọng hơn về các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt.

"Cầu lửa vũ trụ sẽ chạm Trái Đất vào đầu tuần này"
CÔNG NGHỆ

"Cầu lửa vũ trụ sẽ chạm Trái Đất vào đầu tuần này"

Nhà khoa học phát hiện quả cầu lửa "vụ phóng khối lượng đăng quang" sau ngọn lửa kỷ lục từ sao mẹ.

Samsung cung cấp màn hình gập cho Apple
CÔNG NGHỆ

Samsung cung cấp màn hình gập cho Apple

Theo báo cáo mới nhất, Samsung đã đồng ý cung cấp màn hình linh hoạt có thể gập lại cho Apple.

Bill Gates: Tiền nhiều, ý tưởng đổi thế giới
CÔNG NGHỆ

Bill Gates: Tiền nhiều, ý tưởng đổi thế giới

Bill Gates, đồng sáng lập Microsoft và từng là người giàu nhất thế giới, hiện đang sở hữu khối tài sản cá nhân trị giá 153 tỷ USD.

Thị trường smartphone không chỉ iPhone đang thê thảm
CÔNG NGHỆ

Thị trường smartphone không chỉ iPhone đang thê thảm

Theo nghiên cứu mới nhất, iPhone vẫn giữ vững thị phần tại Mỹ trong bối cảnh nhu cầu về smartphone đang giảm dần.