CÔNG NGHỆ

Motorola Edge 50 Pro ra mắt: Sạc nhanh 125W, giá từ 9,5 triệu đồng

Motorola Edge 50 Pro, một smartphone tầm trung, ấn tượng với khả năng sạc nhanh, màn hình chất lượng và giá cả hợp lý.

Motorola đang chuyển sang một giai đoạn mới trong dòng điện thoại thông minh của mình với việc giới thiệu Motorola Edge 50 Pro. Điện thoại này là sản phẩm tầm trung mới của Moto với vi xử lý Snapdragon 7 Gen 3, màn hình siêu mượt và hệ thống ba camera mạnh mẽ.

Motorola Edge 50 Pro ra mắt: Sạc nhanh 125W, giá từ 9,5 triệu đồng

Cụ thể, Motorola Edge 50 Pro có màn hình pOLED cong kích cỡ 6,7 inch với độ phân giải 1220p và tốc độ làm mới 144Hz. Màn hình có độ sáng tối đa 2.000 nit và là smartphone đầu tiên được Pantone xác nhận có màu sắc và tông màu da chính xác hơn trong thế giới thực. Màn hình cũng tích hợp camera trước 50MP tự động lấy nét và máy quét dấu vân tay dưới màn hình.

Ở phía sau của máy là hệ thống camera chính 50MP có khẩu độ f/1.4 và tích hợp công nghệ chống rung quang học - OIS, kèm theo camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x và camera góc siêu rộng 13MP cùng khả năng chụp ảnh cận cảnh. Motorola Edge 50 Pro là sản phẩm smartphone đầu tiên của Motorola tích hợp Công cụ cải tiến ảnh AI với các tối ưu hóa cho việc chụp chuyển động và phân đoạn màu.

Về phần mềm, điện thoại sử dụng giao diện Hello UI mới của Motorola dựa trên Android 14, mang đến các tính năng AI generative cho việc tùy chỉnh hình nền. Điện thoại này cũng là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ Motorola Smart Connect, một bộ tính năng liên tục mới của Moto - hoạt động trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và PC của Motorola và Lenovo, hỗ trợ cho màn hình ngoài và đồng bộ hóa dữ liệu. Motorola cũng cam kết cung cấp cập nhật hệ điều hành Android trong vòng 3 năm và vá lỗi bảo mật trong vòng 4 năm.

Thêm vào đó, Motorola Edge 50 Pro được trang bị viên pin dung lượng lớn 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 125W và sạc không dây 50W, cùng khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68.

Điện thoại của hãng Motorola được thiết kế hấp dẫn, có khả năng sạc nhanh và cấu hình mạnh mẽ.

Có hai màu chính cho sản phẩm: đen và tím oải hương. Phiên bản đặc biệt có màu xám Moonlight Pearl - được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý Mazzucchelli 1849.

Motorola Edge 50 Pro có giá khởi điểm là 31.999 Rupee (383 USD - 9,5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8GB/ ROM 256GB và tăng lên 35.999 Rupee (431 USD - 10,7 triệu đồng) cho phiên bản RAM 12GB/ ROM 256GB. Thiết bị sẽ được bán ra tại Ấn Độ từ ngày 9/4. Phiên bản Moonlight Pearl sẽ được ra mắt sớm hơn - vào ngày 8/4 tại Ấn Độ.

Cùng Chuyên Mục

Xiaomi chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ mới
CÔNG NGHỆ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ mới

Xiaomi chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone giá rẻ mới sau khi Redmi Note 13 vừa được ra mắt. Máy này dành cho những người muốn tiết kiệm chi phí.

Rác không gian từ ISS rơi xuống nhà dân ở Florida
CÔNG NGHỆ

Rác không gian từ ISS rơi xuống nhà dân ở Florida

Một phần trong bộ pin nặng 3 tấn của Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã bị đốt cháy hoàn toàn khi quay trở lại khí quyển.

Google và tính năng "nước đi" bất ngờ tăng cường bảo mật trình duyệt Chrome
CÔNG NGHỆ

Google và tính năng "nước đi" bất ngờ tăng cường bảo mật trình duyệt Chrome

Google đã thông báo rằng họ sẽ xóa dữ liệu duyệt web thu thập từ chế độ ẩn danh để giải quyết các vụ kiện tụng. Động thái này được thực hiện sau khi công ty bị kiện về việc thu thập thông tin người dùng mà không được sự đồng ý của họ.

Game thủ thường chơi các tựa game cũ
CÔNG NGHỆ

Game thủ thường chơi các tựa game cũ

Trong năm 2022 và 2023, hơn 60% thời gian chơi game của game thủ sẽ được dành cho các tựa game đã ra mắt từ 6 năm trước.

GTA 5 đang được phát triển trên Android - Không đùa!
CÔNG NGHỆ

GTA 5 đang được phát triển trên Android - Không đùa!

Cộng đồng modder GTA 5 đã thể hiện sự nỗ lực và sáng tạo thông qua việc tạo ra các mod độc đáo và đẹp mắt trong thế giới game.

Top Smart TV OLED hàng đầu năm 2024
CÔNG NGHỆ

Top Smart TV OLED hàng đầu năm 2024

TV OLED là loại TV sử dụng công nghệ hiển thị hình ảnh thông qua các điểm sáng tự phát, tạo ra độ tương phản cực cao và màu sắc chân thực. Những chiếc TV OLED tốt nhất hiện nay sẽ mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng nhất tới người dùng, giúp trải nghiệm xem phim, chơi game trở nên sống động hơn bao giờ hết.