CÔNG NGHỆ

Realme C65 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,69 triệu đồng

Realme C65 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam trước các thị trường khác.

Realme C65, một sản phẩm mới vừa được giới thiệu, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản khác nhau: 6GB + 128GB có giá 3,69 triệu đồng; 8GB + 128GB có giá 4,29 triệu đồng; 8GB + 256GB có giá 4,79 triệu đồng. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ trở thành "ngôi sao" về doanh số trong mùa hè này với nhiều cải tiến so với các sản phẩm cùng phân khúc, bao gồm cam kết về độ bền và mượt mà trong suốt 4 năm nhờ chứng chỉ TÜV SÜD từ Đức, cùng công nghệ sạc nhanh 45W.

Realme C65 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,69 triệu đồng

Được thành lập tại Đức vào năm 1866, TÜV SÜD là một tổ chức chứng nhận có uy tín hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn cho quá trình sản xuất máy móc và con người. Tất cả các sản phẩm được chứng nhận bởi TÜV SÜD đều trải qua các bài kiểm tra an toàn và đáp ứng các yêu cầu của Đạo luật An toàn Sản phẩm và Thiết bị của Đức.

Theo đó, Realme C65 đã qua các bước kiểm tra và đạt chứng chỉ Süd-Certification về độ bền bỉ, mượt mà trong suốt 48 tháng, giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm thêm 12 tháng. Điều này có nghĩa là sản phẩm đã tuân thủ, đáp ứng các tiêu chuẩn để hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong suốt giai đoạn sử dụng ban đầu và sau đó 4 năm.

Bên cạnh đó, nhóm phát triển sản phẩm của Realme đã tích hợp sạc nhanh 45W - một tính năng đặc biệt trên smartphone tầm trung, vào hộp sản phẩm. Công nghệ này cho phép sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút, 100% pin sau 63 phút, với chu kỳ sạc - xả khoảng 1.600 lần.

Trong lần ra mắt này, Realme C65 được Realme tập trung vào việc thiết kế cao cấp với nhiều cải tiến so với phiên bản trước. Độ mỏng của thân máy chỉ 7,64mm, mỏng hơn 7% so với độ mỏng trung bình của các sản phẩm cùng phân khúc. Mặt lưng của điện thoại lấp lánh nhờ thiết kế kết cấu kép với chi phí cao hơn 3 lần so với thiết kế đơn của nhiều sản phẩm khác.

Đặc biệt, trong lần trở lại này, Realme C65 đã ra mắt các tính năng mới. Đáng chú ý nhất là tính năng Cử chỉ không chạm - một tính năng mới xuất hiện trên flagship Realme GT5 Pro, và lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc phổ thông. Tính năng này cho phép người dùng cuộn mở ứng dụng, điều hướng hệ thống, chụp ảnh màn hình chỉ với thao tác tay mà không cần chạm vào màn hình, từ khoảng cách 30 - 40cm.

Chế độ tăng cường trí tuệ nhân tạo (bao gồm Game Boost & Smooth Boost) trên Realme C65 đã được cải thiện để giúp tăng cường hiệu suất khi chuyển đổi giữa các ứng dụng, giảm tình trạng lag xuống 5%, tăng tốc độ khởi động ứng dụng lên 5%, và cải thiện sự ổn định khi chơi game lên đến 10% với các trò chơi như Liên Quân ở mức 60 fps. Kết hợp với vi xử lý MeiaTek Helio G85 đạt 227.000 điểm trên bài kiểm tra Antutu, và khả năng mở rộng RAM lên đến 16GB, Realme C65 sẽ tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Cùng Chuyên Mục

Samsung vượt Apple, trở lại số 1 thị phần smartphone
CÔNG NGHỆ

Samsung vượt Apple, trở lại số 1 thị phần smartphone

Samsung đã lấy lại vị trí thống trị thị trường smartphone toàn cầu từ tay Apple sau 5 tháng vào tháng 2 vừa qua.

6 cách làm mát PC giá rẻ, hiệu quả mùa hè
CÔNG NGHỆ

6 cách làm mát PC giá rẻ, hiệu quả mùa hè

Hè đến rồi, hãy nâng cấp hệ thống tản nhiệt cho PC của bạn để đảm bảo hoạt động mát mẻ và hiệu quả.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 6 Ultra với cấu hình mạnh mẽ?
CÔNG NGHỆ

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 6 Ultra với cấu hình mạnh mẽ?

Samsung đang phát triển phiên bản Galaxy Z Fold 6 Ultra dù nhận được nhiều tin đồn không tích cực.

Apple thay đổi thế giới máy tính cách đây 48 năm
CÔNG NGHỆ

Apple thay đổi thế giới máy tính cách đây 48 năm

Nếu không có sự thành lập của Apple cách đây 48 năm, thị trường máy tính sẽ hoàn toàn khác biệt.

Độ Mixi bị hack kênh YouTube có 7,3 triệu người đăng ký
CÔNG NGHỆ

Độ Mixi bị hack kênh YouTube có 7,3 triệu người đăng ký

YouTuber nổi tiếng Độ Mixi của Việt Nam đã xác nhận mất kênh YouTube mà anh đã dành nhiều công sức xây dựng.

TikTok trở thành dịch vụ số một trên Internet
CÔNG NGHỆ

TikTok trở thành dịch vụ số một trên Internet

Torrent là một dịch vụ rất phổ biến trong quá khứ với tốc độ tải lên hàng đầu trên internet.