CÔNG NGHỆ

Realme Narzo 70 Pro 5G ra mắt với cử chỉ thông minh, giá dưới 6 triệu

Realme Narzo 70 Pro 5G là một chiếc smartphone tầm trung với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, tích hợp cử chỉ thông minh và mức giá phải chăng.

Realme Narzo 70 Pro 5G đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc smartphone tầm trung khi trở thành sản phẩm đầu tiên có tính năng cử chỉ không khí, giúp người dùng dễ dàng điều hướng menu mà không cần chạm vào màn hình.

Điện thoại Realme sử dụng vi xử lý Dimension 7050 với dung lượng RAM 8GB và ROM 128GB hoặc 256GB. Máy không có khe cắm thẻ nhớ micro SD để mở rộng bộ nhớ nhưng thay vào đó, chip Dimensity hỗ trợ kết nối 5G.

Điện thoại Realme Narzo 70 Pro trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số làm mới 120Hz. So với phiên bản trước, điểm khác biệt của máy là màn hình phẳng, có thiết kế "đục lỗ" ở giữa để đặt camera selfie 16MP.

Ở phía sau, điện thoại trang bị camera chính 50MP với cảm biến Sony IMX890. Realme cho biết, cảm biến này có kích cỡ 1/1.56 inch - lớn nhất trong phân khúc giá và được trang bị khả năng chống rung quang học - OIS. Ngoài ra, máy còn có camera siêu rộng 8MP và camera chụp cận - macro 2MP.

Máy ảnh có khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc và tốc độ sạc nhanh đáng chú ý.

Một điểm đáng chú ý khác của Narzo 70 Pro là dung lượng pin lên đến 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 67W. Pin có thể sạc từ 1-50% chỉ trong 19 phút. Đồng thời, thiết bị còn được trang bị hệ thống làm mát buồng hơi.

Một điểm đáng chú ý là tính năng Air Gestures bên trong sẽ cho phép người dùng vuốt qua các video ngắn, album ảnh và mạng xã hội bằng cách vẫy tay thay vì chạm vào màn hình. Bằng cách này, người dùng cũng có thể chụp ảnh màn hình, chuyển đổi ứng dụng và cuộn lên xuống.

Những điểm đáng chú ý khác của Narzo 70 Pro bao gồm: cổng USB-C ở phía dưới, loa âm thanh nổi, máy quét vân tay dưới màn hình và jack tai nghe 3,5 mm. Điện thoại thông minh 5G này cũng được trang bị lớp bảo vệ chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP54 cơ bản.

Smartphone Realme thể hiện sự mạnh mẽ trong phân khúc giá trung.

Realme Narzo 70 Pro được tích hợp sẵn giao diện người dùng Realme UI 5.0 trên nền tảng hệ điều hành Android 14 và có sẵn hai màu sắc - Xanh thủy tinh và Vàng thủy tinh. Cả hai phiên bản đều có thiết kế hai tông màu khác nhau ở phần mặt sau; mặt trước được làm từ kính trong, còn mặt lưng được phủ lớp kính nhám.

Giá của chiếc điện thoại rất hấp dẫn, chỉ từ 19.999 Rupee (240 USD - 5,9 triệu đồng) cho phiên bản 128GB hoặc 21.999 Rupee (265 USD - 6,5 triệu đồng) cho tùy chọn 256GB. Hiện tại, người tiêu dùng đã có thể đặt hàng trước Realme Narzo 70 Pro trên Realme.com và Amazon Ấn Độ.

Cùng Chuyên Mục

Tin đồn về iPhone 17 khi iPhone 16 chưa ra mắt
CÔNG NGHỆ

Tin đồn về iPhone 17 khi iPhone 16 chưa ra mắt

Theo tin đồn mới nhất, iPhone 17 sẽ được trang bị màn hình chống phản chiếu và khả năng chống trầy xước mới.

Nhận eSIM Vietnamobile miễn phí, nhận ngay 35GB data/7 ngày
CÔNG NGHỆ

Nhận eSIM Vietnamobile miễn phí, nhận ngay 35GB data/7 ngày

Để đăng ký và nhận eSIM, bạn chỉ cần thực hiện qua mạng Internet và có thể sử dụng dịch vụ miễn phí trong 7 ngày.

TikTok dự kiến vượt 2 tỷ người chơi game di động vào năm 2024
CÔNG NGHỆ

TikTok dự kiến vượt 2 tỷ người chơi game di động vào năm 2024

Báo cáo mới của TikTok dựa trên công cụ đo lường Franchise IQ đã công bố một số liệu đáng chú ý, trong đó có một trong những số liệu nổi bật.

Tên mã của Android 15 được tiết lộ: "Ngọt ngào"
CÔNG NGHỆ

Tên mã của Android 15 được tiết lộ: "Ngọt ngào"

Một lập trình viên nổi tiếng đã thành công trong việc khai thác tên mã của hệ điều hành Android phiên bản 15.

VinaPhone chia sẻ băng tần 5G với nhà mạng khác
CÔNG NGHỆ

VinaPhone chia sẻ băng tần 5G với nhà mạng khác

Trong lần đấu giá băng tần C3 (3.800 - 3.900 MHz) sắp tới, VNPT sẽ triển khai mô hình hợp tác chia sẻ hạ tầng với nhà mạng trúng băng tần để tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên và cung cấp dịch vụ viễn thông hiệu quả.

Tim Cook vội đến Trung Quốc khi doanh số Apple giảm
CÔNG NGHỆ

Tim Cook vội đến Trung Quốc khi doanh số Apple giảm

Tim Cook, CEO của Apple, đã chia sẻ trên tài khoản Weibo rằng ông hiện đang ở Thượng Hải, Trung Quốc.