CÔNG NGHỆ

Sẵn sàng xem EURO 2024 với ClipTV và dữ liệu không giới hạn.

ClipTV phục vụ khách hàng với nhiều gói cước để hòa mình cùng EURO 2024, giải bóng đá được mong chờ nhất mùa hè. Khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bóng lăn thông qua dịch vụ của ClipTV.

Sau 3 năm vắng bóng kể từ năm 2021, giải vô địch bóng đá châu Âu (UEFA European Football Championship) hay được biết đến là EURO đã chính thức quay trở lại trong mùa hè này. Với sự tham gia của 24 đội tuyển cùng với sự xuất hiện của những cầu thủ hàng đầu thế giới, vòng chung kết EURO 2024 hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu kịch tính dành cho người hâm mộ.

Trong thời gian từ ngày 15/6 đến 15/7/2024, sự kiện EURO 2024 sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng ClipTV của MobiFone. Người xem có thể dễ dàng tham gia vào không khí sôi động của EURO trên ClipTV chỉ với một cú click để đăng ký gói cước. Với các gói cước đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu, ClipTV cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả khi xem EURO năm nay.

Gói CLVIP - Lướt sóng data mỗi ngày

Gói cước CLVIP được thiết kế dành riêng cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng data trong thời gian ngắn. Với mức giá 6.000đ/ngày, khách hàng đăng kí gói cước CLVIP sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ xem phim, VOD, và các kênh truyền hình trong nước (bao gồm cả VTVCab) trên nền tảng ClipTV. Không chỉ vậy, khách hàng cũng sẽ nhận được 1GB data tốc độ cao hàng ngày và sử dụng ứng dụng ClipTV mà không tốn phí data.

Gói CT159 - Nâng tầm đam mê bóng đá

Trong mùa hè sôi động với EURO, ClipTV giới thiệu gói cước mới CT159, với chỉ 159.000đ mỗi tháng, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều ưu đãi đặc biệt: một tài khoản để xem phim, VOD, kênh truyền hình trong nước (bao gồm VTVCab) trên ClipTV, đăng nhập và xem trên 2 thiết bị cùng lúc; 6GB/ngày data truy cập Internet tốc độ cao để cập nhật thông tin thể thao mới nhất; miễn phí data truy cập ClipTV và YouTube, cũng như cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.000 phút/30 ngày), 100 phút thoại ngoại mạng/30 ngày.

Gói MFY250 - Cả nhà cùng xem Euro

Đối với các gia đình có nhiều thành viên đam mê bóng đá, mạng ClipTV đã tạo ra gói cước MFY250 thuộc bộ gói cước mFamily vô cùng hấp dẫn để giúp tăng cường sự gắn kết trong gia đình. Với chi phí 250.000đ/tháng, người dùng gói cước MFY250 sẽ được hưởng ngay 300GB data tốc độ cao/tháng, truy cập Facebook, YouTube miễn phí, cùng 1 tài khoản xem nội dung gói gia đình (bao gồm VTVCab, kênh quốc tế trừ HBO, Cinemax) trên ClipTV dành cho chủ nhóm đếm kí, đăng nhập và xem đồng thời trên 2 thiết bị. Với khả năng buôn chuyện với người thân cũng như thưởng thức miễn phí EURO với kết nối mạng nhanh, sẽ là niềm vui trọn vẹn cho gia đình trong mùa hè.

Các gói cước của ClipTV đã đảm bảo sự hài lòng của đông đảo khách hàng, từ cá nhân đến gia đình với mức giá phải chăng đi kèm với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Với các gói cước đặc biệt dành cho mùa EURO, khách hàng có thể thỏa thích xem bóng đá trên ClipTV, thảo luận với gia đình/bạn bè cũng như cập nhật nhanh chóng các thông tin hot trong làng thể thao. Nhà mạng MobiFone đúng là đang chú trọng đến nhu cầu của khách hàng trong mùa EURO năm nay, không chỉ mua bản quyền phát sóng giải đấu mà còn cung cấp nhiều gói cước giúp tăng cường trải nghiệm của người xem.

Giải đấu EURO 2024 sẽ được truyền hình trực tiếp trên dịch vụ Internet ClipTV của MobiFone. Đừng bỏ lỡ dịp thưởng thức không khí sôi động của bóng đá Châu Âu. Tải ngay ứng dụng ClipTV hoặc truy cập trang web cliptv.vn để được xem toàn bộ giải đấu miễn phí và thưởng thức nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác.

Cùng Chuyên Mục

Cận cảnh iPhone 16 trong video mới
CÔNG NGHỆ

Cận cảnh iPhone 16 trong video mới

Thông tin về rò rỉ ốp lưng mới nhất giúp cho chúng ta có cái nhìn rõ hơn về thiết kế của iPhone 16 sắp ra mắt vào mùa thu năm nay.

Hướng dẫn chọn mua iPad Pro 2024 phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn
CÔNG NGHỆ

Hướng dẫn chọn mua iPad Pro 2024 phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn

Các phiên bản mới của iPad có mức giá cao và có thể sẽ tăng thêm nếu bạn mua thêm các phụ kiện đi kèm.

iOS 18 beta 2 vừa ra mắt: có cập nhật gì mới?
CÔNG NGHỆ

iOS 18 beta 2 vừa ra mắt: có cập nhật gì mới?

Apple đã phát hành phiên bản iOS 18 beta 2 với các cải tiến đáng chú ý.

Galaxy Tab S10 Ultra sắp ra mắt, cạnh tranh với iPad Pro
CÔNG NGHỆ

Galaxy Tab S10 Ultra sắp ra mắt, cạnh tranh với iPad Pro

Samsung sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng cao cấp để cạnh tranh với iPad Pro mới của Apple vào tháng 5.

OnePlus Ace 3 Pro gây sốt với lượng đặt hàng trước ấn tượng
CÔNG NGHỆ

OnePlus Ace 3 Pro gây sốt với lượng đặt hàng trước ấn tượng

OnePlus Ace 3 Pro gây ấn tượng với hơn 200.000 đơn đặt hàng trước trước khi ra mắt.

Lỗ hổng bảo mật trên thiết bị Pixel gây lo ngại cho chính phủ Mỹ
CÔNG NGHỆ

Lỗ hổng bảo mật trên thiết bị Pixel gây lo ngại cho chính phủ Mỹ

Pixel bị khai thác lỗ hổng bảo mật có những dấu hiệu rõ ràng.