CÔNG NGHỆ

Sony ra mắt máy quay vlog 4K hỗ trợ livestream qua Wi-Fi 5GHz

ZV-E10 II được trang bị phần cứng tiên tiến hơn so với phiên bản trước, bao gồm cảm biến Exmor R CMOS 26 megapixel và bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR.

Sony vừa giới thiệu model ZV-E10 II, phiên bản thứ hai trong dòng máy ảnh vlog ZV-E10. ZV-E10 II vẫn duy trì những tính năng vlog đặc trưng của phiên bản trước, bao gồm Product Showcase (giới thiệu sản phẩm), Background Defocus (xoá phông chỉ với một nút bấm), Soft Skin Effect (làm mịn da), khả năng livestream không dây cùng màn hình lật đa góc. Đồng thời, sản phẩm này cũng được cải tiến để nâng cao hiệu suất và tính tiện lợi.

Phần cứng của ZV-E10 II đã được cải tiến so với phiên bản trước, với cảm biến Exmor R CMOS 26 megapixel (MP) và bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR của Sony. Một số nâng cấp khác bao gồm hệ thống lấy nét tự động và tính năng quay video, bộ màu Creative Look (những bộ màu có sẵn trong máy), chế độ Cinematic Vlog (vlog điện ảnh), giao diện điều khiển theo chiều dọc, cùng với pin dung lượng lớn thuộc dòng Z,...

Với khả năng ghi hình 4K 60p và đạt độ phân giải Full HD 120p ở chất lượng XAVC-S rõ nét, người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc chuyển động thú vị khi sử dụng chế độ S&Q với hiệu ứng slow motion 5x (khi phát lại ở 24p). Tính năng Product Showcase cho phép quay video sản phẩm bằng cách thay đổi điểm lấy nét từ gương mặt sang sản phẩm.

Ngoài ra, tính năng Background Defocus cho phép điều chỉnh độ sâu trường ảnh và tạo hiệu ứng bokeh cho phông nền chỉ bằng một lần chạm. Tính năng Face Priority Auto-Exposure có khả năng nhận diện khuôn mặt tức thì và điều chỉnh độ sáng tối ưu cho khuôn mặt, kể cả trong những điều kiện ánh sáng liên tục biến đổi. Cuối cùng, tính năng Soft Skin Effect hỗ trợ làm mịn và giảm thiểu các khuyết điểm trên da của đối tượng.

Người sử dụng có thể dễ dàng kết nối máy ảnh với các thiết bị khác qua cổng USB 3.2 Type-C (SuperSpeed USB 5Gbps), hoặc truyền dữ liệu có dây tới smartphone hoặc PC tương thích thông qua ứng dụng Creator App. Đặc biệt, sản phẩm còn cho phép livestream thông qua kết nối Wi-Fi 5GHz.

Giá tham khảo cho máy ảnh vlog Sony ZV-E10 II là 26,99 triệu đồng (chỉ thân máy). Ngoài ra, nếu mua kèm theo ống kit E PZ 16-50mm F3.5-5.6 OSS II, giá sẽ là 29,99 triệu đồng.

Cùng Chuyên Mục

Ra mắt Motorola Edge 50: Siêu bền, cấu hình mạnh mẽ, giá cả hợp lý.
CÔNG NGHỆ

Ra mắt Motorola Edge 50: Siêu bền, cấu hình mạnh mẽ, giá cả hợp lý.

Motorola Edge 50 vừa chính thức ra mắt với thiết kế cao cấp, mỏng nhẹ và độ bền ấn tượng.

"Fortnite trở lại iPhone qua
CÔNG NGHỆ

"Fortnite trở lại iPhone qua 'đường tắt' sau nhiều tranh cãi"

Epic Games đã chính thức đưa Fortnite và một số trò chơi khác lên các cửa hàng ứng dụng bên thứ ba trên iOS tại Liên minh Châu Âu. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng khả năng tiếp cận của các tựa game nổi tiếng này, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh với App Store của Apple. Việc này được thực hiện sau khi các quy định mới trong EU cho phép các nhà phát triển có thêm lựa chọn trong việc phân phối ứng dụng của họ.

AMD ra mắt Ryzen AI 9 HX 375 "Strix" - SoC AI mạnh nhất thế giới.
CÔNG NGHỆ

AMD ra mắt Ryzen AI 9 HX 375 "Strix" - SoC AI mạnh nhất thế giới.

AMD vừa ra mắt CPU Strix Point mới mang tên Ryzen AI 9 HX 375, được trang bị NPU mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ cách mạng hóa lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Dòng Sản Phẩm CORSAIR LX RGB: Sự Kết Hợp Tối Ưu Giữa Ánh Sáng Và Hiệu Năng Tản Nhiệt
CÔNG NGHỆ

Dòng Sản Phẩm CORSAIR LX RGB: Sự Kết Hợp Tối Ưu Giữa Ánh Sáng Và Hiệu Năng Tản Nhiệt

Dòng quạt tản nhiệt Corsair LX RGB Series là sản phẩm mới nhất của Corsair, được thiết kế nhằm mang lại hiệu suất làm mát vượt trội và hiệu ứng ánh sáng RGB nổi bật, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Apple Maps Đã Tồn Tại Trên Web
CÔNG NGHỆ

Apple Maps Đã Tồn Tại Trên Web

Người dùng có thể trải nghiệm phiên bản beta của Maps trên trình duyệt Safari và Chrome trên Mac và iPad, cũng như trên Chrome và Edge trên máy tính Windows thông qua trang web beta.maps.apple.com.

"Nên chọn Galaxy M54 hay Xiaomi Redmi Note 13 Pro với 7 triệu đồng?"
CÔNG NGHỆ

"Nên chọn Galaxy M54 hay Xiaomi Redmi Note 13 Pro với 7 triệu đồng?"

Samsung Galaxy M54 và Xiaomi Redmi Note 13 Pro đều thuộc phân khúc tầm trung, có giá khởi điểm trên 7 triệu đồng. Vậy, sản phẩm nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất?