CÔNG NGHỆ

Starbucks Hà Nội bị khách "bóc phốt" vì chi tiết thiếu tinh tế, gây tranh cãi và bất ngờ!

Một chi tiết tại quán Starbucks Hàng Điếu ở Hà Nội đang gây khó khăn cho một số khách hàng.

Ở Việt Nam, Starbucks được xem là chuỗi quán cà phê tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình làm việc và trải nghiệm khách hàng. Từ rất sớm, Starbucks đã có ứng dụng riêng cho khách hàng thân thiết, phát triển hệ thống thẻ tích điểm kèm thanh toán điện tử. Gần đây nhất, Starbucks đã chính thức không hoạt động với thanh toán bằng tiền mặt, gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng.

Starbucks, một hệ thống bán nước giải khát nổi tiếng, đang tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới mẻ. Tuy nhiên, họ đã gặp phải một vấn đề đáng chú ý khi setting up các cơ sở của mình, liên quan đến việc sắp xếp ổ cắm điện. Điều này khiến cho khách hàng gặp khó khăn khi đến quán để học tập hoặc làm việc.

Chính xác, khi đến chi nhánh Starbucks Hàng Điếu vừa mở cửa tại Hà Nội, một khách hàng đã phát hiện ra rằng ổ cắm ở chỗ ngồi của mình không thể sạc iPhone. Người này đã quay lại một video và đăng lên mạng xã hội Threads kèm theo dòng chú thích: "Ai?????? Ai là người đã lắp đặt cái ổ cắm này tại Starbucks Hàng Điếu???????".

Theo quan sát, đầu cắm điện này được ẩn dưới gầm ghế. Tuy nhiên, có thể do một số sai sót trong tính toán và thiết kế, ổ điện này lại đặt quá gần mặt dưới của ghế, không đủ khoảng cách để cắm ổ sạc có chiều rộng lớn như củ sạc iPhone, gây ra trải nghiệm không thoải mái cho vị khách này.

Dưới bài viết trên Threads, có nhiều người đã comment để chia sẻ sự thông cảm với khách hàng này.

Starbucks thật sành điệu trong cách thu hút khách đến làm việc.

Hôm qua tôi đang đi chậm chạp, sau đó phải chuyển sang góc kế bên.

Chị cũng phải chuyển sang bàn bên cạnh vì có vẻ như chỉ có mỗi ô này bị í.

Starbucks Hà Nội bị khách

Mặc dù mới mở cửa không lâu, Starbucks Hàng Điếu đã nhanh chóng trở thành một trong những quán cafe được ưa chuộng nhất tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, view phố cổ đầy lãng mạn, không gian được thiết kế mang đậm phong cách nghệ thuật và còn có chỗ ngồi ngoài trời, đây được coi là một cơ sở đặc biệt nhất của thương hiệu cafe nổi tiếng đến từ Mỹ tại Thủ đô.

Tuy nhiên, cùng với sự phổ biến cực độ, bố cục ổ cắm như trên có thể coi là một điểm trừ của quán, thể hiện sự thiếu tinh tế trong việc thiết kế quán, đặc biệt gây ảnh hưởng đến những người cần sử dụng ổ cắm để sạc cho các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop khi vào quán để học tập hoặc làm việc.

Starbucks Hà Nội bị khách

Biển quảng cáo thông báo về việc thanh toán không sử dụng tiền mặt tại cửa hàng Starbucks The Legend (Hà Nội)

Trước đó, Starbucks cũng đã gây ra tranh cãi nảy lửa khi chuyển dần các cửa hàng của mình thành "cửa hàng không tiền mặt". Nhiều ý kiến phản đối cho rằng việc thanh toán qua các ứng dụng sẽ làm khách hàng tốn thêm tiền 4G, tiền SMS banking và tăng chi phí cho việc sử dụng máy POS quẹt thẻ... Tuy nhiên, mặc dù vậy, nhiều người dùng mạng vẫn ủng hộ hình thức thanh toán này vì sự tiện lợi và miễn phí.

Hàng trăm khách hàng đang đến thưởng thức café tại một cửa hàng Starbucks tại Hà Nội. Tuy nhiên, họ đã bức xúc khi phát hiện ra rằng chi tiết thiếu tỉ mỉ đã gây ra sự không hài lòng. Điều đáng chú ý là dù họ có muốn khóc hay cười thì cũng không thể biết được.

Cùng Chuyên Mục

Người dùng cần biết: Điện thoại 140 triệu "cục gạch" sau 1 tháng sử dụng
CÔNG NGHỆ

Người dùng cần biết: Điện thoại 140 triệu "cục gạch" sau 1 tháng sử dụng

Người dùng điện thoại xách tay không chính hãng có thể gặp phải vấn đề không dùng được SIM, sóng Việt Nam, mất cài đặt và dữ liệu do không tương thích với hệ thống Việt Nam. Điều này có thể dẫn đến việc không thể sử dụng điện thoại một cách hiệu quả và đầy đủ tính năng.

Elon Musk muốn loại bỏ Bill Gates nếu tiếp tục hành động này
CÔNG NGHỆ

Elon Musk muốn loại bỏ Bill Gates nếu tiếp tục hành động này

Ngày 3/7, Elon Musk, CEO của Tesla, đã cảnh báo những người bán khống cổ phiếu của Tesla rằng Bill Gates cũng không ngoại lệ.

Xiaomi 15 tiếp tục bị rò rỉ: Sức mạnh đáng gờm
CÔNG NGHỆ

Xiaomi 15 tiếp tục bị rò rỉ: Sức mạnh đáng gờm

Xiaomi 15 sẽ là phiên bản nâng cấp lớn so với điện thoại tiền nhiệm.

Điện thoại màn hình gập của Google ra mắt tính năng hỗ trợ đa nhiệm mới
CÔNG NGHỆ

Điện thoại màn hình gập của Google ra mắt tính năng hỗ trợ đa nhiệm mới

Google vừa cập nhật tính năng đa nhiệm chia đôi màn hình trên thiết bị Android, giúp người dùng trải nghiệm thú vị hơn.

Thông số pin và sạc siêu tốc của Xiaomi 15 Pro bị rò rỉ
CÔNG NGHỆ

Thông số pin và sạc siêu tốc của Xiaomi 15 Pro bị rò rỉ

Xiaomi 15 Pro sắp ra mắt với thông tin về pin và khả năng sạc được tiết lộ.

Google cảnh báo người dùng về lỗ hổng bảo mật trên smartphone Samsung Galaxy
CÔNG NGHỆ

Google cảnh báo người dùng về lỗ hổng bảo mật trên smartphone Samsung Galaxy

Google đã cảnh báo người dùng smartphone Galaxy của Samsung về một lỗ hổng bảo mật chưa được vá.