CÔNG NGHỆ

Thêm một chiếc điện thoại Android cao cấp sắp được ra mắt.

Honor sẽ ra mắt smartphone cao cấp Honor Magic6 RSR Porsche Design tại Triển lãm di động toàn cầu - MWC 2024 theo kế hoạch.

Trong thông cáo báo chí mới nhất, Honor đã thông báo sẽ ra mắt Magic6 RSR Porsche Design tại MWC 2024. Dòng điện thoại thông minh hàng đầu này sẽ cùng xuất hiện với Honor Magic V2 RSR có khả năng gập màn hình.

Dự định, Honor Magic6 tiêu chuẩn sẽ được ra mắt chính thức tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 25/2.

Thực tế, Honor Magic V2 RSR Porsche Design đã được gửi đến các nhà đánh giá, và chúng có một thiết kế thực sự ấn tượng.

Các chuyên gia hy vọng rằng phiên bản Honor Magic6 Pro cũng sẽ mang đến sự thú vị như "người anh em" với màn hình gập lại. Theo những tin đồn, chiếc flagship này sẽ có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, camera chính 50MP với kích cỡ cảm biến 1/1.3 inch và camera tele 180MP với tiềm năng ống kính.

Honor Magic V2 RSR Porsche Design đã sẵn sàng ra mắt tại MWC 2024.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin mới nhất về Honor Magic V2 RSR Porsche Design và các sản phẩm sẽ được giới thiệu tại MWC 2024 trong những bài viết tiếp theo. Chúng tôi kính mời quý độc giả theo dõi.

Cùng Chuyên Mục

Top 6 laptop chơi game mạnh mẽ nhất đầu năm 2024
CÔNG NGHỆ

Top 6 laptop chơi game mạnh mẽ nhất đầu năm 2024

Dưới đây là danh sách những máy tính xách tay chơi game tốt nhất, phù hợp với mọi ngân sách. Các máy tính này có hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng và đáng tin cậy.

CEO Nvidia cho rằng thời đại học máy tính đã qua, môn học tương lai là gì?
CÔNG NGHỆ

CEO Nvidia cho rằng thời đại học máy tính đã qua, môn học tương lai là gì?

Người đứng đầu của Nvidia đã đưa ra lời khuyên về ngành học mà mọi người nên quan tâm trong tương lai.

Nghiên cứu: Chatbot AI gây tổn thương tình cảm
CÔNG NGHỆ

Nghiên cứu: Chatbot AI gây tổn thương tình cảm

Một nghiên cứu mới về Ngày lễ tình nhân 14-2 đã chỉ ra rằng các chatbot AI và bạn gái ảo có thể gây ra những vấn đề về quyền riêng tư.

Giám đốc bị triệu tập sau khi chuyển khoản 17 tỷ đồng từ kế toán
CÔNG NGHỆ

Giám đốc bị triệu tập sau khi chuyển khoản 17 tỷ đồng từ kế toán

Sau khi duyệt lệnh chuyển khoản từ bộ phận kế toán, giám đốc đã bị cảnh sát triệu tập.

So sánh OnePlus 12 và iPhone 15 Pro Max: Ai ngon hơn?
CÔNG NGHỆ

So sánh OnePlus 12 và iPhone 15 Pro Max: Ai ngon hơn?

Trong cuộc đua giữa OnePlus 12 và iPhone 15 Pro Max, câu hỏi đặt ra là chiếc smartphone nào là tốt hơn trong phân khúc cao cấp.

Cách sạc pin điện thoại di động để tăng tuổi thọ pin
CÔNG NGHỆ

Cách sạc pin điện thoại di động để tăng tuổi thọ pin

Để bảo vệ pin và kéo dài tuổi thọ của điện thoại di động, việc sạc pin đúng cách là rất quan trọng. Dưới đây là một số bước để sạc pin điện thoại di động đúng cách: 1. Sử dụng sạc và cáp chính hãng: Sử dụng sạc và cáp chính hãng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho pin và thiết bị. 2. Tránh sạc qua đêm: Không nên để điện thoại di động sạc qua đêm vì điều này có thể gây nóng pin và làm giảm tuổi thọ của nó. 3. Sạc khi pin cạn hoàn toàn: Để tăng tuổi thọ của pin, hãy sạc điện thoại di động khi pin cạn hoàn toàn hoặc còn ít nhất 20%. 4. Tránh sạc pin quá lâu: Ngay sau khi pin đã đầy, hãy ngắt nguồn sạc để tránh việc sạc pin quá lâu, gây hao tổn và nóng pin. 5. Tránh sạc nhanh liên tục: Không nên sạc nhanh liên tục, hãy để pin và thiết bị nguội trước khi sạc tiếp. 6. Tránh sạc qua cổng USB: Sạc qua cổng USB trên máy tính hoặc các thiết bị khác có thể làm giảm hiệu suất sạc và kéo dài thời gian sạc. 7. Tránh sạc trong môi trường nhiệt đới: Khi sạc pin, tránh đặt điện thoại di động trong môi trường nhiệt đới hoặc nơi có nhiệt độ cao, vì điều này có thể làm giảm tuổi thọ pin. 8. Không sử dụng điện thoại di động trong khi sạc: Khi sạc pin, hãy tránh sử dụng điện thoại di động để tránh gây nóng pin và làm giảm tuổi thọ của nó. 9. Định kỳ calibrate pin: Định kỳ calibrate pin bằng cách sạc pin đến 100% rồi dùng đến khi pin cạn hoàn toàn, sau đó sạc lại đến 100%. 10. Kiểm tra sạc pin: Thường xuyên kiểm tra sạc pin để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng và không gây hại cho pin và thiết bị. Nhờ tuân thủ các bước trên, bạn có thể sạc pin điện thoại di động đúng cách và bảo vệ pin cũng như kéo dài tuổi thọ của thiết bị.