CÔNG NGHỆ

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Cuộc thi sắc đẹp Miss AI dành cho "những phụ nữ được tạo bởi AI" với tổng giải thưởng gần 20.000 USD.

Gần đây, ban tổ chức cuộc thi Miss AI đã thông báo danh sách TOP 10 thí sinh được yêu thích nhất, xứng đáng với vị trí cao quý của Hoa hậu AI.

Theo thống kê, đã có 1.500 hồ sơ ứng viên được gửi đến từ các nhà sáng tạo nội dung AI trên toàn thế giới. Vì thế, việc lựa chọn 10 ứng viên xuất sắc nhất để tranh giải thưởng trị giá 20.000 đô la đang là một thách thức lớn đối với ban giám khảo.

Một người đại diện của cuộc thi đã chia sẻ: "Chúng tôi tổ chức các giải thưởng nhằm thúc đẩy tiêu chuẩn trong lĩnh vực này. Việc phát hiện ra những tài năng đầy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới mà chúng tôi chưa từng biết tồn tại thật sự là điều thú vị."

Dưới đây là danh sách vẻ đẹp của 10 cô gái nổi bật nhất:

Kenza Layli, một người đến từ Morocco, hiện có 192.000 người theo dõi trên Instagram.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Kenza nổi tiếng với các hoạt động hướng về cộng đồng và mục tiêu trao quyền cho phụ nữ ở Morocco và Trung Đông, đồng thời đề xuất các quy định cần thiết cho thị trường người có ảnh hưởng. Với 192.000 người theo dõi trên Instagram, cô có thể kiếm được khoảng 750 bảng Anh (hơn 960 USD) cho mỗi bài đăng.

Giám khảo Aitana Lopez, một người mẫu AI nổi tiếng, đã đánh giá Kenza rằng: "Sự tỉ mỉ trong trang phục và bối cảnh đã giúp cô ấy xứng đáng với một suất trong top 10. Chúng tôi rất ấn tượng với thông điệp nhân văn của cô ấy, cũng như khả năng thu hút đông đảo khán giả theo dõi hành trình đóng góp cho xã hội Morocco. Kenza đã chứng minh rằng những nhà sáng tạo AI có thể truyền tải những thông điệp mạnh mẽ tới thế giới".

Aliya Lou là một người nổi tiếng tại Brazil với số lượng fan đông đảo, khoảng 10.800 người theo dõi trên Instagram.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Người sáng tạo Ailya Lou cho hay cô không chỉ xinh đẹp mà còn hướng đến tương lai, đồng thời kết hợp các nền văn hóa đặc sắc trên thế giới. "Tính sáng tạo, độc đáo của Aliya đã thu hút sự chú ý của tôi. Tôi yêu tính nghệ thuật đằng sau mỗi bức ảnh - đó đều là những khoảnh khắc ý nghĩa và mang lại niềm vui cho cô ấy. Chúng thực sự truyền cảm hứng cho người hâm mộ", bà Sally Ann Fawcett nhận xét.

Olivia C, một người nổi tiếng ở Bồ Đào Nha, hiện có 10.600 người theo dõi trên Instagram.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Olivia là một người viết blog du lịch. Cô ấy được tạo ra để mở ra một tương lai nơi công nghệ thúc đẩy sự kết nối, câu chuyện đầy cảm xúc, cùng hướng đến tầm nhìn về sự hoà hợp giữa con người và thế giới kỹ thuật số. "Tôi thích việc không chỉ là một loạt hình ảnh selfie trước gương, mà còn là cảnh đẹp của các quốc gia mà cô ấy đến thăm, món ăn cô ấy thưởng thức và mọi trải nghiệm cô ấy trải qua. Cô ấy có phong cách riêng, thú vị, đầy cảm hứng và bạn không thể không theo dõi cô ấy", giám khảo Sally Ann Fawcett nhận xét.

Anne Kerdi, một người Pháp, hiện có 9.800 người theo dõi trên Instagram.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Chứng nhận nhà bảo vệ môi trường đã giúp Anne nhận được sự yêu mến từ đám đông fan đông đảo ở quê nhà Brittany. Anne cũng tự hào khi trở thành đại sứ khu vực. Ông giám khảo Andrew Bloch (doanh nhân và cố vấn truyền thông) đã nhận xét về cô như sau: "Anne là một ví dụ mẫu về sức ảnh hưởng tích cực mà nhà sáng tạo AI có thể mang lại cho mọi người. Cô ấy đang thực hiện công việc tuyệt vời trong việc tuyên truyền về sự quan trọng của bảo tồn và bảo vệ đại dương cho những người chưa từng biết đến nó trước đây. Anne còn biết cách kết hợp quảng bá du lịch ở Brittany, từ văn hóa, ẩm thực cho đến các trải nghiệm đa dạng."

Zara Shatavari, một người Ấn Độ, có số lượng người theo dõi trên Instagram lên đến 5.100 người.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Zara là người được biết đến như một "chiến binh" trong lĩnh vực sức khỏe. Mục đích ban đầu của việc tạo ra Zara là để quảng cáo một loại thực phẩm bổ sung tự nhiên, hỗ trợ phụ nữ Ấn Độ bị mất cân bằng nội tiết tố. Tham gia vào ngành sức khỏe có thể là yếu tố quan trọng nhất giúp Zara thu hút nhiều phiếu bầu trong cuộc thi Miss AI, theo ý kiến của giám khảo Sally Ann Fawcett. "Những người sáng tạo Zara đã nhận ra rằng việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ ở Ấn Độ là một vấn đề cấp bách và họ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để xây dựng niềm tin với đối tượng khán giả liên quan. Nói cách khác, họ muốn phá vỡ rào cản thông qua hoạt động của Zara", bà nhấn mạnh.

Aiyana Rainbow là một cô gái người Romania có 3.200 người theo dõi trên trang Instagram của cô.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Nhiệm vụ của Aiyana là chiến đấu cho cộng đồng LGBTQ+. Thông điệp mà cô truyền đạt là sự hiểu biết, chấp nhận, yêu thương và khuyến khích tính đa dạng. "Tôi hâm mộ thông điệp tích cực của Aiyana. Với mái tóc sặc sỡ và phong cách đầy màu sắc, cô thể hiện rõ sự nỗ lực trong việc xây dựng câu chuyện của mình. Nhờ đó, Aiyana đã thu hút sự chú ý của khán giả và lan truyền thông điệp quan trọng về tình yêu và sự hòa nhập. Tôi đặc biệt trân trọng tác phẩm của Aiyana khi biết rằng cô đã đi đầu trong việc thực hiện các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông và ủng hộ cộng đồng LGBTQ+", bà Sally Ann Fawcett nhận xét.

Lalina - một người Pháp, có 93.200 người theo dõi trên Instagram.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Sứ mệnh của nhà phát triển Lalina là mang đến một mô hình trí tuệ nhân tạo chân thực nhất từ trước đến nay - điều mà ban giám khảo Miss AI phải công nhận, theo The Sun. "Tiêu chuẩn nội dung của Lalina rất xuất sắc. Nhà sáng tạo đã đạt được sự nhất quán ấn tượng trên mái tóc, hình thể và bàn tay cô ấy. Ngay cả tư thế với đôi vai hơi nâng lên để thể hiện tính cách có phần bẽn lẽn của Lalina cũng mang lại cảm giác chân thực đáng kinh ngạc", Aitana Lopez chia sẻ.

Seren Ay, một người nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ, hiện có 11.300 người theo dõi trên Instagram.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Seren muốn chứng tỏ rằng phụ nữ có thể thành công trong "thế giới của đàn ông" bằng cách đảm nhận các vai trò khác nhau mà bình thường do nam giới thống trị. "Chúng tôi ấn tượng đặc biệt với sự chi tiết và tính sáng tạo trong cách Seren Ay thể hiện bản thân. Tiêu chuẩn nội dung mà cô ấy đề ra rất cao với sự độc đáo và trí tưởng tượng ẩn sau mỗi tác phẩm của Seren. Việc đặt các tác phẩm vào những tình huống thú vị - thuộc về vai trò/công việc truyền thống của nam giới - thể hiện rằng không có sự chênh lệch giữa nữ giới và nam giới", Aitana Lopez chia sẻ.

Eliza Khan, một người nổi tiếng từ Bangladesh, có đến 13.300 người theo dõi trên Instagram.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Eliza là một trong những trí tuệ nhân tạo có ảnh hưởng lớn đầu tiên tại Bangladesh. Người trẻ thời trang thuộc thế hệ Z này đã thu hút người hâm mộ bởi sự gần gũi và chân thực. Giám khảo Sally Ann Fawcett (chuyên gia người Anh nghiên cứu về lịch sử cuộc thi sắc đẹp) đánh giá Eliza với "sự độc đáo" và sở thích khám phá những điều mới lạ. "Chúng tôi nhận thấy Eliza rực rỡ bởi tính cách thật, chân thực và dễ gần. Cô ấy tập trung vào tính tích cực, thu hút khán giả hơn là chỉ chăm sóc hình ảnh bản thân hoàn hảo", giám khảo phụ nữ nói.

Asena Ilik, một người nổi tiếng từ Thổ Nhĩ Kỳ, có 29.200 người theo dõi trên Instagram.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Mục đích của Asena là thể hiện cho thế giới thấy rằng một người mẫu có thể trở thành người có ảnh hưởng mà không cần phải liên quan đến việc trao đổi tình - tiền. Phong cách độc đáo và đam mê du lịch của Asena đã giúp cô thu hút một lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. "Asena là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, thể hiện sự độc đáo có thể vượt trội hơn so với việc buôn bán tình dục. Chúng tôi khâm phục phong cách và cá nhân của Asena do nhà phát triển mang lại. Điều thật ấn tượng là họ có thể duy trì tiêu chuẩn hình ảnh cao như vậy, dù hiện thực họ khai thác sản phẩm trí tuệ nhân tạo trong nhiều bối cảnh và chi tiết khác nhau", Aitana Lopez nhận định.

Cuộc thi World AI Creator Awards (WAICA) đã được tổ chức bởi Miss AI và nền tảng sáng tạo Fanvue của Anh. Đây là giải thưởng quốc tế dành cho những người sáng tạo AI trên toàn cầu. Thí sinh có thể nộp hồ sơ ảnh của AI để có cơ hội nhận vương miện.

Theo quy định của cuộc thi, các thí sinh Miss AI sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí như vẻ đẹp, bộ kỹ năng hiện tại, công nghệ AI sử dụng để tạo ra, cũng như sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Ban giám khảo bao gồm bốn chuyên gia, trong đó có hai người mẫu ảo nổi tiếng Emily Pellegrini và Aitana Lopez.

Người sáng tạo đứng sau công nghệ AI đã đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss AI sẽ được trao giải thưởng là 5.000 USD cùng quyền truy cập vào chương trình hỗ trợ từ Imagine Education trị giá 3.000 USD và gói truyền thông trị giá hơn 5.000 USD. Các thí sinh xếp hạng Á hậu 1 và 2 cũng sẽ nhận được giải thưởng là từ 2.000 USD cùng các gói hỗ trợ tương tự.

Theo Ny Post

Cùng Chuyên Mục

Người đàn ông phát hiện điện thoại tự chuyển tiền,
CÔNG NGHỆ

Người đàn ông phát hiện điện thoại tự chuyển tiền, 'cứu' được 500 triệu đồng

Người dân này thoát khỏi thảm họa lừa đảo nhờ cảnh giác.

Chỉ đạo tăng cường thanh tra livestream bán hàng
CÔNG NGHỆ

Chỉ đạo tăng cường thanh tra livestream bán hàng

Thủ tướng nhấn mạnh cần tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng. Bộ trưởng Tài chính được giao chủ trì, phối hợp với các Bộ, cơ quan để thực hiện nhiệm vụ này.

Laptop mới: Sử dụng chip Qualcomm và Windows 11 đã có AI
CÔNG NGHỆ

Laptop mới: Sử dụng chip Qualcomm và Windows 11 đã có AI

Acer đã hợp tác với Microsoft và Qualcomm Technologies để giới thiệu laptop Swift 14 AI mới, kết hợp công nghệ tiên tiến và hiệu suất cao.

Apple thông báo về các cập nhật quan trọng cho người dùng iPhone 15
CÔNG NGHỆ

Apple thông báo về các cập nhật quan trọng cho người dùng iPhone 15

Apple cam kết sẽ hỗ trợ phần mềm cho iPhone 15 trong thời gian dài hơn để cạnh tranh với hệ điều hành Android.

Kích thước chi tiết của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max
CÔNG NGHỆ

Kích thước chi tiết của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được cho là sẽ có màn hình lớn hơn so với bản tiền nhiệm.

Elon Musk tiết lộ địa điểm đặt siêu máy tính quy mô lớn của xAI
CÔNG NGHỆ

Elon Musk tiết lộ địa điểm đặt siêu máy tính quy mô lớn của xAI

Tỷ phú công nghệ Elon Musk dự định đầu tư hàng tỷ USD để tạo ra một hệ thống siêu máy tính lớn.