CÔNG NGHỆ

Top 3 tủ lạnh dung tích lớn nhất hiện nay

Tất cả sản phẩm đều có dung tích lớn và được trang bị tính năng kết nối Wi-Fi để điều khiển bằng điện thoại.

Dung tích là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn tủ lạnh. Ví dụ, những gia đình thường lưu trữ thực phẩm sạch - từ thịt cá đến rau củ,... từ nông thôn mang lên thành phố sử dụng dần, thì dung tích tủ lạnh cần phải đủ lớn. Ngoài ra, dung tích lớn cũng giúp người dùng không phải cố gắng nhồi nhét thực phẩm như trong các tủ lạnh dung tích nhỏ, khiến không khí lạnh khó lưu thông, thậm chí có thể làm thực phẩm bị đè lên nhau gây hư hỏng.

Dưới đây là ba tủ lạnh có dung tích lớn nhất hiện nay:

Top 3 tủ lạnh có dung tích

Tủ lạnh Aqua ViewFresh là một sản phẩm 4 cửa với dung tích tổng cộng lên đến 660 lít. Điểm đặc biệt của sản phẩm đến từ sự kết hợp giữa vân đá tự nhiên và mặt gương cao cấp - chất liệu được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, màn hình cảm ứng Color AI được tích hợp vào thiết kế giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ một cách trực quan ngay từ bên ngoài, thậm chí trong điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt, tủ lạnh ViewFresh còn có khả năng kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng quản lý thực phẩm, kiểm soát chế độ và điều chỉnh nhiệt độ từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Tủ lạnh ViewFresh có các tính năng giúp bảo quản hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm. Sản phẩm được trang bị công nghệ trữ đông thực phẩm Fresher Shield, một công nghệ độc quyền của Aqua, giúp giảm 40% sự dao động nhiệt độ, tránh sốc nhiệt độ cho thực phẩm. Fresher Shield còn giúp hạn chế mất nước khi quá trình rã đông tự động diễn ra; không có tình trạng đọng sương trên thực phẩm, và thực phẩm trong kho lạnh được bảo quản dưới điều kiện tối ưu, kéo dài thời gian lưu trữ.

Trong phần ngăn mát, việc sử dụng màng lọc HCS ở ngăn rau giúp duy trì độ ẩm ổn định ở mức 90%, giúp rau củ luôn tươi ngon và mọng nước. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm lạnh đa chiều, giúp bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh một cách đồng đều. Điều này giúp tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí, nguyên nhân chính gây ra tình trạng mất nước và khô héo cho thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua này cũng giải quyết vấn đề khử mùi và diệt khuẩn nhờ vào công nghệ ABT Pro. Khi hệ thống làm lạnh hoạt động, mô-đun ABT Pro tạo ra các hạt phân tử ion oxy âm phân hủy vi khuẩn và phân tử mùi, đảm bảo môi trường bảo quản thực phẩm trong lành và an toàn. Cuối cùng, công nghệ Twin Inverter được áp dụng trên cả máy nén và quạt tản nhiệt, giúp máy hoạt động êm hơn, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, với chỉ số 554kWh/năm (tiết kiệm điện hơn nhiều so với các sản phẩm khác có dung tích tương đương).

Top 3 tủ lạnh có dung tích

LG InstaView GR-V257BL là một tủ lạnh kiểu "side by side" với dung tích sử dụng lên đến 655 lít, phù hợp để bảo quản thực phẩm cho các hộ gia đình đông thành viên và còn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ đồ ăn, đồ uống cho mục đích kinh doanh.

Tủ lạnh được thiết kế với nhiều ngăn đông và ngăn mát, có các kệ chứa được phân bổ từ trên xuống dưới trong thân tủ và cả ở mặt trong của cánh cửa. Các khay, ngăn và hộc chứa trong ngăn lạnh cũng được thiết kế tương tự như ngăn đông, nhưng có chiều ngang rộng hơn, tạo không gian rộng rãi để sắp xếp thực phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Một tính năng hữu ích khác là chỉ cần chạm nhẹ vào bề mặt cửa 2 lần là người dùng có thể nhìn thấy qua cửa kính, quan sát rõ từng món đồ bên trong với diện tích mặt kính rộng lớn. Việc này giúp giảm thoát hơi lạnh vì không cần mở cửa tủ lạnh ra như các mẫu tủ thông thường khác.

Mẫu tủ lạnh LG này được trang bị bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ giúp loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn. Ngoài ra, ngăn rau củ cân bằng ẩm với 2 chế độ Fresh Balancer được thiết kế với tấm lưới mắt cáo để giữ lại hơi nước từ rau củ quả trong các ô mắt cáo, tránh làm mất độ ẩm của rau củ.

Top 3 tủ lạnh có dung tích

Samsung RF59C766FB1/SV là một loại tủ lạnh 4 cánh có dung tích tổng cộng 648 lít. Tủ lạnh này tích hợp công nghệ thông minh SmartThings AI, công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling và chế độ Power Cool giúp làm mát đồ uống nhanh chóng. Ngoài ra, tủ lạnh còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi nhờ vào bộ lọc than hoạt tính.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là khả năng tự động tạo đá. Người dùng chỉ cần thêm nước vào ngăn chứa riêng biệt, không tốn nhiều thời gian, đã có ngay những viên đá mát lạnh để giải khát trong những ngày nóng bức. Ngoài ra, nếu mở cửa quá lâu, tủ lạnh sẽ phát ra âm thanh cảnh báo, giúp tiết kiệm điện năng.

Về công nghệ làm lạnh, Hệ thống Làm Lạnh Toàn Diện sẽ giúp phân phối hơi lạnh đều khắp tủ theo hình vòng cung, từ đó duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định, giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Chế độ Làm Lạnh Nhanh Power Cool sẽ tạo ra các luồng khí lạnh mạnh mẽ để làm lạnh thực phẩm và đồ uống trong tủ một cách nhanh chóng. Còn chế độ Đông Nhanh Power Freeze giúp cấp đông thực phẩm và làm đá một cách nhanh chóng bằng cách thổi luồng khí lạnh trực tiếp vào ngăn đông.

Cùng Chuyên Mục

Apple sẽ ra mắt iPad Mini mới trong năm nay
CÔNG NGHỆ

Apple sẽ ra mắt iPad Mini mới trong năm nay

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Apple sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPad Mini trong năm nay.

Dự án điện thoại gập giá rẻ của Samsung đã thất bại?
CÔNG NGHỆ

Dự án điện thoại gập giá rẻ của Samsung đã thất bại?

Samsung có thể ngưng phát triển dòng điện thoại thông minh Galaxy Z Fold 6 giá rẻ, thay vào đó sẽ tập trung vào việc sản xuất Galaxy Z Flip 7 giá rẻ. Dòng sản phẩm mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025.

Chi phí xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam: Hàng trăm tỷ đồng cho mỗi MW
CÔNG NGHỆ

Chi phí xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam: Hàng trăm tỷ đồng cho mỗi MW

Thị trường trung tâm dữ liệu tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự tăng trưởng của nền kinh tế kỹ thuật số.

OpenAI xem xét cho phép người dùng tạo phim 18+ bằng trí tuệ nhân tạo
CÔNG NGHỆ

OpenAI xem xét cho phép người dùng tạo phim 18+ bằng trí tuệ nhân tạo

OpenAI đang xem xét việc cho phép người dùng tạo nội dung khiêu dâm bằng trí tuệ nhân tạo.

Sống sót sau những tin nhắn gạ sex
CÔNG NGHỆ

Sống sót sau những tin nhắn gạ sex

Trong thành phố, không phân biệt tuổi tác hay giới tính, các tin nhắn mời gạ sex được gửi qua nhiều phương tiện như điện thoại, facebook, zalo, viber… Chỉ cần người nhận thể hiện sự quan tâm, một mối quan hệ chóng vánh sẽ được thiết lập với giá từ vài trăm đến vài tỷ đồng.

MacBook giảm giá mạnh vào tháng 5: Giảm từ 18,19 triệu đồng
CÔNG NGHỆ

MacBook giảm giá mạnh vào tháng 5: Giảm từ 18,19 triệu đồng

Trong tháng này, nhiều mẫu MacBook đang được giảm giá, với sản phẩm được giảm tới 6 triệu đồng.