CÔNG NGHỆ

Top 5 smartwatch tích hợp công nghệ thông minh năm 2024

Trong vài tháng đầu năm 2024, các thương hiệu Huawei, Xiaomi và Garmin đã ra mắt nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh mới.

Huawei Watch Fit 3

Giá tham khảo: Từ 2,99 triệu đồng

Gần đây, Huawei đã giới thiệu sản phẩm đồng hồ thông minh Watch Fit 3 mới nhất. Sau 4 năm và 3 thế hệ, Huawei Watch Fit 3 có thiết kế và công nghệ mới hoàn toàn, với mặt đồng hồ vuông được chế tác thủ công theo phong cách "Fashion Squared". Đồng hồ này nặng chỉ 26g và mỏng 9,9mm, trở thành mẫu đồng hồ thông minh vuông nhẹ nhất và mỏng nhất từ trước đến nay của Huawei.

Huawei Watch Fit 3 được trang bị màn hình AMOLED 2.5D có kích thước 1,82 inch, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 77,4%, tăng 10% diện tích hiển thị so với thế hệ trước. Màn hình này có khả năng hiển thị độ sáng tối đa lên đến 1.500 nits và tự động điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng môi trường xung quanh. Người dùng có thể chọn lựa từ nhiều loại dây đeo khác nhau, từ dây đeo dệt nylon màu xám đến dây đeo bằng da. Điều đặc biệt, thiết kế "Link" giúp dây đeo dễ dàng tháo ra và thay thế chỉ với một lần nhấn.

Người dùng sẽ trải nghiệm phiên bản nâng cấp của ứng dụng Stay Fit, cũng như Huawei TruSleep 4.0 và TruSeen 5.5 mới để theo dõi sức khỏe, cùng các chế độ thể thao mới được thêm vào Padel và eSport,... Chỉ cần một lần sạc, Huawei Watch Fit 3 có thể hoạt động lên đến 10 ngày. Thậm chí với việc sử dụng thường xuyên hơn, dung lượng pin tích hợp có thể kéo dài tới 7 ngày. Ngoài ra, Watch Fit 3 được tích hợp công nghệ sạc nhanh, chỉ cần 10 phút sạc là đủ pin cho 1 ngày sử dụng.

Xiaomi Watch S3

Giá tham khảo: 3,69 triệu đồng

Top 5 smartwatch tích hợp công nghệ thông minh năm 2024

Vào tháng 3/2024, Xiaomi đã ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh mới mang tên Xiaomi Watch S3. Điểm đáng chú ý của sản phẩm là sau khi lắp đặt, khung viền có khả năng tự động thay đổi giữa các mặt đồng hồ và điều chỉnh phù hợp với hiệu ứng âm thanh. Bên cạnh hai màu đen và bạc đi kèm với mặt đồng hồ, Xiaomi còn cung cấp thêm một số lựa chọn khung viền và dây đeo độc đáo.

Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có màn hình AMOLED kích thước 1,43 inch được làm bằng viền hợp kim nhôm. Sản phẩm nhẹ chỉ nặng 44g và đi kèm với hơn 180 mặt đồng hồ đa dạng, dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích của người dùng. Ngoài ra, Xiaomi Watch S3 còn cho phép người dùng tự tạo mặt đồng hồ chân dung từ những bức ảnh cá nhân.

Xiaomi Watch 2

Giá tham khảo: 4,69 triệu đồng

Top 5 smartwatch tích hợp công nghệ thông minh năm 2024

Xiaomi Watch 2.

Cùng với Watch S3, Xiaomi đã ra mắt smartwatch Xiaomi Watch 2. Sử dụng hệ điều hành Wear OS từ Google, chỉ cần một vài cử động vuốt, người dùng có thể truy cập vào 5 ứng dụng tích hợp gồm Google Play, Google Wallet, Google Maps, Google Assistant, YouTube Music và hơn 200 ứng dụng khác trên Google Play Store.

Ngoài ra, Xiaomi Watch 2 còn tích hợp hệ thống định vị GNSS băng tần kép L1+L5, giúp người dùng xác định vị trí mà không cần mang theo điện thoại, đồng thời theo dõi thông tin thống kê về hoạt động luyện tập và sức khỏe. Thanh toán sản phẩm được tích hợp vi xử lý Snapdragon W5 + Gen 1 cùng RAM 2GB, viên pin 495 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 65 giờ cho mỗi lần sạc.

Garmin Lily 2

Giá tham khảo: Từ 6,99 triệu đồng

Top 5 smartwatch tích hợp công nghệ thông minh năm 2024

Garmin Lily 2.

Trong tháng 3/2024, Garmin đã ra mắt dòng đồng hồ thông minh sang trọng Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic. Lily 2 series được làm từ mặt kính độc đáo, với màn hình tự động sáng khi chạm nhẹ hoặc quay cổ tay. Đồng hồ đi kèm với dây đeo làm từ da Ý, vải hoặc silicone.

Dòng đồng hồ Lily 2 này hoàn toàn tương thích với cả điện thoại thông minh của Apple và Android. Nhờ điều này, người dùng có thể tiếp nhận email, tin nhắn và thông báo ngay trên cổ tay thông qua chiếc đồng hồ nhỏ gọn này. Đặc biệt, khi kết nối với ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại, Lily 2/2 Classic sẽ tự động gửi thông báo đến số điện thoại liên hệ khẩn cấp mà người dùng đã chỉ định trước, bao gồm tên người dùng và vị trí (nếu có), khi phát hiện sự cố xảy ra.

Garmin Forerunner 165 series

Giá tham khảo: Từ 6,99 triệu đồng

Top 5 smartwatch tích hợp công nghệ thông minh năm 2024

Garmin Forerunner 165 series.

Được sản xuất bởi Garmin, dòng sản phẩm Forerunner 165 series là các chiếc đồng hồ chạy bộ GPS chuyên dụng dành cho người mới bắt đầu hoạt động chạy bộ. Forerunner 165 series gồm hai phiên bản là Forerunner 165 và Forerunner 165 Music, được trang bị màn hình AMOLED kết hợp cảm ứng và nút bấm. Đặc biệt, phiên bản Forerunner 165 Music còn có khả năng lưu trữ trực tiếp trên đồng hồ để kết nối với tai nghe Bluetooth nghe nhạc mà không cần mang theo điện thoại.

Về các chức năng luyện tập sức khỏe, nhà sản xuất cho biết, dựa trên mục tiêu và tình trạng sức khỏe của người dùng, dòng Forerunner 165 sẽ cung cấp cho người dùng giáo án tập luyện hàng ngày. Ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng dự đoán thời gian hoàn thành các cự li 5km, 10km, 21km và 42km của người dùng.

Cùng Chuyên Mục

5 cách tránh quên học sinh trên xe đưa đón
CÔNG NGHỆ

5 cách tránh quên học sinh trên xe đưa đón

Quên học sinh trên xe đưa đón là một vấn đề nghiêm trọng cần sự quan tâm từ nhà trường và phụ huynh.

Cảnh sát phát hiện bí mật động trời của 10 tỷ đồng từ 242 tài khoản ngân hàng
CÔNG NGHỆ

Cảnh sát phát hiện bí mật động trời của 10 tỷ đồng từ 242 tài khoản ngân hàng

Cảnh sát Sán Đầu, Quảng Đông phát hiện bí mật về dòng tiền hơn 3 triệu NDT từ 242 tài khoản ngân hàng. Số tiền này tương đương khoảng 10,5 tỷ đồng.

Hyundai Accent bản cũ giảm giá gần 100 triệu tại đại lý, chỉ còn từ 400 triệu đồng.
CÔNG NGHỆ

Hyundai Accent bản cũ giảm giá gần 100 triệu tại đại lý, chỉ còn từ 400 triệu đồng.

Hyundai Accent đang được các đại lý giảm giá mạnh để dọn kho.

Bí kíp để có phong cách "độc nhất vô nhị" của Lê Bống
CÔNG NGHỆ

Bí kíp để có phong cách "độc nhất vô nhị" của Lê Bống

Lê Bống không ngại thể hiện cá tính riêng và sự sáng tạo của bản thân thông qua phong cách cá nhân. Với bản lĩnh và sự tự tin, cô luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Chia sẻ về bí kíp định hình phong cách, nàng hậu đã giúp nhiều người tự tin tỏa sáng.

Facebook sử dụng bài đăng và ảnh người dùng để đào tạo trí tuệ nhân tạo
CÔNG NGHỆ

Facebook sử dụng bài đăng và ảnh người dùng để đào tạo trí tuệ nhân tạo

Meta sẽ tăng cường việc xác minh danh tính và thực thi règlement không cho phép quảng cáo bất hợp pháp, bạo lực hoặc cực đoan trên nền tảng của họ. Người dùng có thể gửi yêu cầu kháng nghị nhưng quy trình này sẽ đối diện với nhiều rào cản và hạn chế hơn trước đây.

Kế hoạch của Apple với dòng iPhone 16 Series
CÔNG NGHỆ

Kế hoạch của Apple với dòng iPhone 16 Series

Apple đồng ý trả 200 triệu USD cho Samsung và chọn buộc phải hiển thị tin tức hàng ngày trên Apple TV và ứng dụng News. Đây là sự đánh đổi giữa hai ông lớn công nghệ để thách thức sự thống trị của Samsung trên thị trường smartphone.