CÔNG NGHỆ

Xiaomi ra mắt thiết bị đeo siêu rẻ gây chú ý thị trường

Xiaomi vừa ra mắt một bộ sưu tập thiết bị đeo mới, bao gồm đồng hồ thể thao cao cấp, vòng đeo tay thông minh với mức giá phải chăng và tai nghe không dây TWS tiện lợi.

Xiaomi Watch S4 Sport

Đầu tiên là chiếc Xiaomi Watch S4 Sport, một mẫu smartwatch cao cấp có giá 275 USD (khoảng 6,97 triệu đồng), được chế tác từ titan và mặt kính sapphire. Đồng hồ này đi kèm với 4 tùy chọn dây đeo bao gồm fluoroelastomer, silicone, bện và titan Milanese, nhằm phục vụ cho nhu cầu của nhiều loại hình thể thao khác nhau. Thiết bị có khả năng lặn đến độ sâu 40m, đã được thử nghiệm và chứng nhận lặn theo tiêu chuẩn EN13319 bởi PADI. Ngoài ra, Xiaomi còn hợp tác với hãng sản xuất đồng hồ Suunto để phát triển các thuật toán theo dõi thể thao, chẳng hạn như đo ngưỡng lactat.

Để phục vụ cho nhu cầu tập luyện ngoài trời, chiếc đồng hồ này được trang bị 5 chòm sao GNSS, cho phép thu sóng băng tần kép. Ngoài ra, nó còn có chức năng lập bản đồ ngoại tuyến, giúp người dùng có thể để điện thoại ở nhà nhờ vào công nghệ eSIM.

Như đã đề cập về mặt kính sapphire ở phía trước, nó có chức năng bảo vệ màn hình OLED kích thước 1,43 inch với độ sáng cao nhất đạt 2200 nits, cho phép dễ dàng đọc thông tin dưới ánh sáng mặt trời. Xiaomi còn trang bị cho chiếc đồng hồ này viên pin dung lượng 586 mAh, hứa hẹn thời gian sử dụng lên đến 15 ngày.

Cảm biến đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu (SpO2) ở phía sau cũng được bảo vệ bằng mặt kính sapphire. Xiaomi khẳng định rằng cảm biến này có độ chính xác lên đến 97,2%. Một tính năng thú vị là tính năng NFC tích hợp, có khả năng hoạt động như chìa khóa cho ô tô, tuy nhiên, nó chỉ tương thích với một số mẫu xe nhất định.

Xiaomi Band 9

Nếu bạn thấy giá của Watch S4 Sport quá cao, thì Xiaomi Band 9 là một lựa chọn hợp lý với mức giá 35 USD (870.000 đồng) hoặc 42 USD (1,05 triệu đồng) cho phiên bản NFC. Sản phẩm này có thiết kế thân kim loại, bên cạnh đó còn có phiên bản đặc biệt bằng gốm với giá 48 USD (1,22 triệu đồng). Xiaomi Band 9 có 4 màu sắc để lựa chọn: hồng, đen, trắng và xanh. Người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh giao diện một cách dễ dàng nhờ vào việc thay đổi dây đeo nhanh chóng.

Xiaomi ra mắt thiết bị đeo siêu rẻ gây chú ý thị trường

Xiaomi Band 9 cam kết mang đến thời gian sử dụng pin lên tới 21 ngày, và nếu sử dụng chế độ Always On, thời gian này có thể rút ngắn còn 9 ngày. Sản phẩm được trang bị động cơ rung tuyến tính cùng với 20 tùy chọn chế độ rung khác nhau. Theo thông tin từ Xiaomi, độ chính xác của cảm biến nhịp tim đã được cải thiện lên 16% so với phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, công ty đã hợp tác với Bệnh viện số ba thuộc Đại học Bắc Kinh để nâng cao khả năng phát hiện các vấn đề hô hấp khi người dùng đang ngủ. Đối với phiên bản có NFC, vòng đeo tay còn có thể được sử dụng như một chìa khóa xe.

Xiaomi Buds 5

Cuối cùng, sản phẩm Xiaomi Buds 5 có thiết kế "bán nhét tai" và theo thông tin từ công ty, người dùng gần như không cảm thấy chúng khi đang đeo. Mỗi chiếc tai nghe chỉ nặng 4,2g nhưng có khả năng kéo dài thời gian sử dụng lên đến 6,5 giờ, một con số khá ấn tượng. Bên cạnh đó, tổng thời gian nghe kết hợp với hộp sạc là 39 giờ.

Xiaomi ra mắt thiết bị đeo siêu rẻ gây chú ý thị trường

Tai nghe được trang bị codec âm thanh aptX Lossless từ Qualcomm (tốc độ tối đa lên đến 2,1Mbps) và được tối ưu hóa bởi đội ngũ của Harman AudioEFX. Thiết bị này còn tích hợp tính năng khử tiếng ồn chủ động và công nghệ giảm tiếng ồn dựa trên AI cho các cuộc gọi với sự hỗ trợ của 3 micro. Đồng thời, âm thanh không gian và khả năng kết nối đa điểm cũng có mặt trong sản phẩm.

Xiaomi Buds 5 có tiêu chuẩn IP54, giúp bảo vệ tai nghe khỏi mồ hôi và nước mưa. Mẫu tai nghe này được niêm yết với giá 97 USD (tương đương 2,67 triệu đồng).

Cùng Chuyên Mục

10 vụ trộm tiền điện tử nổi bật với tổng giá trị hơn 2 tỷ USD trên thế giới
CÔNG NGHỆ

10 vụ trộm tiền điện tử nổi bật với tổng giá trị hơn 2 tỷ USD trên thế giới

Các vụ trộm tiền ảo không chỉ gây tổn thất nghiêm trọng về tài chính mà còn làm sụt giảm lòng tin của người dùng vào các nền tảng tiền ảo.

Những Điểm Mới Trong Android 15 Beta 4
CÔNG NGHỆ

Những Điểm Mới Trong Android 15 Beta 4

Bài viết giới thiệu những điểm mới nổi bật trên phiên bản beta 4 của Android 15, mà người dùng có thể trải nghiệm trên các thiết bị Pixel.

Thói Quen Gây Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Tuổi Thọ Pin Laptop
CÔNG NGHỆ

Thói Quen Gây Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Tuổi Thọ Pin Laptop

Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ pin laptop bao gồm: tuổi đời của pin, chất lượng của pin và thói quen sử dụng của người dùng.

Cambridge Phát Triển Vật Liệu Giống Thạch Co Giãn 10 Lần và Giữ Điện Tích
CÔNG NGHỆ

Cambridge Phát Triển Vật Liệu Giống Thạch Co Giãn 10 Lần và Giữ Điện Tích

Pin của Đại học Nam Kinh có khả năng kéo dài đến 5.000% so với chiều dài ban đầu và vẫn giữ hiệu suất ổn định sau 70 chu kỳ sạc.

Robot NASA gặp sự cố trên Sao Hỏa: Vấp cục đá và phát hiện chấn động
CÔNG NGHỆ

Robot NASA gặp sự cố trên Sao Hỏa: Vấp cục đá và phát hiện chấn động

Trong quá trình thám hiểm khu vực Gediz Vallis trên Sao Hỏa, rover Curiosity đã vô tình nghiền nát một khối đá nhỏ, từ đó phát hiện ra những tinh thể màu vàng kỳ lạ.

"Mua iPhone nào hiệu năng tốt, ổn định dưới 5 triệu?"
CÔNG NGHỆ

"Mua iPhone nào hiệu năng tốt, ổn định dưới 5 triệu?"

Dưới đây là các mẫu iPhone có hiệu năng ổn định và thiết kế đẹp, có giá dưới 5 triệu đồng.