CÔNG NGHỆ

Xiaomi Smart Band 8 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam với giao diện mới "lột xác"

Xiaomi Smart Band 8 Pro là phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm Smart Band 8 của Xiaomi, đánh dấu sự thành công của sản phẩm trước đó.

Xiaomi vừa ra mắt vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 8 Pro tại thị trường Việt Nam, tiếp tục thành công của phiên bản trước đó là Xiaomi Smart Band 8. Sản phẩm Pro này có thiết kế thời trang, màn hình lớn hơn, hiệu năng cao, hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện và thời lượng pin dài.

Xiaomi Smart Band 8 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam với giao diện mới

Smart Band 8 Pro của Xiaomi có thiết kế màn hình phẳng và phần khung liền khối đơn giản. Màn hình lớn 1,74" của Smart Band 8 Pro có tốc độ làm mới 60Hz, hỗ trợ 16,7 triệu màu. Giao diện thiết bị được nâng cấp hoàn toàn với bố cục rộng, có thể tùy chỉnh tiện ích bằng một vài thao tác lướt chạm. Trong phiên bản mới này, Xiaomi sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus và khung kim loại NCVM, góp phần nâng cao độ bền thiết bị.

Bên cạnh đó, Xiaomi Smart Band 8 Pro cũng được trang bị hàng trăm mặt đồng hồ mới và thời trang đa phong cách, giúp người dùng có thể chọn lựa mặt đồng hồ phù hợp với sở thích cá nhân. Ngoài ra, với dây đeo chất liệu nhựa TPU kháng khuẩn, Smart Band 8 Pro còn có thêm nhiều tùy chọn dây đeo đa màu sắc và chất liệu khác.

Vòng đeo tay thông minh mới này hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao, cung cấp thêm 10 khóa học chạy bộ đi kèm số liệu thống kê theo thời gian thực. Ngoài ra, thiết bị cũng cung cấp hoạt ảnh 3D để hướng dẫn người dùng khởi động và duỗi cơ trước khi luyện tập. Sau mỗi bài tập, tất cả những chỉ số về thời gian hay lượng calories tiêu thụ đều được thiết bị ghi nhận đầy đủ và gửi về ứng dụng Mi Fitness.

Xiaomi Smart Band 8 Pro được trang bị nhiều cảm biến và tính năng theo dõi sức khỏe như: Kiểm tra độ bão hòa oxy (SpO2), theo dõi giấc ngủ, liên tục giám sát nhịp tim,... Ngoài ra, với hệ thống định vị toàn cầu độc lập GNSS, thiết bị hỗ trợ đến 5 phương thức vệ tinh, từ đó tăng tốc độ và tính chính xác khi định vị.

Tính năng video thực tế về đường chạy của vòng đeo tay thông minh này cho phép ghi lại quãng đường chạy bộ, đạp xe... một cách trực quan. Đồng thời, thiết bị cũng dự đoán quãng đường và thời gian hoàn thành lộ trình tập luyện, giúp người dùng tự theo dõi hành trình và sự tiến bộ của bản thân trong các bộ môn di chuyển đường dài.

Được trang bị viên pin 289mAh, Xiaomi thông báo rằng Smart Band 8 Pro có thể hoạt động trong 14 ngày chỉ sau một lần sạc đầy. Smart Band 8 Pro của Xiaomi cũng đạt chuẩn chống nước 5ATM, cho phép người dùng sử dụng thiết bị khi bơi lội hoặc chèo thuyền.

Xiaomi Smart Band 8 Pro được bán với mức giá tham khảo là 1,79 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Cùng Chuyên Mục

iPhone bán chạy nhất ở Việt Nam nhưng xuống top 3 trong phân khúc giá này
CÔNG NGHỆ

iPhone bán chạy nhất ở Việt Nam nhưng xuống top 3 trong phân khúc giá này

Năm 2023, Apple đạt thành công lớn trong thị trường smartphone toàn cầu, nhưng thất bại trước 2 đối thủ trong phân khúc điện thoại unlock.

Nguy cơ tấn công mạng tăng khi AI và IoT phát triển
CÔNG NGHỆ

Nguy cơ tấn công mạng tăng khi AI và IoT phát triển

Sự phổ biến của AI và IoT đã tạo điều kiện cho việc chúng dễ bị tấn công bởi các phương thức xâm nhập mạng mới.

Sự sống trên Sao Kim: Khám phá bất ngờ
CÔNG NGHỆ

Sự sống trên Sao Kim: Khám phá bất ngờ

Các nhà khoa học đã phát hiện sự sống có thể tồn tại trong biển mây axit trên Sao Kim, một môi trường đáng sợ và khắc nghiệt.

Bệnh nhân cấy chip não Neuralink chơi Civilization VI
CÔNG NGHỆ

Bệnh nhân cấy chip não Neuralink chơi Civilization VI

Neuralink đã công bố bệnh nhân đầu tiên của mình là Noland Arbaugh, 29 tuổi, mắc bệnh liệt tứ chi. Nhờ vào cải thiện từ việc cấy ghép chip não, anh đã có thể chơi game Civilization VI bằng "thần giao" trong thời gian dài mà không cần sự hỗ trợ từ người thân.

Xiaomi ra mắt camera giám sát kép ngoài trời, giá 1,13 triệu đồng
CÔNG NGHỆ

Xiaomi ra mắt camera giám sát kép ngoài trời, giá 1,13 triệu đồng

Xiaomi vừa công bố phiên bản camera giám sát kép ngoài trời CW500 trên tài khoản WeChat của mình, cùng kế hoạch gây quỹ cộng đồng ngay từ bây giờ.

Máy tắm nước nóng Aqua tích hợp công nghệ an toàn điện
CÔNG NGHỆ

Máy tắm nước nóng Aqua tích hợp công nghệ an toàn điện

Máy tắm nước nóng của Aqua có khả năng chịu điện áp tăng đột ngột lên đến 4kV, gấp đôi so với tiêu chuẩn quốc tế IEC là 2kV.