CÔNG NGHỆ

Máy tắm nước nóng Aqua tích hợp công nghệ an toàn điện

Máy tắm nước nóng của Aqua có khả năng chịu điện áp tăng đột ngột lên đến 4kV, gấp đôi so với tiêu chuẩn quốc tế IEC là 2kV.

Aqua vừa ra mắt các dòng máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp tại Việt Nam với loạt công nghệ mới, đặc biệt là các công nghệ an toàn điện. Sản phẩm được trang bị thanh gia nhiệt kép làm từ đồng nguyên chất, chống bám cặn và ăn mòn; có cấu trúc ống xoắn kép giúp tăng diện tích gia nhiệt, đẩy nhanh quá trình làm nóng và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Máy tắm nước nóng Aqua tích hợp công nghệ an toàn điện

Theo thông báo từ nhà sản xuất, máy nước nóng của họ có khả năng chống sét. Đặc biệt, máy có khả năng chịu được điện áp tăng đột ngột lên đến 4kV, gấp đôi so với tiêu chuẩn quốc tế IEC là 2kV. Ngoài ra, bằng cách tăng điện trở bên trong, Aqua đã giảm điện áp đầu ra của một số mẫu xuống chỉ còn 5V, tương đương với một viên pin AA, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các công nghệ bảo vệ an toàn khác của máy lọc nước Aqua:

Việc chống rò rỉ nước đã được kiểm tra trên bình chứa đến 100.000 lần.

Để ngăn chặn việc đun khô: Để ngăn chặn việc đun khô khi không có nước, hệ thống hoạt động dựa trên việc kết hợp cảm biến lưu lượng nước, cảm biến nhiệt độ và rơ-le nhiệt.

Trường điện áp rộng: Có thể sử dụng bình thường với phạm vi điện áp dao động từ 176V đến 264V.

- Shock Proof Electric Shock Protection System: Đảm bảo an toàn khi tắm bằng cách loại bỏ hoàn toàn dòng điện trong trường hợp có rò rỉ xảy ra.

Cầu chống giật: Tự động cắt nguồn điện ngay lập tức sau khi phát hiện sự cố rò điện, chỉ trong 0,1 giây.

- Chống quá nhiệt kép: Bảo vệ kép giúp ngăn chặn việc bị bỏng do tình trạng quá nhiệt. Máy sẽ tự động ngắt nguồn khi nhiệt độ nước đạt 65 độ C (mặc định) hoặc 85 độ C (cần khởi động lại thủ công).

Các thành phần chống cháy: Bo mạch điều khiển tích hợp SCR và rờ-le siết đa ốc đều theo tiêu chuẩn chống cháy UL-94-V0 có độ cứng cáp cao hơn so với loại cắm rời và khó bắt lửa hơn. Ngoài ra, khối tiếp điểm cũng đạt tiêu chuẩn chống cháy UL-94-V0.

Ngoài các công nghệ an toàn về điện, máy nước nóng mà Aqua giới thiệu trong đợt này còn đạt chuẩn IP25 chống lại tia nước phun từ mọi hướng. Đặc biệt, máy được bổ sung các khối ion bạc được đặt tại các đầu vào và đầu ra để ức chế vi khuẩn có hại và kháng khuẩn.

Lần này, Aqua Việt Nam đã công bố và ký kết hợp tác để phân phối chiến lược ngành hàng máy tắm nước nóng của mình tại khu vực miền Trung và miền Nam. Đây là sự kiện ký kết hợp tác kinh doanh đầu tiên giữa Aqua Việt Nam và PSD dựa trên mục tiêu phân phối ngành hàng máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp.

Theo đại diện của Aqua Việt Nam, sự kiện ký kết lần này sẽ là bước đầu quan trọng để thương hiệu mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm máy nước nóng đến nhiều nơi ở hai miền Trung - Nam. Đồng thời, đây cũng là một phần trong chiến lược phát triển sản phẩm, nhằm đồng hành cùng nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng Việt Nam.

Cùng Chuyên Mục

Realme Narzo 70 Pro 5G ra mắt với cử chỉ thông minh, giá dưới 6 triệu
CÔNG NGHỆ

Realme Narzo 70 Pro 5G ra mắt với cử chỉ thông minh, giá dưới 6 triệu

Realme Narzo 70 Pro 5G là một chiếc smartphone tầm trung với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, tích hợp cử chỉ thông minh và mức giá phải chăng.

Tin đồn về iPhone 17 khi iPhone 16 chưa ra mắt
CÔNG NGHỆ

Tin đồn về iPhone 17 khi iPhone 16 chưa ra mắt

Theo tin đồn mới nhất, iPhone 17 sẽ được trang bị màn hình chống phản chiếu và khả năng chống trầy xước mới.

Nhận eSIM Vietnamobile miễn phí, nhận ngay 35GB data/7 ngày
CÔNG NGHỆ

Nhận eSIM Vietnamobile miễn phí, nhận ngay 35GB data/7 ngày

Để đăng ký và nhận eSIM, bạn chỉ cần thực hiện qua mạng Internet và có thể sử dụng dịch vụ miễn phí trong 7 ngày.

TikTok dự kiến vượt 2 tỷ người chơi game di động vào năm 2024
CÔNG NGHỆ

TikTok dự kiến vượt 2 tỷ người chơi game di động vào năm 2024

Báo cáo mới của TikTok dựa trên công cụ đo lường Franchise IQ đã công bố một số liệu đáng chú ý, trong đó có một trong những số liệu nổi bật.

Tên mã của Android 15 được tiết lộ: "Ngọt ngào"
CÔNG NGHỆ

Tên mã của Android 15 được tiết lộ: "Ngọt ngào"

Một lập trình viên nổi tiếng đã thành công trong việc khai thác tên mã của hệ điều hành Android phiên bản 15.

VinaPhone chia sẻ băng tần 5G với nhà mạng khác
CÔNG NGHỆ

VinaPhone chia sẻ băng tần 5G với nhà mạng khác

Trong lần đấu giá băng tần C3 (3.800 - 3.900 MHz) sắp tới, VNPT sẽ triển khai mô hình hợp tác chia sẻ hạ tầng với nhà mạng trúng băng tần để tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên và cung cấp dịch vụ viễn thông hiệu quả.