MOBILE

6 game Ragnarok mobile mới sẽ mang bạn trở về tuổi thơ kỷ niệm

Hãy cùng khám phá những tựa game IP Ragnarok mới nhất trên di động để tái hiện ký ức tuổi thơ khi cày cuốc trên máy tính PC.

Ragnarok hoặc Ragnarok Online được xem là một trong những tượng đài game lớn từ lâu với việc các phiên bản tiếp tục ra mắt hàng năm. Trong nửa đầu năm 2024, đã có nhiều tựa game di động được lấy cảm hứng từ IP này phổ biến. Hãy cùng 2Game khám phá những tựa game đó và trở về kỷ niệm thanh xuân thời niên thiếu nhé.

Ragnarok Origin: ROO

ROO: Ragnarok Origin là tựa game mới nhất trong dòng game Ragnarok sắp ra mắt trên điện thoại di động. Được phát triển bởi Gravity, đây là phiên bản tiếp theo của Ragnarok Origin được biết đến. Tựa game nhập vai mobile này sẽ đưa người chơi vào một thế giới ảo lớn, nơi họ có thể tự do khám phá và tùy chỉnh nhân vật theo cách riêng để tạo ra một nhân vật độc đáo.

Ragnarok Origin: ROO là một trò chơi được thiết kế với đồ hoạ 3D đỉnh cao. Người chơi có thể thay đổi lớp nhân vật của mình bất cứ lúc nào. Game cung cấp cơ chế chiến đấu nhịp độ nhanh với hàng trăm kỹ năng. Ragnarok Origin: ROO cung cấp nhiều hoạt động đa dạng, từ chiến đấu PVP đến tham gia các bữa tiệc bang hội và các trận đấu bang hội, tạo cơ hội cho người chơi gắn kết với nhau.

Tải game cho Android – IOS

Ragmon Dice Adventure!

Ragmon Dice Adventure là một trò chơi di động thể loại Casual được lấy cảm hứng từ trò chơi cờ tỷ phú kết hợp với những sinh vật huyền bí trong thế giới Ragnarok, tạo ra một phong cách chơi độc đáo. Người chơi sẽ nhập vai vào những sinh vật trong thế giới Ragnarok để tham gia vào các trận đấu cờ tỷ phú thú vị với những sinh vật khác. Mục tiêu của người chơi là mua đất, xây dựng nhà để thu thuế các đối thủ và làm cho họ phá sản để giành chiến thắng.

6 game Ragnarok mobile mới sẽ mang bạn trở về tuổi thơ kỷ niệm
Trò chơi cờ tỷ phú trong tựa game Ragmon Dice Adventure trên di động vừa được tung ra thị trường rất cuốn hút.

Đồ họa của trò chơi Ragmon Dice Adventure được thiết kế theo phong cách 2.5D với hình ảnh quen thuộc và đáng yêu của các quái vật trong trò chơi Ragnarok. Người chơi có thể gặp gỡ và thuê mướn các loại quái vật khác nhau, cũng như khám phá các công trình nổi tiếng trên thế giới trong bản đồ của trò chơi giải trí này.

Tải game : Android – APK

RAGNAROK Vertical

RAGNAROK Vertical là một tựa game di động MMORPG mới được phát hành bởi Gravity Game Vision trong thời gian gần đây. Khác với các tựa game MMORPG khác, RAGNAROK Vertical có cách chơi màn hình dọc hoàn toàn độc đáo. Người chơi có thể thực hiện các hoạt động trong game một cách dễ dàng chỉ bằng một tay và còn có thể làm việc khác mà không cần phải quá tập trung vào việc chơi game.

Mỗi khi lên cấp, người chơi sẽ nhận được điểm tiềm năng để tăng chỉ số và kỹ năng cho nhân vật trong RAGNAROK Vertical. Khác với các tựa game khác tự động nâng chỉ số mà không rõ ràng, RAGNAROK Vertical lại có 2 lựa chọn cho người chơi. Người chơi có thể tự do chọn cách tăng điểm theo ý thích của mình hoặc sử dụng tự động theo 3 lựa chọn để hoàn thành nhiệm vụ, treo máy auto hoặc tham gia đấu PvP.

Tải game: Android – APK

Ragnarok: Battle of The Original Heart

Ragnarok: Battle of The Original Heart được biết đến là một tựa game MMORPG di động tái hiện thế giới Ragnarok một cách chân thực nhất. Theo thông tin, trò chơi sẽ giữ nguyên hầu hết các tính năng và hệ thống của phiên bản PC đã gây sốt. Đồng thời, nhân vật trong game cũng sẽ được cải tiến để phù hợp với nền tảng di động. Điều này tạo ra một phong cách chơi đặc biệt, đồng thời quen thuộc và mới lạ, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi yêu thích thể loại game này.

Phần đồ họa của trò chơi Ragnarok: Battle of The Original Heart vẫn giữ nguyên, người chơi sẽ tiếp tục được trải nghiệm tạo hình chibi dễ thương trên nền đồ họa pixel cổ điển. Đặc biệt, trong phiên bản di động này, nhà phát triển đã thêm một loạt bộ trang phục mới để người chơi có thể thể hiện cá tính một cách thoải mái.

Tải game : Android – APK – IOS

Ragnarok: Rebirth

Ragnarok: Rebirth là một game di động MMORPG mới với đồ họa 3D, được lấy cảm hứng từ Ragnarok Online và được phát triển và phát hành bởi Gravity. Trò chơi mang người chơi đến một thế giới 3D đầy màu sắc trên lục địa, bắt đầu hành trình phiêu lưu tại South Gate.

6 game Ragnarok mobile mới sẽ mang bạn trở về tuổi thơ kỷ niệm

Vẫn giữ nguyên phong cách chơi cổ điển, người chơi sẽ gặp gỡ các nhân vật quen thuộc như "Swordsman, Mage, Archer, Acolyte, Merchant, Thief". Đặc biệt, người chơi không chỉ được làm quen với những nhân vật quen thuộc mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mắt và đối đầu với những con quái vật quen thuộc. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội thu thập những thú cưng dễ thương mà họ đã dành cả ngày săn bắt như Porings, Alpacas..v.v.

Tải game : Android APK

Ragnarok In Wonderland

Ragnarok In Wonderland là một tựa game di động mô phỏng kinh doanh hòn đảo đầu tiên được phát triển và phát hành bởi hãng game Graviry dựa trên IP Ragnarok Online. Trong game này, người chơi sẽ được đưa vào thế giới thần bí có tên Wonderland, là nơi sinh sống của những sinh vật kỳ diệu trong vũ trụ Ragnarok. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng các công trình độc đáo để phát triển và mở rộng hòn đảo của mình, cùng việc thu phục những sinh vật đặc biệt để tạo nên một môi trường sống sôi động hơn.

6 game Ragnarok mobile mới sẽ mang bạn trở về tuổi thơ kỷ niệm
Ragnarok In Wonderland là trò chơi ảo mô phỏng đầu tiên trên điện thoại di động.

Trong trò chơi hiện tại có hơn 60 sinh vật khác nhau từ IP Ragnarok. Mỗi sinh vật đều có những biểu hiện và cử động dễ thương, khiến người chơi phải thỉnh thoảng dừng lại để khám phá những hình ảnh hài hước đó. Người chơi chỉ cần tập trung vào việc phát triển như xây dựng cấu trúc, chế tạo đồ vật, và triệu hồi các sinh vật dễ thương để chúng hoạt động khắp nơi trên hòn đảo của mình.

Tải game : Android IOS

Cùng Chuyên Mục

Asura Hero: Idle RPG - Game kết hợp chủ đề từ Asura Online và văn học Thái Lan
MOBILE

Asura Hero: Idle RPG - Game kết hợp chủ đề từ Asura Online và văn học Thái Lan

Trong game Asura Hero: Idle RPG, người chơi sẽ được sử dụng các nhân vật từ tựa game Asura Online và các tác phẩm văn học nổi tiếng của Thái Lan. Người chơi sẽ được tập hợp và dẫn dắt các nhân vật này để tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn và đầy thách thức.

Trở thành vua bóng né trong The King Of DodgeBall: Idle
MOBILE

Trở thành vua bóng né trong The King Of DodgeBall: Idle

Game King Of DodgeBall: Idle là trò chơi giúp người chơi trở thành vua bóng né bằng cách sử dụng bóng để đánh bại mọi kẻ thù. Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình và tiến lên trên con đường trở thành người chiến thắng.

Đang chờ đợi Zenless Zone Zero, liệu miHoYo có sẵn sàng tung ra bom tấn mới?
MOBILE

Đang chờ đợi Zenless Zone Zero, liệu miHoYo có sẵn sàng tung ra bom tấn mới?

miHoYo đã đưa ra một động thái mới mà khiến cả làng game quốc tế phải bất ngờ.

Xoài Non đính chính tin đồn rạn nứt
MOBILE

Xoài Non đính chính tin đồn rạn nứt

Sau một thời gian im lặng, Xoài Non đã lần đầu tiên có động thái liên quan đến chồng streamer Xemesis trong bài viết mới.

Game bắn súng Astral Survivor với lối chơi giải trí độc đáo
MOBILE

Game bắn súng Astral Survivor với lối chơi giải trí độc đáo

Astral Survivor, sau khi ra mắt trên điện thoại di động, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi.

"Game Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký: Cấp 1 tỷ KNB và phúc lợi siêu hấp dẫn"
MOBILE

"Game Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký: Cấp 1 tỷ KNB và phúc lợi siêu hấp dẫn"

VTC Mobile khuyến mãi lớn: 1 tỷ KNB và nhiều phúc lợi cho người chơi mới. Cơ hội không thể bỏ lỡ!