MOBILE

8 game chibi dễ thương không thể bỏ lỡ trong năm 2024

Khám phá các tựa game mobile năm 2024 với dàn nhân vật chibi cute và đáng yêu nhé!

Nanospace Idle

Nanospace Idle là một trò chơi di động thuộc thể loại game nhập vai nhàn rỗi, với hình ảnh các nhân vật chibi cực kỳ dễ thương, vừa mới được phát hành trong năm 2024. Người chơi sẽ có cơ hội khám phá một thế giới đầy công nghệ hiện đại và đa dạng các loại máy móc, được trình bày bằng đồ họa 3D độc đáo trong trò chơi.

Người chơi có khả năng điều khiển nhân vật của mình để di chuyển và tấn công các cổ máy đang tiến gần. Trong game sẽ có ba loại vũ khí chủ yếu là gậy, súng ngắn và súng trường. Tùy thuộc vào loại kẻ thù, người chơi có thể thay đổi vũ khí để tối ưu hóa sức mạnh của bản thân. Ngoài vũ khí, người chơi còn có thể trang bị thánh tích và thú cưng để gia tăng các kỹ năng ẩn cho nhân vật, từ đó mang đến trải nghiệm chơi game phong phú hơn.

Tải game : Android – APK

Idle Pixel Super Smash

Idle Pixel Super Smash là một trò chơi nhập vai nhàn rỗi với các nhân vật chibi vô cùng đáng yêu. Trong trò chơi này, bạn sẽ tham gia cùng nhiều nhân vật nhỏ nhắn dễ mến và cùng họ chiến đấu chống lại thế lực Hắc Ám.

Không giống như hầu hết các trò chơi nhập vai nhàn rỗi hiện tại, Idle Pixel Super Smash sẽ đem đến một trải nghiệm chơi game đầy thú vị và kịch tính hơn, cho phép người chơi xây dựng đội hình lên đến 10 nhân vật khác nhau. Tựa game sẽ liên tục cập nhật hàng trăm nhân vật, với hệ thống kỹ năng đặc trưng riêng cho từng nhân vật, giúp người chơi thoải mái sáng tạo đội hình độc đáo của mình.

Tải game : Android – APK

Tales of Crown Idle RPG

Tales of Crown Idle RPG là một trò chơi nhập vai thuộc thể loại nhàn rỗi, với hình ảnh rực rỡ và dễ thương cùng với các nhân vật chibi, hứa hẹn sẽ thu hút sự yêu thích của game thủ. Người chơi sẽ cùng Phi và Mokko - một nữ hiệp sĩ gan dạ và một linh hồn sứ giả của các nữ thần - trong cuộc hành trình giải cứu thế giới. Họ phải đối mặt với Chúa Tể Bóng Tối để phục hồi sự bình yên cho lục địa Natureland.

Như nhiều trò chơi nhập vai nhàn rỗi khác, Tales of Crown Idle RPG cho phép người chơi để máy chạy để thu thập kinh nghiệm và tài nguyên nâng cấp, ngay cả khi họ đang không trực tuyến (offline). Người chơi chỉ cần tận dụng các tài nguyên nâng cấp để cải thiện chỉ số, kỹ năng và trang bị cho nhân vật của mình, khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn để có thể chống lại những con quái vật ngày càng hung bạo.

Tải game : Android – APK

Draconia Saga

Draconia Saga Mobile là một trò chơi MMORPG với bối cảnh huyền bí và nhiều loại thú cưng dễ thương, sẽ ra mắt chính thức ở khu vực Đông Nam Á bởi SugarFun Games và tại Việt Nam do HHGames phát hành. Trong trò chơi, người chơi sẽ có cơ hội khám phá một thế giới rực rỡ và thu phục nhiều loại thú cưng khác nhau trong hành trình mạo hiểm của mình.

Khi tham gia vào trò chơi Draconia Saga Mobile, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm một phong cách đồ họa 3D vô cùng ấn tượng. Ngoài những cảnh quan tuyệt đẹp trong trò chơi, người chơi cũng sẽ được khám phá hàng trăm loại thú cưng khác nhau, được thiết kế với nhiều phong cách độc đáo. Điều này đã tạo ra một thế giới giả tưởng sinh động, khiến người chơi không thể không say mê.

Tải trò chơi tại đây: https://2game.vn/game/draconia-saga-mobile.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư là một trò chơi Idle RPG chiến thuật hấp dẫn với chủ đề Thức Thần chibi, sắp được VMGE phát hành tại Việt Nam trong tháng tới. Trò chơi sở hữu lối chơi đơn giản nhưng thú vị, kết hợp với đồ họa dễ thương và bắt mắt, hứa hẹn sẽ làm cho các game thủ Việt cảm thấy thích thú khi tham gia.

Trong trò chơi có hơn 100 thức thần đến từ 6 vũ trụ khác nhau, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một kiểu chơi Idle RPG mang đậm tính chiến thuật. Hơn thế nữa, game còn cung cấp cơ chế khắc chế độc đáo, đồng thời mở ra khả năng sáng tạo vô hạn, cho phép người chơi tự do tổ chức và xây dựng đội hình riêng biệt của mình.

Tải trò chơi tại đây: https://2game.vn/game/bach-quy-ngu-yeu-su-vmge

Pixel Idle Saga

Pixel Idle Saga là một trò chơi nhập vai nhàn rỗi vô cùng thú vị, với những nhân vật chibi dễ thương và cách chơi đặc sắc. Người chơi sẽ có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn trong suốt hành trình khám phá tựa game pixel này.

8 game chibi dễ thương không thể bỏ lỡ trong năm 2024

Khác với các trò chơi cùng thể loại hiện nay, Pixel Idle Saga sở hữu một số lượng nhân vật phong phú, có thể lên đến hàng trăm lựa chọn khác nhau. Những nhân vật này không chỉ được thiết kế một cách cẩn thận theo phong cách chibi pixel, mà hình ảnh minh họa cũng vô cùng đặc sắc. Người chơi sẽ được gặp gỡ nhiều kiểu "anh hùng" khác nhau như Elf, Medusa, Nhân Mã, Cây Cối... trong trò chơi này.

Tải game : Android – APK

Supervillain Wanted

Hãy cùng theo chân những nhân vật chibi dễ thương trong trò chơi Idle RPG nổi bật với cơ chế mở rương hấp dẫn mang tên Supervillain Wanted. Trong trò chơi này, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một nhân vật phản diện, người đang làm náo loạn thành phố nhờ vào sức mạnh vượt trội của mình.

8 game chibi dễ thương không thể bỏ lỡ trong năm 2024
Gặp gỡ những nhân vật chibi trong trò chơi Supervillain Wanted.

Trong trò chơi Idle RPG Supervillain Wanted, người chơi có khả năng tạo lập đội hình với tối đa 12 nhân vật hỗ trợ khác nhau, khởi đầu cho cuộc hành trình tạo ra sự hỗn loạn. Cách chơi của trò này kết hợp với yếu tố mở rương hấp dẫn, mang lại cho người chơi cơ hội gia tăng sức mạnh để cùng chiến đấu và đồng hành với các nhân vật hỗ trợ trong game.

Tải game : Android – APK – IOS

Hyperspace Adventurer 

Hyperspace Adventurer – Nhà Mạo Hiểm Không Gian Ảo là một trò chơi Idle RPG vừa mới ra mắt trên nền tảng di động, mang chủ đề đa vũ trụ Anime với dàn nhân vật chibi dễ thương. Trong trò chơi, người chơi sẽ có cơ hội khám phá một thế giới bí ẩn, nơi mà các nhân vật anime và game sống chung một cách hòa bình. Tuy nhiên, một ngày nọ, các thế lực tăm tối đã liên kết với nhau để thống trị toàn bộ thế giới anime này. Hãy cùng các chiến binh dũng cảm khởi đầu hành trình bảo vệ thế giới khỏi âm mưu của những thế lực hắc ám.

Trò chơi được xây dựng với cơ chế vượt ải và phong cách chơi màn hình ngang đầy thu hút. Người chơi có thể chọn tối đa 5 nhân vật khác nhau để tạo thành đội hình, bắt đầu hành trình chiến đấu không có hồi kết. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu một nguyên tố nhất định cùng với những kỹ năng đặc biệt riêng, và người chơi có thể tận dụng việc sắp xếp một cách hợp lý để tối ưu hóa sức mạnh của các nhân vật trong đội.

Tải game : Android – APK

Cùng Chuyên Mục

Kho Báu Đại Chiến - Game One Piece Đấu Tướng 3D Đã Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam!
MOBILE

Kho Báu Đại Chiến - Game One Piece Đấu Tướng 3D Đã Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam!

Kho Báu Đại Chiến hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm chân thực và sôi động về thế giới One Piece trên nền tảng di động.

"Mist: RPG Horror Idle Action - Cuộc Hành Trình Giải Cứu Con Gái Của Người Cha"
MOBILE

"Mist: RPG Horror Idle Action - Cuộc Hành Trình Giải Cứu Con Gái Của Người Cha"

Trong trò chơi Mist: RPG horror idle action, người chơi sẽ vào vai một người cha dũng cảm, tham gia vào hành trình giải cứu con gái khỏi những con quái vật đáng sợ.

Khám Phá Hòn Đảo Sinh Vật Bí Ẩn Trong Game Mon Masters
MOBILE

Khám Phá Hòn Đảo Sinh Vật Bí Ẩn Trong Game Mon Masters

Mon Masters là trò chơi đưa người chơi vào hành trình khám phá một hòn đảo đầy những sinh vật bí ẩn. Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng đội hình với các sinh vật độc đáo của riêng mình.

"Quá Trình Healing của Soobin qua Hành Trình AFK"
MOBILE

"Quá Trình Healing của Soobin qua Hành Trình AFK"

Hành Trình AFK đã hợp tác với nam ca sĩ Soobin, một nghệ sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và tài năng, để sản xuất một music video (MV) đầy bất ngờ. MV này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khán giả.

Liên Minh Mercenary – Game idle giải trí mới hấp dẫn
MOBILE

Liên Minh Mercenary – Game idle giải trí mới hấp dẫn

Bạn sẽ gia nhập Liên minh Lính đánh Thuê (Mercenary Alliance) và trở thành một chiến binh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới.

"Tướng mới trong Genshin Impact bị game thủ bỏ rơi, không được ưa chuộng bằng tướng cũ"
MOBILE

"Tướng mới trong Genshin Impact bị game thủ bỏ rơi, không được ưa chuộng bằng tướng cũ"

Bài viết phân tích doanh thu đã chỉ ra những điểm khác biệt rõ rệt giữa hai vị tướng trong Genshin Impact.