MOBILE

Amazon khai trương studio game mới

Amazon Games thông báo mở studio mới tại Bucharest, Romania.

Đây là studio thứ năm và là studio đầu tiên tại Châu Âu. Dựa theo thông báo trên trang web chính thức của Amazon Games, studio Bucharest sẽ “tập trung vào việc hỗ trợ IP trò chơi đa dạng của Amazon Games trong hiện tại và trong tương lai”. Theo Christoph Hartmann, Phó chủ tịch phụ trách trò chơi của Amazon, Bucharest là “một trong những thành phố mới nổi phát triển trò chơi hàng đầu ở Châu Âu” và việc thêm một studio vào thành phố này là “bước đi chiến lược” của Amazon.

Amazon khai trương studio game mới

Cristian Pana, Giám đốc trò chơi Amazon. Ảnh: K.

Studio Amazon Games Bucharest thuộc sở hữu của những nhà phát triển của Far Cry trước đây. Được chỉ đạo bởi Cristian Pana, người từng là giám đốc của Ubisoft với “hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp game”, theo thông tin từ Amazon. Với kinh nghiệm làm việc trên các dự án tiêu biểu như Far Cry, The Division và The Crew, Cristian Pana đã chia sẻ sự hứng thú khi gia nhập Amazon Games và đóng góp cho công ty. Ông Pana cũng nêu rõ rằng trò chơi mà ông tự hào nhất trong sự nghiệp là The Division, một sản phẩm mà ông chịu trách nhiệm giám sát quá trình phát triển nội dung.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Ubisoft, Pana đã dẫn dắt quá trình phát triển của nhiều tựa game triple-A nổi tiếng như Assassin’s Creed: Brotherhood, Driver San Francisco, Far Cry 3, Splinter Cell Blacklist, The Crew và Tom Clancy’s The Division. Pana nhìn nhận rằng thành công của những tựa game trên đến từ việc làm việc cùng một nhóm có trình độ, đó là lý do mà anh ấy muốn xây dựng tại studio Amazon Games mới tại Bucharest. Ông thích làm việc với những người có trách nhiệm, có đam mê với trò chơi và mong muốn tạo ra những tựa game chất lượng nhất.

Amazon khai trương studio game mới

Công ty sẽ đặt fócus vào việc phát triển các sản phẩm game chất lượng cao. Ảnh: IGN.

Amazon Games vừa khai trương một studio mới tại Bucharest, Romania nhằm khẳng định cam kết trong việc phát triển trò chơi, đồng thời thông báo rằng studio mới này sẽ hỗ trợ các dự án hiện có và sắp tới. Việc mở rộng phát triển đến châu Âu là bước tiến quan trọng của Amazon nhằm tận dụng nguồn nhân tài đa dạng. Hãng tự hào với các nhóm phát triển tại Quận Cam, Montreal, San Diego và Seattle, và đang cố gắng mở rộng thêm các studio mới trong tương lai.

Cùng Chuyên Mục

Chơi game để thể hiện bản thân
MOBILE

Chơi game để thể hiện bản thân

Theo khảo sát InsideGaming 2024 của Fandom, 46% game thủ tham gia trò chơi điện tử để phát triển khả năng sáng tạo, sử dụng trí tưởng tượng và thể hiện bản thân.

ByteDance bán công ty phát triển Red Alert Online là C4 Games
MOBILE

ByteDance bán công ty phát triển Red Alert Online là C4 Games

ByteDance, công ty mẹ của ứng dụng TikTok, đã bán nhà phát triển C4 Games của Red Alert Online cho công ty China Ruyi với giá 259 triệu Yên (35,8 triệu USD).

Cách tải Wuthering Waves trên iOS/iPhone mới nhất
MOBILE

Cách tải Wuthering Waves trên iOS/iPhone mới nhất

Trên bài viết này, Mọt sẽ chỉ dẫn cách tải game Wuthering Waves nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy ghi chú lại ngay các game thủ ơi!

Tham gia trận chiến 1v1 thời gian thực trong Blade of Duel
MOBILE

Tham gia trận chiến 1v1 thời gian thực trong Blade of Duel

Trong game Blade of Duel - Action RPG, game thủ sẽ tham gia vào các trận đấu 1v1 thời gian thực để thách đấu với những người chơi khác. Đồng thời, họ cũng được thể hiện kỹ năng chiến đấu và chiến thuật của mình để giành chiến thắng.

Game Thất hình đại tội: Cuộc phiêu lưu nhàn rỗi dựa trên manga hit
MOBILE

Game Thất hình đại tội: Cuộc phiêu lưu nhàn rỗi dựa trên manga hit

The Seven Deadly Sins: IDLE là trò chơi phiêu lưu tại lục địa Britannia cùng nhóm Thất hình đại tội. Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình đầy kịch tính và gay cấn khi tham gia vào các trận chiến đỉnh cao và khám phá các bí mật của thế giới game này. Hãy sẵn sàng trải nghiệm những thử thách mới lạ và hấp dẫn trong The Seven Deadly Sins: IDLE.

Game IP Đấu La - Đấu La Bang Bang lên sóng!
MOBILE

Game IP Đấu La - Đấu La Bang Bang lên sóng!

Được phát hành bởi IP chính thức của Đấu La Đại Lục, Đấu La Bang Bang, game rảnh tay mobile tiên phong trong năm 2024 đã sẵn sàng trên cả Google Play và AppStore. Hãy tải ngay để nhận ngay skin Đương Tam giới hạn [Lam Ngân Thảo] cùng 1777 lượt rút để bắt đầu hành trình chơi game thú vị này!