MOBILE

Apple khóa tài khoản nhà phát triển Epic Games: Màn "trả đũa" đến từ Apple?

Cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Epic Games tiếp tục leo thang với một sự kiện mới bất ngờ.

Trận chiến pháp lý giữa Apple và Epic Games tiếp tục leo thang với một sự phát triển mới đầy bất ngờ. Apple đã chấm dứt tài khoản nhà phát triển của Epic Games, công ty phát triển tựa game nổi tiếng Fortnite.

Trong tháng trước, Apple đã tái chấp nhận tài khoản của Epic, cho phép họ tái phát hành Fortnite trên các thiết bị iOS tại EU theo Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA). Tuy nhiên, hành động mới nhất của Apple đã cho thấy họ không có kế hoạch "tạo điều kiện cho cạnh tranh thực sự trên các thiết bị iOS".

Apple khóa tài khoản nhà phát triển Epic Games: Màn

Epic Games đang buộc tội Apple vì hành động trả thù sau khi họ chỉ trích các quy tắc DMA mới của Apple. Epic cũng đã đưa Apple ra tòa vì vấn đề độc quyền và việc hành động để ngăn chặn sức mạnh của Apple.

Apple tuyên bố họ có thẩm quyền hủy bỏ tài khoản của Epic vì Epic đã phạm hợp đồng trong quá khứ. Tuy nhiên, Epic khẳng định rằng họ đã tuân thủ đầy đủ các điều khoản trong thỏa thuận nhà phát triển với Apple.

Quyết định của Apple về việc đình chỉ tài khoản nhà phát triển của Epic Games có thể gây ảnh hưởng đến việc phát triển của Fortnite trên hệ điều hành iOS. Hiện tại, người dùng iOS vẫn có thể trải nghiệm Fortnite nếu họ đã cài đặt trước đó. Tuy nhiên, Epic sẽ không thể cập nhật game hoặc thêm nội dung mới vào trong tương lai.

Hành vi của Apple cũng có thể tác động đến các nhà phát triển ứng dụng khác. Việc Apple đình chỉ tài khoản của Epic Games là một bài học cho các nhà phát triển khác biết rằng họ có thể phải đối mặt với hậu quả nếu họ dám đấu tranh chống lại Apple.

Sự kiện này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ và giới công nghệ. Liệu Fortnite có thể trở lại iOS hay không? Chúng ta hãy cùng đợi xem diễn biến tiếp theo của vụ việc.

Dưới đây là một số điểm chính của bài viết:

  • Apple đã chấm dứt hợp đồng với tài khoản nhà phát triển của Epic Games.
  • Epic Games tố cáo Apple đang trả thù họ vì đã phê phán Apple.
  • Apple thông báo rằng họ có thể hủy bỏ tài khoản của Epic vì Epic đã vi phạm hợp đồng.
  • Việc Apple chấm dứt tài khoản nhà phát triển của Epic Games có thể gây ra hậu quả đối với việc phát triển của trò chơi Fortnite trên hệ điều hành iOS.
  • Sự kiện này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ và ngành công nghệ.

Nội dung bài viết này chỉ mang tính chất thông tin về sự kiện. Chúng tôi không khuyến khích độc giả ủng hộ bất kỳ bên nào trong vụ việc pháp lý này.

Cùng Chuyên Mục

Heroes’ Ascent: Game phiêu lưu độc đáo với anh hùng từ nhiều thế giới
MOBILE

Heroes’ Ascent: Game phiêu lưu độc đáo với anh hùng từ nhiều thế giới

Heroes’ Ascent là một game mobile nhập vai chiến thuật độc đáo, nơi người chơi sẽ thu thập các nhân vật huyền thoại từ nhiều thời kỳ khác nhau để chiến đấu bảo vệ công lý trong một thế giới ngoài hành tinh.

Nấm Lùn Tiến Lên: Mercedes-Benz C200 sẽ ra mắt RPG toàn cầu vào ngày 8/3
MOBILE

Nấm Lùn Tiến Lên: Mercedes-Benz C200 sẽ ra mắt RPG toàn cầu vào ngày 8/3

Game RPG Nấm Lùn Tiến Lên sắp ra mắt với nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có cơ hội sở hữu chiếc Mercedes C200.

Smith Story 3: Game nhập vai phiêu lưu mới đỉnh cao
MOBILE

Smith Story 3: Game nhập vai phiêu lưu mới đỉnh cao

Smith Story 3 là một trò chơi phiêu lưu với đồ họa đáng yêu được phát triển bởi Glaciwaker Entertainment.

"Link hack Coin Master 10,000 spin ngày 7/3/2024"
MOBILE

"Link hack Coin Master 10,000 spin ngày 7/3/2024"

Hack Coin Master 10000 lượt spin link ngày 7/3/2024 sẽ giúp bạn nhận được nhiều lượt quay và vàng. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng ngôi làng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Top Game Mobile mới nhất tháng 3/2024
MOBILE

Top Game Mobile mới nhất tháng 3/2024

Tháng 3 năm 2024 sẽ là thời điểm sôi động với sự ra mắt của nhiều siêu phẩm game mobile. Hãy cùng xem qua danh sách các tựa game đáng mong chờ nhất trong tháng này.

Top game xây dựng vương quốc di động tốt nhất năm 2024
MOBILE

Top game xây dựng vương quốc di động tốt nhất năm 2024

Một trong những thể loại game mobile được ưa chuộng hiện nay là xây dựng vương quốc và xây thành. Trong bài viết này, Mọt Game sẽ giới thiệu top 7 tựa game xây dựng vương quốc mobile hay nhất năm 2024.