MOBILE

"ARPG Hắc Nguyệt: Arcade tân cổ độc đáo, mở tải sớm từ ngày 25/1/2024"

Từ bây giờ, người chơi đã có thể tải game Hắc Nguyệt Quyền Thần về máy để chuẩn bị cho cuộc chiến hành động đỉnh cao vào ngày 25/1/2024.

Sau một thời gian dài tiến hành thử nghiệm và chỉnh sửa tỉ mỉ trong suốt khoảng thời gian gần "9 tháng 10 ngày", cuối cùng cộng đồng Hắc Nguyệt Quyền Thần đã có thể chờ đến ngày công bố chính thức phiên bản OB vào ngày 25/1 sắp tới.

Chiến phẩm ARPG chính thức ra mắt vào ngày 25/1/2024 tại 6 quốc gia.

Trước ngưỡng cửa năm mới Giáp Thìn, cộng đồng game thủ Việt Nam sẽ được trải nghiệm một trò chơi hấp dẫn và thử thách khả năng chiến đấu để đạt vị trí dẫn đầu trong Bảng Xếp Hạng Đông Nam Á. Đó chính là tựa game Action RPG đầy tốc độ - Hắc Nguyệt Quyền Thần, sẽ đồng thời ra mắt tại 6 quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines trên cả nền tảng IOS và Android.

Hiện tại, cộng đồng Hắc Nguyệt đang tổ chức một loạt sự kiện ra mắt, tặng ngàn mã VIP và bộ vật phẩm SSR giới hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được "giáp đầy đủ" để tham gia vào trận chiến với tất cả người chơi ở khu vực Đông Nam Á. Người chơi có thể tải game tại đây.

Hắc Nguyệt Quyền Thần là một trò chơi hành động kiểu Arcade 2D cổ điển với cách chơi màn hình ngang Side-scrolling. Người chơi có thể điều khiển nhân vật di chuyển và chiến đấu theo các hướng trái phải hoặc lên xuống như các trò chơi thùng trước đây. Những trận chiến diễn ra với tốc độ nhanh, tạo nên một "cuộc chơi" máu lửa và kịch tính hơn thông qua các trận PK thời gian thực, do đó người chơi phải có khả năng phản xạ linh hoạt và nhạy bén.

Tổ Hợp Phím - Đặt trưng của game thùng trước đây.

Hắc Nguyệt Quyền Thần không chỉ có lối chơi cổ điển mà còn kết hợp nhiều yếu tố hiện đại để phù hợp với sở thích của người chơi hiện nay. Điều đáng chú ý nhất là đồ họa game được thiết kế theo phong cách Anime vô cùng đẹp mắt, các nhân vật được vẽ tỉ mỉ với nét đậm chất Nhật Bản và mỗi nhân vật đều có một tính cách, kỹ năng và cốt truyện đa dạng. Hiệu ứng hình ảnh, âm nhạc và âm thanh hiện đại lấy cảm hứng từ thế giới tân viễn tưởng và công nghệ dị ảo giúp người chơi cảm nhận rõ rằng Hắc Nguyệt Quyền Thần là một thế giới mở đầy mê hoặc.

Đồ họa game được thiết kế theo phong cách Anime.

Hắc Nguyệt Quyền Thần là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo ra một không gian vô tận cho người chơi khám phá và tận hưởng. Hệ thống nhiệm vụ chính đa dạng và đem lại nhiều phần thưởng hấp dẫn. Người chơi có thể thỏa sức tham gia vào các hoạt động đa dạng và trải nghiệm nhiều mốc thời gian khác nhau như leo tháp, vượt qua phó bản, đánh Boss, chiếm cứ điểm quân đoàn, đối mặt với thử thách vượt qua giới hạn bản thân,...

Đặc biệt, các chế độ PvP đầy đủ quy mô từ chế độ đơn, đội cho đến bang là những điểm hấp dẫn đặc biệt. Thứ hấp dẫn nhất không gì khác là các trận đấu rank thời gian thực với người chơi khác. Đó là nơi mà sức mạnh và lực chiến không còn là yếu tố quyết định chiến thắng mà thay vào đó, kỹ năng (combo, né tránh, Ulti, v.v...) và khả năng sắp xếp kỹ năng trở thành những yếu tố quan trọng mang lại chiến thắng.

Hệ thống kỹ năng phong phú, đa dạng để người chơi lựa chọn

Nếu bạn đam mê dòng game Arcade và muốn tái hiện cảm giác thân thuộc từ tuổi thơ, hãy không quên khám phá những bí mật của Trăng Đen theo cách riêng của bạn. Hãy tải game ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi sớm nhất khi khởi động game.

Link tải game: TẠI ĐÂY

Cùng Chuyên Mục

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố - Hướng dẫn chi tiết cách chơi
MOBILE

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố - Hướng dẫn chi tiết cách chơi

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố là một bộ truyện kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, quái vật và phép thuật. Câu chuyện xoay quanh Ryo Saeba, một thợ săn tiền thưởng tài ba và điển trai, người sử dụng công nghệ hiện đại để săn lùng tội phạm. Anh ta sống trong một thế giới nơi những sinh vật kỳ lạ và phép thuật tồn tại, tạo nên một bối cảnh độc đáo và hấp dẫn. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ, quái vật và phép thuật, City Hunter mang đến cho độc giả những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Spin miễn phí Pet Master ngày 23/1/2024
MOBILE

Spin miễn phí Pet Master ngày 23/1/2024

Hôm nay ngày 23/1/2024, Mọt Game đã cập nhật cho game thủ bộ link nhận spin miễn phí trong game Pet Master. Đây là cơ hội để nhận được những phần quà giá trị từ trò chơi này.

Gift code Boori’s Spooky Tales: Idle RPG và hướng dẫn nhập
MOBILE

Gift code Boori’s Spooky Tales: Idle RPG và hướng dẫn nhập

Trang web Mọt Game đã đăng một hướng dẫn chi tiết về cách nhập và sở hữu bộ gift code Boori’s Spooky Tales: Idle RPG. Bằng cách sử dụng những gift code này, game thủ có thể nhận được những phần quà giá trị, giúp họ trở thành pháp sư trừ tà quyền năng một cách dễ dàng hơn.

Girls Fighting – Game nhập vai Hàn Quốc mang phong cách anime
MOBILE

Girls Fighting – Game nhập vai Hàn Quốc mang phong cách anime

Girls Fighting là một tựa game nhập vai thẻ tướng với đồ họa anime đẹp mắt đã chính thức được phát hành tại Hàn Quốc.

"ARPG Hắc Nguyệt: Chiến phẩm mới với phong cách Arcade tân cổ sẽ ra mắt sớm vào ngày 25/1/2024"
MOBILE

"ARPG Hắc Nguyệt: Chiến phẩm mới với phong cách Arcade tân cổ sẽ ra mắt sớm vào ngày 25/1/2024"

Hiện nay, game thủ đã có thể tải Hắc Nguyệt Quyền Thần về máy để sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến hành động đỉnh cao.

AFKMobi tặng gift code game Love and Deepspace có giá trị cao
MOBILE

AFKMobi tặng gift code game Love and Deepspace có giá trị cao

NPH InFold Pte. Ltd. đã tặng nhiều gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi nhân dịp game Love and Deepspace chính thức ra mắt trên thị trường.