MOBILE

"ARPG Hắc Nguyệt: Chiến phẩm mới với phong cách Arcade tân cổ sẽ ra mắt sớm vào ngày 25/1/2024"

Hiện nay, game thủ đã có thể tải Hắc Nguyệt Quyền Thần về máy để sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến hành động đỉnh cao.

Sau một thời gian dài thử nghiệm và chỉnh sửa cẩn thận trong khoảng "9 tháng 10 ngày", cuối cùng cộng đồng của tựa game này đã đợi được ngày chính thức ra mắt OB vào ngày 25/1 sắp tới.

Một tựa game ARPG đáng chú ý đã chính thức được ra mắt vào ngày 25/1/2024 tại 6 quốc gia.

Trước ngưỡng cửa năm mới Giáp Thìn, người chơi game ở Việt Nam sẽ được trải nghiệm một trò chơi đầy kích thích và thử sức với khả năng thống trị Bảng Xếp Hạng Đông Nam Á khi tựa game Action RPG nhanh nhịp Hắc Nguyệt Quyền Thần sẽ cùng ra mắt người chơi tại 6 quốc gia gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines trên cả hai nền tảng IOS và Android.

Hiện tại cộng đồng Hắc Nguyệt đang tổ chức một loạt sự kiện để tặng ngàn mã VIP và bộ vật phẩm SSR giới hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được "giáp đầy đủ" để tham gia vào cuộc chiến với tất cả người chơi Đông Nam Á. Người chơi có thể tải game tại đường link: https://l.dzogame.vn/kiXXGP

Hắc Nguyệt Quyền Thần là một trò chơi hành động thuộc thể loại Arcade 2D cổ điển với cách chơi màn hình ngang Side-scrolling. Người chơi có thể điều khiển nhân vật di chuyển và chiến đấu theo các hướng trái phải hoặc lên xuống giống như các trò chơi thùng trước đây. Trận chiến diễn ra với tốc độ nhanh, tạo ra một "cuộc chơi" kịch tính và máu lửa hơn thông qua các trận PK thời gian thực, yêu cầu người chơi phải có khả năng phản xạ linh hoạt và nhạy bén.

Tổ Hợp Phím – Đặc trưng của game thùng trước đây

Ngoài lối chơi cổ điển, Hắc Nguyệt Quyền Thần kết hợp thêm nhiều yếu tố hiện đại để phù hợp với sở thích của người chơi hiện nay. Đáng chú ý nhất là đồ họa game được thiết kế theo phong cách Anime vô cùng đẹp mắt, các nhân vật được vẽ tinh tế mang đậm nét Nhật Bản và mỗi nhân vật có tính cách, kỹ năng và cốt truyện đa dạng. Hiệu ứng hình ảnh, âm nhạc và âm thanh hiện đại lấy cảm hứng từ thế giới tương lai, công nghệ ảo giúp người chơi cảm nhận rõ rằng Hắc Nguyệt Quyền Thần là một thế giới mở hấp dẫn.

Đồ họa game được thiết kế theo phong cách Anime

Hắc Nguyệt Quyền Thần là một sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho người chơi một không gian rộng lớn để khám phá và tận hưởng. Hệ thống nhiệm vụ chính đa dạng và thưởng phần thưởng phong phú. Người chơi có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như leo tháp, vượt phó bản, đánh Boss, chiến đấu trong quân đoàn, và thử thách bản thân. Đặc biệt, trò chơi còn có các chế độ PvP hấp dẫn, bao gồm đấu đơn, đấu đội và đấu bang. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chính là các trận đấu rank thời gian thực với các người chơi khác. Ở đây, sức mạnh và lực chiến không còn là yếu tố quyết định duy nhất mà kỹ năng (combo, né tránh, Ulti, vv...) và khả năng sắp xếp kỹ năng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giành chiến thắng.

Có một hệ thống kỹ năng đa dạng và phong phú để người chơi có thể lựa chọn.

Nếu bạn đam mê dòng game Arcade và muốn trải nghiệm lại cảm giác thân thuộc từ tuổi thơ, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những bí mật của Trăng Đen theo cách riêng của bạn. Hãy tải game ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi khởi động game.

Link tải game: https://l.dzogame.vn/kiXXGP

Cùng Chuyên Mục

AFKMobi tặng gift code game Love and Deepspace có giá trị cao
MOBILE

AFKMobi tặng gift code game Love and Deepspace có giá trị cao

NPH InFold Pte. Ltd. đã tặng nhiều gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi nhân dịp game Love and Deepspace chính thức ra mắt trên thị trường.

Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame sắp ra mắt, đã có phiên bản tải chính thức!
MOBILE

Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame sắp ra mắt, đã có phiên bản tải chính thức!

Từ ngay bây giờ, người chơi game có thể tải Hắc Nguyệt Quyền Thần về máy để chuẩn bị cho trận chiến sắp diễn ra vào ngày 25/1/2024.

AFKMobi tặng gift code game Boori’s Spooky Tales: Idle RPG có giá trị
MOBILE

AFKMobi tặng gift code game Boori’s Spooky Tales: Idle RPG có giá trị

Nhân dịp ra mắt game Boori's Spooky Tales: Idle RPG, nhà phát hành Super Planet đã tặng nhiều gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi.

AFKMobi tặng nhiều gift code game Soul Strike! Idle RPG trị giá lớn
MOBILE

AFKMobi tặng nhiều gift code game Soul Strike! Idle RPG trị giá lớn

Nhân dịp ra mắt chính thức game Soul Strike! Idle RPG, công ty NPH Com2uS Holdings Corporation đã gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code có giá trị.

AFKMobi tặng nhiều gift code game Raziel Rebirth: Dungeon Raid có giá trị
MOBILE

AFKMobi tặng nhiều gift code game Raziel Rebirth: Dungeon Raid có giá trị

NPH Loongcheer Game đang tặng gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi nhân dịp ra mắt chính thức game Raziel Rebirth: Dungeon Raid.

Boori’s Spooky Tales: Khám phá thế giới ma thuật trong game Idle RPG mới trên Android và IOS
MOBILE

Boori’s Spooky Tales: Khám phá thế giới ma thuật trong game Idle RPG mới trên Android và IOS

Boori's Spooky Tales là một tựa game Idle RPG độc đáo vừa mới được phát hành trên cả hệ điều hành iOS và Android. Game mang đến cho người chơi một trải nghiệm ma thuật độc đáo và đầy hấp dẫn.