MOBILE

Big Offline mùa hè 2024 của VTC Mobile hợp tác với gần 200 game thủ Bắc đối phó nhiệt độ Hà Nội.

Big Offline mùa hè 2024 của NPH VTC Mobile đã diễn ra tại Quán Nhậu Tự Do Minh Khai - Hà Nội vào ngày 29/06/2024. Sự kiện này được chờ đợi từ lâu sau thông tin nhá hàng đầu tiên. NPH VTC Mobile đã chuẩn bị hàng trăm phần quà check in đặc biệt và giải thưởng trị giá gần 200 triệu đồng để tri ân các game thủ yêu thích.

Với triết lý lấy cộng đồng làm trọng tâm, ưu tiên game thủ, các sự kiện offline do NPH VTC Mobile tổ chức nhằm mục tiêu gần gũi hơn với cộng đồng game thủ, tạo sự kết nối giữa các bang hội, xây dựng một cộng đồng game mạnh mẽ. Sự kiện offline khu vực Bắc ngày 29/06/2024 vừa qua tại Quán nhậu Tự Do Minh Khai, Hà Nội không chỉ là dịp để anh em game thủ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để NPH tri ân những người đã đồng hành với sản phẩm của VTC Mobile. Đánh dấu sự phát triển, nhấn mạnh việc đầu tư lâu dài, tập trung vào phát triển và gắn kết cộng đồng, NPH VTC Mobile và anh em game thủ đã tham gia cùng nhau "nâng chén" và hứa hẹn một hành trình tiếp theo của sự thành công, mở ra một kỷ nguyên mới cho các sản phẩm game từ VTC Mobile.

Với sự chào đón nồng nhiệt từ NPH VTC Mobile dành cho người chơi game, sự kiện Offline đã khơi dậy và củng cố được tình anh em bền chặt của cộng đồng game thủ đã đồng hành với VTC Mobile từ những tựa game đầu tiên. Đồng thời, sự kiện cũng tiếp tục thức tỉnh và thổi lửa cho ngọn lửa niềm đam mê của cộng đồng với những tựa game mới đang phát triển và sắp ra mắt. Ở sự kiện Offline mùa hè 2024 tại khu vực Bắc, NPH đã tổ chức lễ vinh danh cho các người chiến thắng của hàng loạt sự kiện đua top từ tựa game WOWs: Làng Hiệp Sĩ. Chiếc tượng Rồng Vàng Kim Long Đại Cát dành cho người chiến thắng sự kiện Đua Top Chiến Lực LSV chào đón sự khai mở của Liên Minh Stickman cũng đã được trao tặng trong sự kiện đặc biệt này.

Ngoài ra, các món quà đặc biệt được chuyển đến trực tiếp cho các game thủ tham gia sự kiện ngay tại cổng check-in để bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc từ VTC Mobile.

Các món quà độc đáo được hai quản trị viên xinh đẹp trao tận tay cho các game thủ tại khu vực đăng ký.

Đám đông game thủ đã tham gia một số hoạt động vui vẻ và tham gia giao lưu ăn uống hứng chế trong chương trình, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đổi lấy những phần thưởng "hấp dẫn".

Hai người chơi trong trò chơi may mắn nhận được phần thưởng đặc biệt từ trò chơi Bốc Thăm Trúng Thưởng.

Đặc biệt, trò chơi mini: "Quét mã QR - Rinh Scoin không ngớt" đã làm nên thương hiệu của VTC Mobile và đã được tổ chức một cách thành công tại sự kiện Offline này!

Hình ảnh người chơi game tham gia minigame "Quét mã QR - Rinh Scoin không giới hạn".

Tiếp tục sau thành công của sự kiện Offline lớn Big Offline 09/2023 tại thành phố Hồ Chí Minh và VTC Mobile Festival diễn ra tại cả hai miền Nam và Bắc, tổ chức buổi Offline mùa hè 2024 hôm nay càng được chú ý với sự tham gia của khoảng 200 game thủ đến từ khu vực phía Bắc. Điều này thật sự khiến Nhà Phát Hành (NPH) phải ngạc nhiên trước tình cảm mà anh em dành cho các tựa game nổi tiếng của VTC Mobile. Cùng xem lại những hình ảnh giao lưu thân thiện giữa NPH và cộng đồng game thủ tại buổi Offline gần đây:

Với những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện Offline mùa hè vừa qua, NPH VTC Mobile xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các game thủ đã tham gia và hy vọng rằng các sản phẩm: Ngũ Đế, Trảm Tiên Quyết, Ngự Thần Sư, Giang Hồ Bát Phái, WOWs: Làng Hiệp Sĩ và Liên Minh Stickman sẽ tiếp tục phát triển, xây dựng cộng đồng game thịnh vượng.

Trong sự kiện Big Offline diễn ra tại Hà Nội, NPH VTC Mobile đã nhấn mạnh rằng họ sẽ đặt cộng đồng làm trung tâm trong mọi hoạt động. Với mục tiêu xây dựng Liên Minh Bang Chủ các tỉnh thành và tìm kiếm các game thủ chất lượng ở các địa phương, NPH muốn họ sẽ đứng đầu trong việc kết nối và tổ chức các buổi gặp mặt, thay mặt cho NPH. NPH VTC Mobile đặt niềm tin vào việc tạo ra nhiều sự kết nối ngoài game, mang đến niềm vui và thật lòng cho cộng đồng game thủ trên toàn quốc. Trong thời gian sắp tới, các sự kiện Offline của các tựa game do NPH VTC Mobile sản xuất sẽ được tổ chức mạnh mẽ tại các tỉnh thành khắp cả nước để giao lưu và gặp gỡ với anh em game thủ có cùng đam mê. Hãy cùng chờ đón các sự kiện sôi động sắp tới nhé!

Cùng Chuyên Mục

Hot girl làng game đẹp mê ly và sắp kết hôn vẫn gây sốt fan nam
MOBILE

Hot girl làng game đẹp mê ly và sắp kết hôn vẫn gây sốt fan nam

Cô gái nổi tiếng trong làng game sắp kết hôn, xuất hiện trong bức ảnh diện váy cưới nổi bật và lộng lẫy.

Top 7 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 (Phần 1)
MOBILE

Top 7 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 (Phần 1)

2Game giới thiệu các tựa game mobile mới sắp ra mắt tại thị trường game Việt Nam trong tháng 7 năm 2024.

Học cách huấn luyện waifu furry để chiến thắng Derby
MOBILE

Học cách huấn luyện waifu furry để chiến thắng Derby

Trò chơi Winning Derby là một game mô phỏng quản lý của các nữ huấn luyện viên, được đào tạo "Winby" tham gia các cuộc đua.

The Pathless: Game phiêu lưu cung thủ và đại bàng đã có trên iOS
MOBILE

The Pathless: Game phiêu lưu cung thủ và đại bàng đã có trên iOS

The Pathless, một tựa game hành động phiêu lưu từ Annapurna Interactive, đã được phát hành chính thức trên App Store sau sự thành công trên Apple Arcade.

Quỳnh Alee chia sẻ hình ảnh vóc dáng, thu hút sự chú ý của cô gái lạ tại nhà
MOBILE

Quỳnh Alee chia sẻ hình ảnh vóc dáng, thu hút sự chú ý của cô gái lạ tại nhà

Danh tính của hot girl xinh đẹp đang thu hút sự chú ý của Quỳnh Alee đã được tiết lộ.

Jinx: Cô gái "trứng rán" gây sốt trên mạng xã hội
MOBILE

Jinx: Cô gái "trứng rán" gây sốt trên mạng xã hội

Hot girl này luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến họ phải cảm thấy mệt mỏi và ngán ngẩm.