MOBILE

Bomber VNG chính thức ra mắt tại Việt Nam: Chơi game Chạm Bóng Nước, Tăng Niềm Vui!

Bomber VNG là phiên bản game đặt bom được kế thừa các yếu tố cốt lõi của dòng game cũ nhưng cũng có thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn đối với thế hệ "Gen Z" và "Gen Alpha".

Bomber VNG, tựa game mới ra mắt từ nhà phát hành hàng đầu VNGGames, hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí đầy bất ngờ cho cộng đồng game thủ Việt Nam. Với thông điệp "Chạm Bóng Nước, Boost Niềm Dzui", Bomber VNG sẽ mang đến những giây phút thư giãn sảng khoái và hấp dẫn cho tất cả mọi người chơi game, IP Bom huyền thoại được mong chờ nhất mùa hè này. Được đầu tư bởi nhà phát hành lớn, Bomber VNG là trò chơi có gameplay "đặt bom sặc nước" duy nhất tại Việt Nam, kế thừa xứng tầm của IP Bom với hình ảnh quen thuộc, lối chơi dễ tiếp cận và tinh thần đặt bom vui nhộn. Đồ họa hoạt hình dễ thương và biểu cảm sinh động của Bomber VNG sẽ chinh phục trái tim của người chơi.

Bomber VNG có nhiều tính năng hấp dẫn không chỉ kế thừa yếu tố cốt lõi của dòng game đặt bom, mà còn bổ sung các tính năng mới thu hút đối với thế hệ "Gen Z" và "Gen Alpha". Một trong những điểm nổi bật của Bomber VNG là tính năng Gacha - Blind Box được giới trẻ ưa thích, giúp người chơi có cảm giác bất ngờ và hào hứng khi mở hộp, săn được những nhân vật dễ thương và thời thượng. Hệ thống nhân vật đồ sộ lên đến 200 nhân vật có thể được sưu tập thông qua Gacha hoặc tham gia sự kiện và thử thách. Mỗi nhân vật có tạo hình độc đáo, kỹ năng và phẩm chất khác nhau, tạo sự đa dạng và hấp dẫn cho game này. Ngoài ra, ở Bomber VNG, mỗi người chơi có một căn nhà riêng và có thể mua sắm nội thất, trang trí góc Blind Box theo sở thích, rồi mời bạn bè đến thăm. Cơ chế "Quảng trường sôi động" là nơi người chơi có thể gặp gỡ bạn bè để trò chuyện và thể hiện biểu cảm thú vị.

Với các cách thi đấu phong phú, người chơi có thể thỏa sức tranh tài trong nhiều chế độ khác nhau như: Chế Độ Cổ Điển, Vua Kẹo Ngọt, Tranh Giành Tinh Thể, Thu Thập Đồ Ăn, Ghost Mode, Chạy Đua - và đặc biệt là Chế Độ Chạy Bo Sinh Tồn 100, đây là chế độ độc đáo chỉ có tại trò chơi đặt bom, đồng thời giúp nguồn cảm hứng của người chơi đạt đến tối đa để họ có thể thể hiện khả năng cạnh tranh của mình.

Định hướng đa dạng hóa và tối ưu trải nghiệm người chơi, Giám đốc Vận hành sản phẩm Bomber VNG - Ông Nguyễn Vũ Phương Nguyên, cho biết: "Về Bomber VNG, đội ngũ phát hành đã xác định rõ ràng chiến lược hiện tại và trong tương lai, với mục tiêu tăng cường và tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi cho người chơi. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra các chế độ chơi quen thuộc để tái tạo cộng đồng Boom Online, đồng thời cải thiện mạnh về đồ họa, cũng như thêm các chế độ chơi mới như Sinh Tồn Chạy Bo vs 100, nhằm thu hút thêm người chơi GenZ. Ngoài ra, Bomber VNG sẽ tổ chức các sự kiện phúc lợi miễn phí, cũng như tăng cường hoạt động cộng đồng để tạo sự kết nối. Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch mang đến cho người chơi các vật phẩm và bản đồ phong phú mang đậm bản sắc Việt Nam để tạo ra trải nghiệm mới mẻ." Về phía tương lai, đội ngũ phát triển Bomber VNG nhẮm đến việc biến trò chơi này trở thành một trò chơi Esport đa giải đấu, tạo ra sân chơi cạnh tranh lành mạnh. Mỗi mùa giải với những thay đổi về gameplay sẽ giữ cho cộng đồng hứng thú và tạo nên tinh thần chiến đấu, không chỉ đơn thuần xoay quanh việc đặt bom. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ giới thiệu thêm nhân vật và sự kiện mới theo nhiều chủ đề cũng như các dịp lễ để thêm phần hấp dẫn cho người chơi. Trong sự kiện ra mắt, Bomber VNG đã đạt 1 triệu lượt đăng ký chỉ trong 2 tuần. Người chơi tham gia cũng được hưởng ưu đãi khi nạp game qua webshop bằng ZaloPay.

Từ ngày 16/07, các Streamer nổi tiếng sẽ tham gia chuỗi sự kiện chào mừng game mới ra mắt tại Fanpage Bomber VNG. Đây là cơ hội để cổ vũ và tranh tài cùng các thần tượng như ViruSs, Ngọc Kem, MisThy, Hoàng Diệp Anh. Hãy đảm bảo rằng cấu hình máy của Bombie đủ để trải nghiệm mượt mà nhất, đặc biệt là đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.

  • Android tối thiểu: 5.1
  • ROM
  • RAM
  • Bộ nhớ trống yêu cầu: 3GB

ĐỐI VỚI THIẾT BỊ SỬ DỤNG HĐH IOS:​

  • iOS Version tối thiểu 12.0
  • ROM
  • RAM
  • Bộ nhớ trống yêu cầu: 10 GB

Bomber VNG hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android. Người chơi có thể tải về và trải nghiệm ngay từ hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong dịp ra mắt OB. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website chính thức của trò chơi tại https://bomber.vnggames.com hoặc tìm hiểu thêm về Bomber VNG tại:​

Cùng Chuyên Mục

Ra mắt Bomber VNG: Tặng giftcode chung cho game thủ
MOBILE

Ra mắt Bomber VNG: Tặng giftcode chung cho game thủ

Người chơi có cơ hội trải nghiệm lại Bomber - tựa game huyền thoại thông qua bom tấn Bomber VNG mới ra mắt.

Gift code game Bomber VNG tháng này
MOBILE

Gift code game Bomber VNG tháng này

Nhân dịp ra mắt game Bomber VNG, NPH VNG đã trao tặng nhiều gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi.

Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra
MOBILE

Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra

Khi Cửu Long Chí Tôn chính thức ra mắt, một số game thủ đã có ý định đưa ra các kế hoạch để phá hoại tựa game chính chủ này.

Asian Cup 2024: Giải ZingSpeed Mobile châu Á Đông Nam Á bắt đầu
MOBILE

Asian Cup 2024: Giải ZingSpeed Mobile châu Á Đông Nam Á bắt đầu

Asian Cup 2024, giải đấu ZingSpeed Mobile uy tín nhất Châu Á, đã công bố thể lệ thi đấu và danh sách các đội tham dự.

Game Đại Chiến Tiệm Lẩu phiên bản mới nhất tháng 7/2024: Hướng dẫn cách nhập mã code chi tiết
MOBILE

Game Đại Chiến Tiệm Lẩu phiên bản mới nhất tháng 7/2024: Hướng dẫn cách nhập mã code chi tiết

"Trải nghiệm vai trò của một nhà điều hành trong game Đại Chiến Tiệm Lẩu."

Đàng gái bị tố "tính tiền ở rể": Ai là người trong lùm xùm?
MOBILE

Đàng gái bị tố "tính tiền ở rể": Ai là người trong lùm xùm?

Nam streamer nổi tiếng tiết lộ bị "tính tiền ở rể", cộng đồng mạng quan tâm đến đời tư của đang gái.