MOBILE

Cách build Xianyun trong Genshin Impact làm hỗ trợ và DPS

Hướng dẫn build nhân vật Xianyun trong Genshin Impact để tối ưu hóa sức mạnh của cô ấy.

Xianyun là một trong những cái tên mới gia nhập dàn nhân vật 5 sao của game Genshin Impact. Trước đây cô ấy xuất hiện với vai trò Người giữ đám mây, cuối cùng cô ấy đã trở thành một nhân vật có thể chơi được. Cô ấy sử dụng tầm nhìn Anemo và vũ khí đặc biệt của cô ấy là Catalyst. Đối với những người chưa biết, bộ kỹ năng của cô ấy xoay quanh việc tăng sức mạnh cho các đòn Plunging Attacks trong game.

Những kĩ năng cần ưu tiên

Như các nhân vật khác trong Genshin Impact, Xianyun cũng có 3 kỹ năng chủ động có thể nâng cấp lên đến mười lần. Tuy nhiên, không cần phải đầu tư cho tất cả. Để ưu tiên, bạn nên tập trung vào việc nâng cấp kỹ năng Elemental Burst của Xianyun trước.

Cách build Xianyun trong Genshin Impact làm hỗ trợ và DPS

Tại sao chúng ta nên ưu tiên Burst của cô ấy? Đó là vì kỹ năng này sẽ ảnh hưởng đến lượng sát thương Plunge cộng thêm và đội của bạn sẽ được hưởng lợi từ việc hồi máu. Vị trí thứ hai là Kỹ năng nguyên tố vì nó tăng hệ số sát thương cuối cùng. Bạn có thể xem xét Đòn tấn công thông thường của cô ấy trừ khi bạn đang xây dựng Xianyun dưới dạng DPS.

Build Xianyun hỗ trợ hiệu quả nhất

Sau khi sử dụng kỹ năng, bạn sẽ chuyển sang trạng thái Chuyển hóa đám mây mà không nhận bất kỳ sát thương nào. Chức năng chính của khả năng này là cung cấp Năng lượng cho Elemental Burst của bạn, đó là phần quan trọng trong trang bị của bạn trừ khi bạn có Chòm sao thứ sáu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng Tỷ lệ chí mạng Plunge Attack của tất cả các thành viên trong đội tùy thuộc vào kẻ thù bị kỹ năng của bạn tấn công.

Cách build Xianyun trong Genshin Impact làm hỗ trợ và DPS

Sau khi kích hoạt Elemental Burst, Xianyun có thể liên tục hồi máu cho tất cả các thành viên trong đội và cung cấp tối đa tám đòn Plunge Attack miễn phí, đồng thời tăng sát thương của đòn Plunge Attack. Với những khả năng này, phần lớn người chơi thường xây dựng nhân vật này theo hướng hỗ trợ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cụ thể, nhân vật này cũng có thể trở thành nguồn sát thương chính.

Kể từ khi bắt đầu chơi Genshin Impact, vẫn có một set trang bị được sử dụng phổ biến trong meta là set Venerer Viridescent vì nó rất mạnh mẽ đối với nhân vật hỗ trợ mang nguyên tố Anemo. Set này giúp tăng sức mạnh của kỹ năng Xoáy của nhân vật Xianyun và giảm khả năng chống chịu nguyên tố Xoáy của đối thủ điều này lên đến 40%. Hiệu ứng này có thể áp dụng cho nhiều nguyên tố khác nhau cùng một lúc.

Cách build Xianyun trong Genshin Impact làm hỗ trợ và DPS

Đây là bộ trang bị phù hợp nhất cho Xianyun vì khả năng sử dụng kỹ năng AoE Anemo của cô ấy trong cả kỹ năng và tấn công mạnh mẽ. Mặc dù bạn có thể thay thế bằng bộ trang bị Noblesse Oblige, nhưng sẽ không thu được nhiều giá trị từ các phần thưởng bộ trang bị. Bộ trang bị Noblesse cung cấp tăng phần trăm ATK ít hơn so với tăng phần trăm RES mà bạn nhận được từ bộ trang bị Viridescent. Hơn nữa, việc tăng phần trăm ATK không nhất thiết là lựa chọn tốt cho một số nhân vật DPS như Furina hoặc Neuvillette.

Đối với vũ khí, mỗi chất xúc tác được nêu dưới đây đều có tác dụng đặc biệt trong các tình huống cụ thể:

Cuộc gọi vang vọng của Crane: Đây là vũ khí đặc trưng của Xianyun, mang đến cho cô ấy mọi thứ cần để trở nên hoàn hảo. Với việc tăng ATK, Năng lượng và ATK DMG Plunge cho toàn bộ nhóm, bạn có thể sử dụng vũ khí này mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Vũ khí Memory Of Dust là một lựa chọn tốt cho Xianyun với khả năng tăng Phần trăm ATK, đặc biệt khi kết hợp cùng các nhân vật tanker như Zhongli hoặc các mảnh Navia’s Crystallize.

Nếu Xianyun là nhân vật Anemo duy nhất trong đội hình, bạn sẽ thường xuyên gặp vấn đề về Năng lượng với cô ấy. Một Favonius Codex và một ít Crit Rate có thể giải quyết được những vấn đề này. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải tăng nhiều ATK hơn cho các artifact của cô ấy nếu bạn sử dụng thứ này.

Mắt Thề Nguyện: Đây có thể là một vũ khí xuất sắc cho cô ấy nếu bạn sử dụng pin vì nó giúp cô ấy tăng ATK và năng lượng sau khi sử dụng kỹ năng. Bạn có thể tận dụng khả năng tạo hạt của nhân vật pin sau khi sử dụng kỹ năng của Xianyun với vũ khí này để hiệu quả hơn.

Cách build Xianyun trong Genshin Impact làm hỗ trợ và DPS

Build Xianyun DPS hiệu quả nhất

Một cách tốt nhất để phát triển nhân vật Xianyun trong Genshin Impact theo hướng DPS là kết hợp với các nhân vật khác như Xiangling, Furina, Raiden Shogun hoặc Rosaria để tăng sức mạnh cho đòn tấn công của Xianyun thông qua buff Plunge ATK DMG từ Chiêu cuối của cô ấy trong khi sử dụng các nguyên tố khác. Việc sử dụng các nhân vật như Xingqiu hoặc Yelan không phù hợp với cách xây dựng này vì họ cần các đòn tấn công thông thường. Trong trường hợp này, bạn nên tập trung vào việc sử dụng các đòn tấn công Plunge của Xianyun. Nếu bạn đã nâng cấp Xianyun lên cấp độ sáu, bạn có thể sử dụng Golden Troupe và Kagura’s Verity mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Cách build Xianyun trong Genshin Impact làm hỗ trợ và DPS

Đội hình tốt nhất cho Xianyun

Đội hình của bạn cần có một nhân vật tấn công mạnh mẽ trên sân, Xianyun đảm nhận vai trò hỗ trợ và hồi máu, cùng hai hỗ trợ để tối đa hóa khả năng của nhân vật gây sát thương. Bennett được đề xuất rộng rãi cho bất kỳ nhân vật gây sát thương nào sau đây: Diluc, Hu Tao, Wiothesley, Xiao, Gaming.

Cách build Xianyun trong Genshin Impact làm hỗ trợ và DPS

+ Xiao DPS: Như cái tên gọi của đội, họ sẽ tận dụng tối đa khả năng sử dụng các kỹ năng cuồng nộ của Xiao để giúp anh ta phát huy sức mạnh tối đa, bao gồm Xiao, Xianyun, hai Hỗ trợ khác, có thể là Faruzan và một Hỗ trợ tạo lá chắn hoặc hai nhân vật sử dụng nguyên tố khác với Geo.

Danh sách nhân vật chơi game: Một nhóm bao gồm Gaming, Xianyun, một nhân vật sử dụng lửa khác (thường là Bennet) và một nhân vật hỗ trợ.

+ Đòn ATK: Nói chung, để tận hưởng sức mạnh của Xianyun, bạn cần một DPS có chỉ số ATK giảm đáng kể. Các DPS phù hợp có thể kể đến là Hutao, Diluc, Wriothesley hoặc Ayaka.

Trang chủ: https://genshin.mihoyo.com/vi

Cùng Chuyên Mục

Game chiến thuật "Endless Adventure" với lối chơi đầy thách thức
MOBILE

Game chiến thuật "Endless Adventure" với lối chơi đầy thách thức

Endless Adventure là tựa game mobile mới với lối chơi chiến thuật căng thẳng, vừa được ra mắt trên nền tảng TapTap. Hãy khám phá ngay để trải nghiệm những trận đấu đầy kịch tính và thách thức!

Khám phá thế giới thần tiên cùng Club Koala
MOBILE

Khám phá thế giới thần tiên cùng Club Koala

Club Koala, một game mô phỏng với dàn nhân vật ngộ nghĩnh, đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ trước ngày ra mắt.

Top 7 game sinh tồn hot tháng 4 để bạn trải nghiệm
MOBILE

Top 7 game sinh tồn hot tháng 4 để bạn trải nghiệm

Dưới đây là danh sách 7 trò chơi sinh tồn hot nhất trong tháng 4, thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Hãy xem bạn đã biết đến tất cả chúng chưa.

Avalon huy động 10 triệu USD cho chiến dịch ra mắt toàn cầu
MOBILE

Avalon huy động 10 triệu USD cho chiến dịch ra mắt toàn cầu

Studio trò chơi độc lập Avalon đã thông báo về việc hoàn thành vòng tài trợ trị giá 10 triệu USD do Bitkraft Ventures và Hashed dẫn đầu.

Biến động lượng và thời gian chơi game của người chơi
MOBILE

Biến động lượng và thời gian chơi game của người chơi

Trong những năm gần đây, các tổ chức nghiên cứu như Sensor Tower, data.ai và Newzoo đã công bố dữ liệu cho thấy thị trường trò chơi di động đang thu hẹp.

AFK Journey: Hiện tượng mới từ nhà sản xuất Rise of Kingdoms
MOBILE

AFK Journey: Hiện tượng mới từ nhà sản xuất Rise of Kingdoms

AFK Journey của Lilith Games là một tựa game đã tạo nên cơn sốt trên thị trường và được đánh giá là "người kế nhiệm" của Genshin Impact.