MOBILE

CĐM "quay xe" vụ Mèo Béo: Cô gái khác nhận lợi sau drama rúng động

Sau khi điều tra, đã xác nhận rằng bạn gái cũ của game thủ Mèo Béo bị oan. Dân tình đồng loạt "quay xe" và viết đơn xin lỗi Đàm Trúc.

Khi sự quan tâm của dân tình về câu chuyện đau lòng của chàng game thủMèo Béo đã dần lắng xuống thì thông tin mới nhất được cơ quan điều tra xác nhận khiến nhiều người phải "quay xe". Theo đó, bạn gái Đàm Trúc bị oan, sự thật cho thấy cô nàng không lừa đảo Mèo Béo. Bị khui màn

Không có sự ẩn giấu trong mối quan hệ của cặp đôi này. Được biết, trước Tết Nguyên Đán, bạn gái của Đàm Trúc đã đưa Mèo Béo về quê để giới thiệu với gia đình và bạn bè. Trải qua nhiều lần chia tay và hòa lại trong quá trình hẹn hò, cô gái cũng đã nhắn nhủ chàng game thủ rằng: "Em còn trẻ, cần tiền, không thể chơi game mãi được, hãy tiết kiệm tiền cho tương lai của mình, đừng đưa cho em" khi Mèo Béo có ý định gửi tiền cho cô.

Cơ quan điều tra đã xác nhận rằng, ngày Mèo Béo đã chuyển số tiền 66.666,66 NDT (tương đương khoảng 240 triệu đồng) cho Đàm, và ghi chú là món quà tự nguyện. Anh chàng này khẳng định rằng cô có thể tự quản lý cửa hàng hoa mà không cần sự can thiệp từ mình, sau đó anh đã chặn tài khoản Alipay của Đàm (để tránh việc cô chuyển tiền đi lại). Từ khi họ quen biết qua mạng đến ngày Mèo Béo ra đi, nam game thủ đã chuyển tiền cho Đàm Trúc tổng cộng 317 lần, tổng số tiền lên đến hơn 799.000 NDT (hơn 2,8 tỷ đồng). Trong khi đó, Đàm đã chuyển tiền cho Mèo Béo và gia đình anh ta 179 lần, tổng số tiền lên đến hơn 463.000 NDT (hơn 1,6 tỷ đồng).

CĐM

Cuộc điều tra cho thấy Đàm Trúc và Mèo Béo đã có mối quan hệ tình cảm thực sự trong hơn hai năm, đã gặp gỡ gia đình và bạn bè của đối phương và công khai mối quan hệ của họ với những người thân thiết. Họ cùng nhau tích lũy tiền cho tương lai. Sự thật được tìm ra: Đàm Trúc không hề có hành vi lừa đảo hay che giấu sự thật, sử dụng tình yêu làm cớ để lừa đảo tài sản của Mèo Béo. Do đó, không có tội phạm lừa đảo. Cảnh sát không khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật. Bị khui màn

Sau drama gây sốc này, chị gái của Mèo Béo lại là người chị hàng đầu trong việc sắp xếp mọi điều. Cô đã kiểm tra điện thoại di động mà Mèo Béo để lại, đăng nhiều bài viết về cuộc trò chuyện riêng tư và ảnh chụp giao dịch tiền bạc giữa Mèo Béo và Đàm Trúc. Các cuộc điều tra đã cho thấy rằng, cô đã cố tình liên hệ với nhiều người để viết bài, bình luận nhằm thu hút sự cảm thông từ cộng đồng mạng, cắt xén các cuộc trò chuyện để nêu bật Đàm Trúc là "kẻ lừa đảo".

Cô đã mua tương tác trên mạng xã hội, dẫn đến số lượng người theo dõi tài khoản của cô tăng nhanh. Hành động này đã khiến Đàm Trúc nhận phải sự chỉ trích, xúc phạm từ cộng đồng mạng. Hiện tại, cô đã nhận ra tính chất vi phạm của hành vi của mình và đã thừa nhận sai lầm. Công an sẽ tiến hành xử lý theo quy định pháp luật sau khi hoàn tất kết quả điều tra.

Câu chuyện về vụ mèo béo quay xe vừa xảy ra đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng, tuy nhiên người được lợi sau vụ việc này không phải là cô gái béo mèo mà là một người con gái khác.

Cùng Chuyên Mục

"Kịch bản Đấu Trường Danh Vọng gây bất ngờ cho cộng đồng Liên Quân quốc tế"
MOBILE

"Kịch bản Đấu Trường Danh Vọng gây bất ngờ cho cộng đồng Liên Quân quốc tế"

Giải đấu Liên Quân lớn nhất Việt Nam đang gây tranh cãi.

Netflix và Roblox mở công viên giải trí số hóa
MOBILE

Netflix và Roblox mở công viên giải trí số hóa

Netflix và Roblox đã ra mắt Netflix Nextworld, một công viên giải trí số trên Roblox để mang đến trải nghiệm độc đáo cho người yêu thích hai thương hiệu này.

Bảo vệ sự bình yên cùng X City Of Chaos - Chiến binh mạnh mẽ
MOBILE

Bảo vệ sự bình yên cùng X City Of Chaos - Chiến binh mạnh mẽ

X-City Of Chaos là câu chuyện về nhiệm vụ ngăn chặn cuộc nổi loạn và bảo vệ hòa bình của thế giới trong tương lai.

Báo cáo thị trường game mobile Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024
MOBILE

Báo cáo thị trường game mobile Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Trong quý 1 năm 2024, thị trường game di động tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á, đã bắt đầu phục hồi sau thời gian khó khăn trước đó.

Game mobile Cassette Beasts giống Pokémon, cho phép thu thập và huấn luyện quái vật, đã mở đăng ký
MOBILE

Game mobile Cassette Beasts giống Pokémon, cho phép thu thập và huấn luyện quái vật, đã mở đăng ký

Cassette Beasts là game nhập vai sưu tập quái vật, hiện đang mở đăng ký trước trên cả Google Play và Appstore trước ngày ra mắt chính thức vào ngày 4 tháng 6.

Đạp Nát Zombies Trên Đường Trốn Thoát trong Daymare Zero
MOBILE

Đạp Nát Zombies Trên Đường Trốn Thoát trong Daymare Zero

Daymare Zero là một trò chơi hoạt động trên nền tảng di động mà người chơi sẽ phải vừa điều khiển nhân vật chạy vừa cố gắng sinh tồn trước hàng tỷ zombie. Trò chơi đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy căng thẳng và kịch tính, nơi họ sẽ phải tìm cách thoát khỏi thế giới chi phối bởi zombie. Chính sự linh hoạt và sự khéo léo trong việc di chuyển và tấn công sẽ quyết định đến sự sống còn của người chơi trong Daymare Zero.