MOBILE

Đại Tiệc Sinh Nhật 10 tuổi Summoners War: Cơ hội sở hữu quái thú 5 sao siêu hiếm

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt, Summoners War: Sky Arena tổ chức 6 sự kiện khác nhau để chiêu đãi người chơi cơn mưa quà tặng mừng sinh nhật.

Trong lần ra mắt lịch sử đầu tiên, người chơi có thể chọn quái thú 5 sao Thủy Hỏa Phong mà họ yêu thích và hiệu triệu bằng xu 10 năm thu thập trong trò chơi, từ bây giờ đến ngày 9/6. Không chỉ vậy, sau khi hiệu triệu, bạn còn có cơ hội thay đổi quyết định của mình một lần, để đảm bảo rằng lựa chọn của bạn là đúng đắn.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể nhận được skin của quái thú thông qua chuyển hóa - một tính năng trước đây không được miễn phí trong game cho đến sau 3 ngày liên tiếp đăng nhập. Số lượng chuyển hóa tối đa mà người chơi có thể nhận là 10, và đặc biệt, chuyển hóa mới và duy nhất của Homunculus - Nữ Anh Hùng Định Mệnh sẽ thuộc sở hữu của bạn chỉ sau 10 lần check-in. Với xu 10 năm - một vật phẩm đặc biệt trong bản cập nhật lớn nhất trong năm, người chơi có thể đổi tối đa 200 Bí Kíp Đặc Biệt 10 năm để hiệu triệu quái thú 5 sao của mọi hệ. Dựa trên số giao dịch của người chơi, bạn cũng có thể nhận được Ấn Thạch, bí kíp hiệu triệu và quà bonus từ Cửa Hàng Xu Kỷ Niệm 10 Năm. Cửa hàng này còn cung cấp nhiều set Ấn Thạch 6 sao huyền thoại, Bí Kíp Huyền Thoại của tất cả các hệ, Devilmon và nhiều vật phẩm khác. Đồng thời, Sự Kiện Hỗ Trợ Tăng Trưởng Nhà Hiệu Triệu Mới & Người Chơi Quay Lại được Com2us tổ chức để hỗ trợ người chơi mới bắt đầu.

Từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 5/5, người chơi game cũng có thể nhận được nhiều vật phẩm hấp dẫn bao gồm Bí Kíp Cyborg và Bí Kíp Hiệu Triệu Huyền Thoại dựa trên số Bí Kíp Huyền Bí và Bí Kíp Kỷ Niệm 10 năm đã sử dụng. Bản cập nhật lần này cũng giới thiệu hai quái thú mới Cyborg 4 sao gốc và Hacker 5 sao gốc, hai quái thú mang phong cách cyberpunk, với kỹ năng độc đáo và mới lạ. Com2us cũng ra mắt video kỷ niệm 10 năm với những câu chuyện đặc biệt được chia sẻ bởi các game thủ hàng đầu trên toàn thế giới. Người chơi cũng có thể chia sẻ câu chuyện của mình trong sự kiện “Summoners War trong tôi là _____” để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, bao gồm cả chiếc cúp đặc biệt có số lượng giới hạn.​

Video đặc biệt kỷ niệm 10 năm Summoners War

Qua cả thập kỷ, Summoners War vẫn luôn là tượng đài trong dòng game RPG với nhiều kỷ lục khó thể xô đổ như hơn 200 triệu lượt tải và hơn 3.4 nghìn tỷ won doanh thu kể từ khi ra mắt năm 2014. Tựa game luôn mang lại cho người hâm mộ những trải nghiệm lý thú, và luôn đặt những ý kiến đóng góp của người chơi lên hàng đầu, với những cải tiến không ngừng trong những năm qua, bao gồm cả việc kết hợp với những IP hàng đầu thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết về Summoners War, bạn có thể truy cập fanpage chính thức: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam/ Tải game tại đây: Vui lòng tải ứng dụng Summoners War tại đường link sau: https://summonerswarapp.onelink.me/evuL/SummonersWar

Cùng Chuyên Mục

Chinh phục miền Tây hoang dã trong Bloody West: Santa Fe
MOBILE

Chinh phục miền Tây hoang dã trong Bloody West: Santa Fe

Bloody West: Santa Fe là một tựa game chiến thuật màn hình dọc, yêu cầu người chơi phải có trí thông minh, sự tinh ranh và kỹ năng đấu tay đôi.

Tìm trứng rồng cứu vương quốc trong Realm of Mystery
MOBILE

Tìm trứng rồng cứu vương quốc trong Realm of Mystery

Game roguelike Realm of Mystery mang người chơi vào bối cảnh châu Âu thời trung cổ, kết hợp với yếu tố chiến thuật, tạo nên trải nghiệm đầy bất ngờ và hấp dẫn.

Top 7 vũ khí chế tạo tốt nhất trong Genshin Impact
MOBILE

Top 7 vũ khí chế tạo tốt nhất trong Genshin Impact

Những loại vũ khí có thể tự chế tạo trong Genshin Impact là lựa chọn phù hợp cho người chơi không muốn bỏ tiền (F2P). Chúng giúp tăng cường sức mạnh cho nhân vật và là cách hiệu quả để nâng cấp trang bị trong game.

Game mobile Zombies Boom - Chủ đề thây ma hoành tráng sắp ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Game mobile Zombies Boom - Chủ đề thây ma hoành tráng sắp ra mắt tại Việt Nam

Trong thời gian sắp tới, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm tựa game bắn súng Zombies Boom với chủ đề thây ma hấp dẫn.

Sky Field - Game mô phỏng hot ra mắt bản Global
MOBILE

Sky Field - Game mô phỏng hot ra mắt bản Global

Sau thời gian dài chờ đợi, tựa game giả lập mô phỏng Sky Field đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu, thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Trò chơi đối kháng Animals Arena lấy cảm hứng từ Bloody Roar
MOBILE

Trò chơi đối kháng Animals Arena lấy cảm hứng từ Bloody Roar

Trong Animals Arena: Fighting Games, người chơi sẽ nhập vai thành chiến binh thú và tham gia các cuộc chiến đối kháng 1v1 gay cấn.