MOBILE

Đăng ký trước Thánh Quang Thiên Sứ để nhận 1 tỷ Kim Cương

VNGGames xác nhận phát hành game Thánh Quang Thiên Sứ tại Việt Nam và đã mở đăng ký trước với nhiều phần quà độc quyền.

Dự kiến Thánh Quang Thiên Sứ sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sớm, được kỳ vọng sẽ đem đến sự mới lạ cho thể loại MMORPG với cốt truyện hấp dẫn, hệ thống nhân vật đa dạng và những trận chiến đầy kịch tính. Game sẽ được phát hành độc quyền bởi VNGGames vào tháng 4 này.

Trò chơi trực tuyến MMORPG đỉnh cao thu hút người chơi từ cốt truyện đến cách chơi.

Nội dung chính của game Thánh Quang Thiên Sứ không chỉ đưa người chơi vào thế giới thần thoại huyền bí mà còn kích thích sự tò mò và ham muốn khám phá cuộc hành trình mạo hiểm này. Sau trận chiến lớn Ragnarok, thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn, khiến cả thiên đường và địa ngục đều bị phá hủy hoàn toàn. Trong bóng tối đó, chỉ còn hai vị thần Athena và Zeus đang chiến đấu, vô tình kích hoạt chiếc hộp Pandora có khả năng tiêu diệt toàn bộ sự sống. Từ đó, vai trò của người chơi cũng dần trở nên rõ ràng: trở thành một chiến binh thiên sứ, đối đầu với cái ác và khôi phục lại trật tự thế giới.

Trong Thánh Quang Thiên Sứ, có ba hệ phái ban đầu cho người chơi lựa chọn gồm Dragon Knight – Kỵ Sĩ Rồng, Soul Master – Pháp Sư và High Elf – Cung Thủ. Mỗi hệ phái đều có những kỹ năng riêng biệt và thế mạnh để game thủ có thể trải nghiệm và tận dụng. Điều này cũng chứng tỏ rằng Thánh Quang Thiên Sứ sẽ là một chiến trường đầy những anh hùng tài năng, luôn sẵn sàng với tinh thần chiến đấu cao độ.

Với lối chơi đặc trưng của thể loại game MMORPG, Thánh Quang Thiên Sứ mang đến một trải nghiệm thú vị tập trung vào việc hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính và nhiệm vụ cốt truyện. Game cũng chú trọng vào việc hướng dẫn người chơi một cách tỉ mỉ, giúp họ dễ dàng làm quen và tiếp cận với game ngay cả khi không online nhờ tính năng treo máy tiện lợi. Điều này không chỉ giúp người chơi tiết kiệm thời gian mà còn tăng hiệu quả trong việc thu thập tài nguyên và vật phẩm.

Nổi bật, Thánh Quang Thiên Sứ còn có nhiều hoạt động PvE, PvP hấp dẫn như các phó bản, đánh Boss, chiến đấu liên server,… và cả những tính năng kết duyên, gia nhập Guild cùng bạn bè để trải nghiệm thêm phần thú vị trong hành trình chiến game nhập vai.

Đăng ký trước nhận 1 tỷ Kim Cương

Hiện nay, Thánh Quang Thiên Sứ đã mở cổng đăng ký trước trên Google Play để game thủ trải nghiệm. Khi đăng ký trước, người chơi sẽ có cơ hội nhận iPhone 15 và các phần quà công nghệ như tai nghe, chuột và tay cầm chơi game có giá trị. Đặc biệt, tất cả người chơi đăng ký trước sẽ được tặng 1 tỷ Kim Cương để sử dụng trong game ngay khi game chính thức ra mắt vào tháng 4 này.

Với sự kết hợp khéo léo giữa phong cách chơi truyền thống và những cải tiến độc đáo, Thánh Quang Thiên Sứ hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích thế giới game nhập vai, nơi mà mỗi trải nghiệm không chỉ là trò chơi mà còn là cuộc phiêu lưu đầy thú vị vào thế giới ma mị và kỳ bí. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những trang bị tốt nhất và những phần quà giá trị bằng cách đăng ký sớm tại trang chính thức của Thánh Quang Thiên Sứ.

Đừng bỏ lỡ việc cập nhật những tin tức mới nhất và các sự kiện sắp diễn ra của trò chơi tại đây:

Đăng ký tham gia tại: tqtsvnggame.onelink.me/HBH7/PR24Fanpage chính thức: facebook.com/tqts.vnggameTrang chủ: tqts.vnggames.com

Cùng Chuyên Mục

Game “Trận Quan Độ”: Tái hiện chiến trường Tam Quốc, hấp dẫn người chơi SLG đích thực!
MOBILE

Game “Trận Quan Độ”: Tái hiện chiến trường Tam Quốc, hấp dẫn người chơi SLG đích thực!

Game mobile Tam Quốc Chí Chiến Lược sẽ cập nhật kịch bản mới Trận Quan Độ vào ngày 23/3. Được ủy quyền bởi Koei Tecmo Nhật Bản, game hứa hẹn mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Phong Ma Đạo Sĩ: Phiên bản tiếp theo của game Đạo Sĩ diệt Cương Thi
MOBILE

Phong Ma Đạo Sĩ: Phiên bản tiếp theo của game Đạo Sĩ diệt Cương Thi

Huyền thoại Lâm Chánh Anh sẽ trở lại với game bom tấn Phong Ma Đạo Sĩ của nhà phát hành VPlay trong Quý 2 năm 2024.

AFKMobi tặng gift code game LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng có giá trị lớn
MOBILE

AFKMobi tặng gift code game LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng có giá trị lớn

NPH HHGames tặng gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi nhân dịp game LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng ra mắt chính thức.

Quỳnh Alee xuất hiện xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống
MOBILE

Quỳnh Alee xuất hiện xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống

Nữ streamer Gen Z Quỳnh Alee vừa đăng ảnh xinh xắn trong bộ áo dài truyền thống trên trang cá nhân của mình. Với hơn 2 triệu fan trên Facebook và 4 triệu người theo dõi trên TikTok, Quỳnh Alee được đánh giá là có tiềm năng lớn trong làng streamer hiện nay.

Xoài Non: Nàng thơ xinh đẹp nhận "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng
MOBILE

Xoài Non: Nàng thơ xinh đẹp nhận "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng

Xoài Non, tên thật Phạm Thùy Trang, là nữ streamer xinh đẹp sinh năm 2002. Cô nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng sau khi kết hôn với Xemesis - Hiếu Nghiêm, streamer giàu nhất Việt Nam, thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông.

Nữ MC Minh Nghi nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp và thần thái từ cộng đồng mạng
MOBILE

Nữ MC Minh Nghi nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp và thần thái từ cộng đồng mạng

Nữ MC Minh Nghi xinh đẹp nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng với thần thái sang chảnh trên trang cá nhân. Cô không chỉ được biết đến trong cộng đồng game thủ LMHT: Tốc Chiến với vẻ đẹp quyến rũ mà còn có tài ăn nói cuốn hút.